LMHT: Kiaya lên tiếng nhận lỗi về bản thân sau thất bại của GAM trước G2 Esports

Dù đã vô cùng nỗ lực nhưng GAM vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước G2 Esports và phải ngậm ngùi rời khỏi MSI 2025

Sau trận thua đầy cay đắng trước G2 Esports thì một trong những ngôi sao của GAM Esports cũng đã có những chia sẻ liên quan đến màn thể hiện của bản thân trong trận đấu này.

Sự tiếc nuối cho những sai lầm

Cuối cùng thì kết quả cũng không nằm ngoài dự đoán của cộng đồng game thủ khi mà GAM không thể tiến xa hơn được và phải ngậm ngùi dừng chuyến hành trình của mình tại MSI 2025 sau khi vòng Play-in kết thúc. Với một lịch thi đấu quá khắc nghiệt khi phải đụng độ cả BLG và G2 ngay trong những trận BO5 thì có một thực tế đó là GAM hiện tại không phải là một phiên bản có phong độ tốt nhất.

LMHT: Kiaya lên tiếng nhận lỗi về bản thân sau thất bại của GAM trước G2 Esports

GAM không thể tạo được bất ngờ trước G2 Esports tại MSI 2025

Để rồi sau thất bại thì ngôi sao hàng đầu của GAM - Kiaya - cũng đã lên tiếng nhận lỗi về màn thể hiện không thật sự tốt của bản thân. Cụ thể nam tuyển thủ Đường trên đã chia sẻ rằng:

"Trong ván 5, sau khi có những tình huống kiểm soát mục tiêu thì mình đã dấn lên trước và để bị hạ gục một cách đáng tiếc. Từ đó toàn bộ đội hình gặp phải không tí bất lợi và khiến cho trận đấu không còn được như mong muốn của cả đội và cũng như bản thân mình. Hiện tại mình rất tiếc về sai lầm không chỉ ở ván 5 mà còn ở những khoảnh khắc khác nữa trong mùa giải này. Giờ không còn làm gì được nhưng đây sẽ là kinh nghiệm để mình chuẩn bị cho những giải đấu còn lại của năm"

Xem thêm: MSI 2025: GAM Esports Sòng Phẳng Với G2 Esports Với 5 Ván Đấu

LMHT: Kiaya lên tiếng nhận lỗi về bản thân sau thất bại của GAM trước G2 Esports 2

Kiaya đã có những giải bày và nhận lỗi về màn trình diễn của mình

Khó có thể trách được GAM tại MSI năm nay.

Câu chuyện bị soi xét sau thất bại không còn là điều gì quá lạ, nhưng thực tế thì GAM đến được MSI và trụ được đến ván đấu thứ 5 khi đối đầu với G2 đã là một nỗ lực vô cùng lớn. Ngoài việc đối thủ thể hiện sự chủ quan thì các tuyển thủ của VCS cũng đã cố gắng hết sức để có được kết quả tốt nhất. Nhưng việc phải chạm trán một trong những đội tuyển luôn có thứ hạng cao ở những giải đấu quốc tế thì chiến thắng của GAM trước G2 là điều không tưởng.

Xem thêm: LMHT: Một BLV có tiếng cho rằng GAM có khả năng tiến vào vòng trong của MSI 2025

LMHT: Kiaya lên tiếng nhận lỗi về bản thân sau thất bại của GAM trước G2 Esports 3

GAM vẫn còn chặng đường dài trong mùa giải 2025 và họ sẽ cần có những điều chỉnh để làm tốt hơn

Sau những bẩn ổn ở mùa giải năm nay và phải có những thay đổi nhân sự, kèm theo đó là những điểm yếu từng tồn tại trước đó thì thất bại của GAM là hoàn toàn không khó đoán. Có chăng điều đáng tiếc đó là GAM Esports hoàn toàn có thể làm tốt hơn trong một số tình huống nhất định nhưng vẫn chưa thực hiện hóa được mà thôi.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

AOC Chính Thức Hợp Tác Cùng Nhà Phân Phối PSD - Mở Ra Chương Mới Cho Thị Trường Màn Hình Tại Việt Nam

AOC Chính Thức Hợp Tác Cùng Nhà Phân Phối PSD - Mở Ra Chương Mới Cho Thị Trường Màn Hình Tại Việt Nam

Khoa LêLê Khoa

AOC, thương hiệu màn hình hàng đầu thế giới thuộc tập đoàn TPV Technology, chính thức công bố Petrosetco Distribution (PSD - Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí) trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm màn hình AOC tại thị trường Việt Nam.

Công Nghệ
Five Nights at Freddy’s 2 tung trailer chính thức: Kinh dị hơn, nhiều robot hơn và tàn khốc hơn

Five Nights at Freddy’s 2 tung trailer chính thức: Kinh dị hơn, nhiều robot hơn và tàn khốc hơn

admin Quang BD

Five Nights at Freddy’s 2 – phần tiếp theo của bộ phim kinh dị chuyển thể từ trò chơi cùng tên – vừa chính thức tung ra trailer đầu tiên, hé lộ một thế giới u tối và ám ảnh hơn rất nhiều so với phần phim đầu tiên ra mắt năm 2023. Dưới bàn tay của đạo diễn Emma Tammi, bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt nhờ kịch bản mở rộng, dàn animatronic rùng rợn và chiều sâu tâm lý đáng chú ý.

Phim Ảnh
Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng là trào lưu thống trị thị trường anime Nhật Bản và quốc tế, thể loại isekai (xuyên không) đang đứng trước luồng tranh cãi gay gắt từ chính cộng đồng người hâm mộ nội địa. Nhiều khán giả cho rằng các bộ anime isekai gần đây ngày càng rập khuôn, thiếu chiều sâu và mất đi sức hút ban đầu vốn từng khiến thể loại này bùng nổ.

Giải trí
Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ của thể loại isekai trong những năm gần đây, tập đoàn xuất bản và sản xuất anime hàng đầu Nhật Bản – Kadokawa – đang từng bước biến thể loại này thành công cụ chiến lược nhằm chinh phục thị trường quốc tế. Trong khuôn khổ hội thảo TIFFCOM 2025, ban lãnh đạo Kadokawa đã hé lộ những kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu xoay quanh dòng anime isekai.

Giải trí
Lên đầu trang