Riot Games tuyên bố rằng Liên Minh Huyền Thoại sẽ "thay đổi vĩnh viễn" vào năm 2025

Riot Games đang có những dự án cực kì bí mật dành cho tựa game làm nên tên tuổi của mình trong năm 2025.

Người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại có thể đồng ý rằng, năm vừa qua đã có rất nhiều thăng trầm. Từ việc ra mắt các vị tướng độc đáo cho tới các chế độ chơi mới đáng kinh ngạc, và thậm chí có những tranh cãi và khiếu nại xung quanh tựa game MOBA này.

LMHT 2024

Trong thư ngỏ gửi cộng đồng, Pu “Pupulasers” Liu của Riot Games đã phác thảo nhiều điều mà anh ấy học được trong suốt 15 năm làm giám đốc trò chơi, cùng với lời hứa hẹn hấp dẫn đối với game thủ trong hai năm tới, nói rằng "sẽ có thứ gì đó dành cho mọi người" và năm 2025 sẽ "thay đổi LMHT mãi mãi".

Hai tuyên bố này là những lời hứa hẹn cao cả vào cuối năm, đặc biệt là sau khi người chơi phát hiện ra rất nhiều vấn đề về game trong năm 2023. Cho dù là việc thiếu đi đoạn phim giới thiệu mùa giải, các sự kiện đáng thất vọng hay việc bổ sung hệ thống trừng phạt thiển cận, cộng đồng thường xuyên lắc đầu với Riot Games.

LMHT 2024

Tuy nhiên, có một số thay đổi và sửa lỗi hướng tới LMHT sẽ giúp bối cảnh của nó được ổn định, bao gồm cả sự trở lại của cinematic mùa giải mới 2024. Hệ thống trừng phạt cũng được cải tiến để giải quyết mọi vấn đề và các nhà phát triển đã phản ứng tốt trước các sự cố hiện có, mang tới nhiều thay đổi hơn cho tương lai theo hướng tích cực.

LMHT 2024

Rõ ràng, Riot đang có rất nhiều kế hoạch dành cho LMHT trong hai năm tới nhằm giữ vững vị trí là một trong những tựa game phổ biến nhất trên toàn cầu, nhưung nó vẫn còn nhiều điều thú vị để thực hiện với lượng người hâm mộ khổng lồ của mình. Pupuplasers cũng vách ra nhiều triết lí khác mà các nhà phát triển sẽ tập trung trong tương lai gần, bao gồm cả tính logic khi nói đến các điều ưu tiên.

LMHT 2024

Nhìn chung, Pupulasers tin rằng Riot sẽ tập trung vào “niềm vui hơn là công bằng, thay đổi chủ động, tận hưởng trước khi về đích” khi xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn với LMHT. Đây có thể là suy nghĩ mà ít người sẽ đồng tình, nhưng nó là một định hướng mà họ dường như muốn mang tới cho người hâm mộ trong thời gian sắp tới.

Xem thêm: LMHT chính thức dừng hỗ trợ hệ điều hành Windows 7 và 8 vào đầu Mùa giải tháng 2/2024 sắp tới
Xem thêm: Chi tiết toàn bộ trang bị mới cho Tiền Mùa Giải 2024 ở tất cả vị trí sau bản cập nhật 14.1

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang