Valve Cấm Các Quảng Cáo Trong Tên Tuyển Thủ Và Cả Banner Trong Dota 2 Trước Thềm TI 2024

Các nhà tài trợ của những đội tuyển Dota 2 đang không mấy vui vẻ trước thông tin cực sốc đến từ Valve này, đặc biệt là ngay trước thềm The International 2024.

Valve vừa có động thái phản đối các đội tuyển Dota 2 sử dụng trò chơi này để quảng cáo cho nhà tài trợ của các đội tuyển. Cụ thể, Valve đã cấm hoàn toàn mọi logo của các nhà tài trợ trong các trận đấu, các banner, tên tuyển thủ và logo mặc định.

Dota 2

Động thái này diễn ra chỉ một tuần trước khi The International bắt đầu và ngay lập tức, nó đã gây sốc cho nhiều tổ chức vốn đang sử dụng các yếu tố này để quảng cáo cho nhà tài trợ của họ. Valve tuyên bố rằng quyết định này là để "loại bỏ các yếu tố gây mất tập trung và cho phép người chơi tập trung hoàn toàn vào ván đấu và các tuyển thủ khác".

Dota 2

"Trong những năm qua, chúng tôi đã tích hợp một số tính năng vào Dota để giúp tôn vinh các đội và tuyển thủ; thật không may, chúng tôi thấy những tính năng đó ngày càng được sử dụng không phải để thể hiện bản sắc của đội hoặc tuyển thủ, mà là để lưu trữ các quảng cáo", bài blog của Valve giải thích.

Dota 2

Người hâm mộ Dota 2 đã quen với việc thấy các nhà tài trợ xuất hiện trên tên của những tuyển thủ thông qua các hậu tố hoặc banner của đội tuyển trong nhiều năm nay. Kể từ đó, các tổ chức đã bán những yếu tố này dưới dạng quảng cáo sản phẩm cho các nhà tài trợ, nhưng giờ đây Valve đã "rút phích cắm".

Hiện tại, lệnh hạn chế này chỉ có hiệu lực trong The International 2024. Nhưng, đây là một sự kiện đỉnh cao của Dota 2 hàng năm và cũng là giải đấu Dota 2 được xem nhiều nhất trên thế giới, nên việc mất đi một suất quảng cáo cũng sẽ khiến nhiều nhà tài trợ tức giận và muốn rời đi.

Xem thêm: Deadlock Dù Chưa Ra Mắt Chính Thức Đã Có Hack, Cộng Đồng Lo Ngại VAC Không Có Tác Dụng
Xem thêm: Diablo 4 bị game thủ chỉ trích vì tỷ lệ rơi vật phẩm quá cao?

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang