LMHT: Gen.G thua bạc nhược trươc TES tại EWC 2024, fan dự đoán viễn cảnh của đội tại CKTG

Dù là một đội tuyển Vô địch MSI 2024 với phong độ khủng khiếp nhưng Gen.G lại có một màn trình diễn không thể nào bạc nhược hơn, để rồi phải về nước từ rất sớm tại EWC 2024

Bước đến giải đấu EWC 2024, Gen.G được xem là đội tuyển ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Chưa kể đối thủ đầu tiên của họ lại là một Top Esports có phong độ tương đối "rệu rã" tại MSI 2024 nên "Nhà Vua LCK" đã được kỳ vọng là có thể kết thúc trận đấu sớm nhất có thể. Tuy nhiên những diễn biến xảy ra trong trận đấu giữa Gen.G và TES lại khác hoàn toàn so với những gì mà khán giả tưởng tượng, nhất là màn trình diễn của nhà Vô địch MSI 2024.

LMHT: Gen.G thua bạc nhược trươc TES tại EWC 2024

Cụ thể hơn thì trong cả 2 ván đấu, những gì mà khán giả thấy đó chính là sự áp đảo toàn diện từ phía TES. Thậm chí JackeyLove cùng động đội còn thể hiện một lối chơi cực kì tự tin trước Gen.G khi cầm trong tay những tướng sở trường tại ván 2 quyết định. Tian tỏa sáng với vai trò tạo tiền đề, trong khi đó 369 Creme gánh vác vai trò sát thương chủ lực khiến cho nhà Vô địch MSI 2024 không tìm ra bất kì cách nào để phản kháng.

Xem thêm: LMHT: Một yếu tố tại EWC 2024 khiến khán giả tranh cãi, các tuyển thủ cũng bối rối

Thậm chí cả Peyz và Lehends còn phải liên tục lấy thân mình ra đỡ đòn cho đồng đội, đến mức Leona trong tay Lehends đã phải nằm xuống tận 11 lần với chỉ có 2 mạng Hỗ trợ hạ gục mà thôi.

LMHT: Gen.G thua bạc nhược trươc TES tại EWC 2024

;Điều đáng báo động hơn đó chính là khán giả nhận thấy rằng dù đây không phải là một giải đấu quan trọng thuộc hệ thống của Riot Games, nhưng Gen.G đã thi đấu một cách vô cùng nghiêm túc. Tuy nhiên họ lại không thể giành lấy chiến thắng trước một TES bị đánh giá yếu thế hơn hẳn. Nếu đây là một trận đấu thuộc vòng loại trực tiếp của CKTG thì có khả năng Gen.G đã bị loại từ sớm như "truyền thống" thi đấu giải quốc tế của mình.

Xem thêm: LMHT: BLG Bin cho rằng Riot gián tiếp giúp đỡ T1, khán giả chỉ ra sự thật trong màn trình diễn của BLG

LMHT: Gen.G thua bạc nhược trươc TES tại EWC 2024

Gen.G hiện tại đang thi đấu với đội hình mạnh nhất trong lịch sử phát triển của bản thân, tuy nhiên dù mạnh đến mức nào thì việc có phong độ không tốt lại các giải đấu quốc tế chính là một vấn đề đáng báo động. Bởi nếu đã không thể giữ vững phong độ tại EWC 2024 thì Gen.G khó mà có thể có được màn trình diễn tốt tại CKTG 2024, để rồi bỏ lỡ thêm một cơ hội nữa để sở hữu danh hiệu danh giá này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang