Vừa Ra Mắt Được Vài Tuần, Nhóm Phát Triển Spectre Divide Phải Đối Mặt Với Việc Bị Sa Thải

Các nhân viên đằng sau dự án game bắn súng Spectre Divide đã phải đối mặt với việc bị sa thải sau khi tựa game này vừa ra mắt cách đây không lâu.

Mountaintop Studios, nhóm phát triển đằng sau Spectre Divide, đã phải đối mặt với những thách thức đáng kể chỉ vài tuần sau khi trò chơi được phát hành. Gần đây, studio này đã thông báo về việc sa thải một số nhân viên an ninh của mình như một nỗ lực tinh giản nhân lực để tập trung phát triển lâu dài.

Spectre Divide

Quyết định sa thải nhân viên đã được đưa ra trong bối cảnh lượng người chơi của tựa game này suy giảm và nhiều phản hồi trái chiều khi nó ra mắt vào đầu tháng 9. Spectre Divide, game bắn súng chiến thuật 3v3, ra mắt vào ngày 3 tháng 9 sau một thời gian ngắn early access. Ban đầu, tựa game này được quảng bá rầm rộ bởi streamer nổi tiếng Shroud.

Spectre Divide

May mắn thay, nó đã đạt được con số hơn 30 nghìn người chơi cùng lúc trên Steam vào thời kỳ đỉnh cao của mình. Cơ chế độc đáo của trò chơi cho phép game thủ điều khiển hai nhân vật cùng một lúc và hoán đổi giữa các nhân vật một cách tự do trong các trận đấu. Thế nhưng, trò chơi nhanh chóng chỉ trích nhiều thứ của tựa game này, nhất là giá cả của các mặt hàng trong game.

Spectre Divide

Kể từ đó, trò chơi cũng gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì lượng game thủ ban đầu. Theo như CEO Nate Mitchell, sa thải là một quyết định khó khăn nhưng cần thiết để đảm bảo rằng studio có thể hỗ trợ Spectre Divide và cộng đồng người chơi dài hạn.

Trong khi Mountaintop Studios tiếp tục cải thiện Spectre Divide, tương lai của trò chơi vẫn còn chưa chắc chắn. Sự tương tác của game thủ với tựa game đang giảm dần, cùng với đó là các đánh giá về nó trên Steam cũng đang trở nên không tốt lắm. Ngoài ra, Shroud cũng tỏ ra thất vọng rõ ràng trong các buổi phát sóng tựa game này, từ đó làm gia tăng sự hỗn loạn của cộng đồng đối với trò chơi.

Xem thêm: Palworld Có Thể Vắng Mặt Trên PlayStation Ở Một Số Khu Vực Vì Vụ Kiện Với Nintendo
Xem thêm: Spectre Divide Bất Ngờ Trở Thành Cú Hit Dù Bị Đánh Giá Tiêu Cực Vì Tính Năng Microtransaction

 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Khoa LêLê Khoa

Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và Hội Thể thao điện tử Hàn Quốc (KeSPA) đã ký biên bản ghi nhớ, tiếp tục tăng cường hợp tác phát triển thể thao điện tử, hướng tới chuyên nghiệp hoá thể thao điện tử và nâng cao thành tích của các đội tuyển quốc gia

eSports
“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Vào ngày 6 tháng 6 năm 2025, anime kinh dị Kaya-chan Isn’t Scary (Kaya-chan wa Kowakunai) đã công bố thêm thông tin mới, khiến cộng đồng yêu anime, đặc biệt là fan thể loại kinh dị, vô cùng phấn khích. Lấy bối cảnh độc đáo tại một trường mẫu giáo, bộ anime hứa hẹn mang đến sự kết hợp hiếm có giữa yếu tố ma mị và nét đáng yêu của trẻ con

Giải trí
Lên đầu trang