T1 Faker khiến người hâm mộ tan nát cõi lòng khi thay đổi vị tướng làm skin CKTG 2023

Giờ đây, người hâm mộ đang gọi đường giữa của T1 với biệt danh "trapboy tồi tệ" vì pha quay xe vào phút chót của mình.

Mặc dù Faker đã có 3 trang phục CKTG mang tên mình (Zed, Syndra, Ryze), nhưng có rất nhiều vị tướng đường giữa khác nằm trong bể tướng của tuyển thủ này. Điều đó nói lên rằng, những nhà vô địch CKTG bị hạn chế chọn trang phục vô địch cho các vị tướng của họ, và điều này cũng khiến cho Keria rất buồn vì anh không thể chọn Lux.

Faker

Trong kì CKTG năm nay, Faker đã sử dụng Azir, Orianna, Sylas, Ahri và Akali. Trong 5 vị tướng này, Faker ban đầu tuyên bố rằng anh sẽ chọn Ahrri vì cô là một vị tướng cực kì nổi tiếng và được nhiều người chơi yêu thích.

Tuy nhiên, trong một buổi stream gần đây, đường giữa của T1 đã nói rằng mình sẽ chọn Orianna. Và, trong khi một số người hâm mộ vui mừng vì quyết định này, những người khác đang mong chờ về một skin CKTG của Ahrri lại vô cùng thất vọng. Ahri là một trong những vị tướng tiêu biểu nhất của LMHT. Từ việc trở thành một nhân vật nổi bật trong các tựa game khác của Riot cho tới việc cô từ lâu đã trở thành một trong những vị tướng đường giữa được yêu thích, Ahri có rất nhiều lợi thế để làm skin CKTG.

Faker

Và mặc dù đây là một lựa chọn công bằng khi Orianna trong tay Faker quá kinh khủng tại CKTG 2023 và trong cả sự nghiệp của tuyển thủ này, nó vẫn không khiến cho người hâm mộ vui vẻ lên tí nào vì anh đã thay đổi quyết định. Họ giờ đây gọi Faker là đồ "trapboy tồi tệ" đã lừa dối con tim của người hâm mộ.

Faker

Faker đưa ra quan điểm rằng Ahrri đã có rất nhiều trang phục, và nó thực sự như vậy. Cô nàng hồ ly có tới 17 trang phục, nhiều hơn hầu hết các vị tướng trong LMHT, và Orianna chỉ có 11 trang phục mà thôi. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Orianna có tuổi đời nhiều hơn so với Ahri, cùng với đó thì Orianna không có trang phục hàng hiệu nào. Không có gì ngạc nhiên khi Faker muốn dành chút tình cảm cho một trong những vị tướng ổn định nhất LMHT ở đấu trường chuyên nghiệp.

Faker

Thay vì chọn một vị tướng có khả năng bán được nhiều hơn, Faker dường như chọn vị tướng mà anh ấy thích. Thật khó để chê trách Faker vì anh đã làm theo trái tim mình, nhưng người hâm mộ vẫn cảm thấy bị tổn thương vì quyết định này. Nhưng không sao, họ vẫn hâm mộ và dõi theo anh, dù cho Faker có trở thành một "trapboy tồi tệ" như hiện tại.

Xem thêm: Toàn bộ đội hình T1 trở thành đỉnh lưu xứ Hàn, được mời đến chương trình cực hot
Xem thêm: Các thành viên T1 chia sẻ về sự đồ sộ của nhà Faker, chính Quỷ Vương cũng phải gật đầu thừa nhận

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang