Người hâm mộ LMHT muốn Riot phải tôn vinh Faker một cách đặc biệt nếu T1 vô địch CKTG 2023

Nếu T1 vô địch, Riot cần phải làm nhiều hơn để tôn vinh huyền thoại của tựa game này chứ không đơn thuần chỉ là một skin CKTG.

Nhiều người hâm mộ và cả người chơi Liên Minh Huyền Thoại đang yêu cầu rằng, nếu T1 giành chiến thắng trong trận chung kết của CKTG 2023 sắp tới, Riot phải đảm bảo rằng Faker có được trang phục huyền thoại cho những nỗ lực của anh, hoặc thậm chí là một vị tướng cho riêng mình.

Faker

Khi nói đến LMHT chuyên nghiệp, Faker chắc chắn là người được biết đến và yêu mến nhiều nhất, ngay cả khi họ không phải là fan của LCK. Anh đã là mối đe doạ trên đấu trường chuyên nghiệp trong một thập kỉ qua, giúp SKT T1 trước đây và T1 bây giờ giành được 2 danh hiệu MSI và ba chức vô địch thế giới, và giờ đây anh đang đứng trước chiếc cúp thứ 4 cho mình.

Nếu T1 giành được chiến thắng trước WBG trong trận chung kết, người hâm mộ đã đồng tình rằng Riot cần phải làm điều gì đó cho trang phục vô địch của Faker, chẳng hạn biến nó thành một trang phục Sử Thi hoặc Huyền Thoại.

Faker

Thật khó để biết được Faker sẽ chọn vị tướng nào cho trang phục vô địch lần này nếu đoàn quân T1 vẫn giữ được nội tại LPL Slayder, tuy nhiên Riot có các qui định đối với các trang phục CKTG và các vị tướng được thiết kế. Để một vị tướng được phát triển skin CKTG, tuyển thủ phải chơi vị tướng này ít nhất một lần, tức là Faker không thể chọn một vị tướng nào đó lạ lẫm. Thế nên, những người hâm mộ muốn Faker có được skin CKTG Ahri là một điều khó trở thành hiện thực, trừ khi Faker sử dụng con bài này trong trận chung kết sắp tới.

Faker

Tuy nhiên, nếu đội tuyển vô địch chọn ra một vị tướng mà họ đã có skin CKTG trước đó, giống như T1, họ có thể yêu cầu Riot chọn một nhân vật khác. Vì thế ngay cả khi Faker chọn Azir, anh ấy cũng có thể có được lựa chọn khác cho mình để làm thêm một skin khác. Nhiều người khác nói rằng họ hi vọng Faker có thể tạo ra một vị tướng của riêng mình hoặc có riêng một dòng skin "Quỉ Vương Bất Tử" cho các vị tướng mà anh chơi nhiều nhất trong sự nghiệp của mình.

Tất nhiên, những điều này có thể trở nên vô nghĩa khi T1 không giành được chiến thắng trước WBG trong trận chung kết tổng sắp tới.

Xem thêm: T1 Tom: "Chúng tôi đã có lợi thế từ giai đoạn cấm chọn nhờ bể tướng của đường dưới"
Xem thêm: T1 Oner: "Tôi rất mừng vì chúng tôi đã có cơ hội thứ 2 để vô địch Chung Kết Thế Giới"

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang