LMHT: Truyền thông LPL cho rằng JDG khó mà có thể đến với CKTG 2024 với phong độ hiện tại

Màn thể hiện của JDG trong thời gian gần đây được đánh giá là không tốt như mong đợi và truyền thông LPL cũng cho rằng cơ hội của Ruler và đồng đội đến với CKTG 2024 sẽ vô cùng thấp

Nếu như bạn chưa quên thì vào năm 2023, JDG chính là đội tuyển nổi tiếng bậc nhất thế giới khi sở hữu được 3 danh hiệu khu vực lẫn quốc tế và mọi người đều nghĩ rằng Ruler và đồng đội đã có thể bước trên Con Đường Hoàng Kim (Golden Road) rồi. Tuy nhiên mong ước này không thể trở thành sự thật khi mà T1 đã có một màn trình diễn vô cùng thuyết phục tại Bán kết CKTG 2023

Xem thêm: LMHT: RNG lại vướng vào lùm xùm nợ lương, ép tuyển thủ giải nghệ để cắt giảm chi phí

LMHT: Truyền thông LPL cho rằng JDG khó mà có thể đến với CKTG 2024

Bản thân Ruler là một tuyển thủ có nhiều duyên nợ với T1, do đó cộng đồng cũng trông chờ vào thời điểm mà nam Xạ thủ này có thể trả lại mối thù của mình tại mùa giải 2024 này. Tuy nhiên hi vọng này khó mà có thể trở thành sự thật khi JDG đang bị phía truyền thông LPL đánh giá thấp, nguyên nhân đến từ trận thua 1-2 trước LNG.

LMHT: Truyền thông LPL cho rằng JDG khó mà có thể đến với CKTG 2024

Trong trận đấu này, hầu hết mọi người đều có thể thấy được phong đội của JDG không còn tốt như trước, thậm chí những ngôi sao như Kanavi hay Ruler cũng thi đấu dưới mức kì vọng của người hâm mộ. Thất bại này cũng khiến truyền thông nhận định rằng JDG hoàn toàn có thể đánh mất chiếc vé đến với CKTG trước những đội tuyển đầy tiềm năng khác.

Hiện tại JDG đang đứng vị trí thứ 3 trên BXH LPL Mùa Hè 2024, một kết quả không quá tệ nhưng nếu so với những cái tên như TES, BLG hay thậm chí là LNG thì Ruler và đồng đội đang thể hiện kém sắc hơn rất nhiều. Nhiều khả năng 3 đội tuyển trên sẽ nắm giữ vị trí hạt giống cao nhất tại LPL, cũng như là CKTG 2024 sắp tới.

LMHT: Truyền thông LPL cho rằng JDG khó mà có thể đến với CKTG 2024

Thêm vào đó, các đội tuyển từng bị đánh giá thấp như AL, WBG hay FPX đang dần tiến bộ hơn rất nhiều so với họ trước đây, vì vậy JDG sẽ gặp phải không ít khó khăn trong việc giành lấy "seed 4" cho CKTG sắp tới. Nếu vẫn có những màn trình diễn đáng thất vọng thì việc Ruler và đồng đội phải "ngồi nhà" xem CKTG hoàn toàn có thể xảy ra.

LMHT: Truyền thông LPL cho rằng JDG khó mà có thể đến với CKTG 2024

Nhìn về nhân sự của JDG, ngoài việc Ruler Kanavi không thể giữ vững phong độ thì Đường trên của đội lại là một Sheer quá non trẻ, hay một Flandre đã nghỉ ngơi cả mùa giải 2023. Thật khó để yêu cầu những tuyển thủ này có thể tỏa sáng ngay lập tức và việc JDG sa sút là hoàn toàn dễ hiểu. 

Xem thêm: LMHT: Canyon cẩn thận tránh nói về Golden Road dù đạt thành tích cực tốt

LMHT: Truyền thông LPL cho rằng JDG khó mà có thể đến với CKTG 2024

Dù vậy cơ hội đển JDG có thể thẳng tiến đến CKTG 2024 vẫn còn đó và ban huấn luyện cần phải có những cách cần thiết để xốc tinh thần các tuyển thủ nhanh nhất có thể. Nếu không thì hi vọng có thể lại một lần nữa tái đấu với T1 tại CKTG 2024 sẽ không thể thực hiện được.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang