LMHT: Jojopyun được báo cáo sẽ gia nhập Cloud9 trong mùa giải 2024

Sau nhiều đồn đoán, MVP của LCS mùa Hè 2023 đã chính thức chọn Cửu Vân Bang làm mái nhà mới của mình.

Joseph Joon “jojopyun” Pyun, MVP của giải đấu LCS mùa Hè 2023, được cho là sẽ gia nhập vào Cloud9 trong mùa giải sắp tới.

jojopyun

Tuyển thủ đường giữa của Evil Geniuses đã đạt được một thoả thuận... miệng với Cloud9, theo như báo cáo vào ngày 2 tháng 11. Các tổ chức ở châu Âu như Team Vitality và Team Heretics được cho là đã bày tỏ sự quan tâm tới tuyển thủ này. Trong khi các tổ chức ở Bắc Mỹ như FlyQuest và Golden Guardians cũng quan tâm tới tuyển thủ 19 tuổi này. Không thể tránh khỏi, có vẻ như jojopyun đã chọn Cloud9 đã làm điểm đến tiếp theo của mình.

Là đội tuyển vô địch LCS mùa Xuân và lọt vào chung kết LCS mùa Hè, Cloud9 là một trong những đội tuyển dẫn đầu của giải đấu này. Sau khi bị loại khỏi CKTG 2023 tại vòng Thuỵ Sĩ, giờ đây có thể đã tới lúc xây dựng lại đội hình trước mùa giải năm sau.

jojopyun

Một tuyển thủ tài năng như jojopyun sẽ bổ sung rất nhiều hoả lực rất cần thiết cho đội hình của Cloud9, khi anh chàng đã chơi tới 18 vị tướng khác nhau trong cả năm vừa qua. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ đồng nghĩa với việc Emenes sẽ ra đi khi vị trí đường giữa sẽ bị cạnh tranh.

jojopyun

Sau khi rời CKTG 2023, hỗ trợ của Cloud9 là Zven cũng thông báo rằng mình là tuyển thủ tự do vào ngày 2 tháng 11. Điều này có nghĩa là C9 cũng đang tìm kiếm một người chơi hỗ trợ mới để bắt cặp với Berserker ở đường dưới. Và tổng hợp lại, có thể một super team nữa ở Bắc Mỹ sẽ được hình thành trước giải mùa Xuân năm sau.

Xem thêm: Bất ngờ trước đội tuyển có khả năng ngăn cản JDG chạm tay vào Grand Slam
Xem thêm: Faker sở hữu 2 thành tích trái ngược nhau tại vòng Swiss, thể hiện rõ vai trò của Quỷ vương trong đội hình

 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang