Clash Royale: Chi tiết 4 card mới Bandits, Night Witch, Bats và Heal

Nguyễn Tiến Khoa

Có một chút thay đổi trong bản cập nhật Sinh nhật sắp tới, 4 card mới đã được SuperCell hé lộ - và chúng là Bandit, Night Witch, Bats, Heal

Chi tiết bản cập nhật mừng sinh nhật tháng 3 của Clash Royale

Không cần chờ đợi lâu, sau đây sẽ là chi tiết 4 card mới sẽ sớm ra mắt vào cuối tháng 3 này:

Bandit

Bandit là card sẽ ra mắt đầu tiên vào ngày 24/03. Cô là một quân chiến đấu tầm gần đơn mục tiêu với 160 sát thương mỗi giây - tuy nhiên mang cho mình một "bí kíp" đặc biệt

 

Cô có lượng máu tầm trung (có thể chịu 1 Fireball, chết bởi Lightning), tốc độ di chuyển Bandit sẽ tương tự với Mini Pekka. Bên cạnh đó, cô gây 160 sát thương mỗi giây. Đặc biệt, kĩ năng lướt của cô gây gấp đôi số sát thương này và trong khi lướt thì cô sẽ không nhận sát thương (tránh được đá lăn từ Bowler, 1 hit lướt kết liễu ngay Archer, Goblin, Spear Goblin, Dart Goblin, Princess)

Bats

Đây là card được cho rằng sẽ đem thời hoàng kim của đội quân bay trở lại. Với sát thương lớn nhưng chỉ tốn 2 Elixir, Bats sẽ có mặt trong hầu hết các deck xoay tua nhanh hoặc cần ít Elixir.

Mỗi lần sử dụng, 4 chú dơi sẽ xuất hiện, có lượng máu và sát thương giống hệt Skeleton thông thường. 4 chú dơi này sẽ có tốc độ di chuyển Very Fast (tương tự Goblin), nhưng lại tấn công cận chiến - quân bay đầu tiên với khả năng tấn công này (Minion có tầm đánh 2 ô nhé). Log không thể tiêu diệt Bats (vì chúng bay mà), tuy nhiên dùng Zap để đổi 2 Elixir lấy 2 có vẻ cũng khá hợp lý. Đây có thể sẽ là card thay thế cho Minion hoặc Minion Horde trong tương lai dành riêng cho các deck đã quá nặng Elixir cho các card khác nhưng vẫn cần card bay phòng thủ.

Night Witch

Nữ phù thủy thứ 2 của Clash Royale, tuy nhiên thay vì triệu hồi Skeleton thì Night Witch sẽ triệu hồi Bats!

Night Witch là card Legendary, tốn 4 Elixir, có nhiều máu hơn Witch vì Night Witch sẽ là đơn vị đánh cận chiến đơn mục tiêu. Bù lại với lỗ hổng này, Night Witch có tốc độ triệu hồi Bats nhanh hơn (5s/lần so với 7.5s/lần của Witch), và Bats luôn là quân gây sát thương/đánh lạc hướng tốt hơn Skeleton (đặc biệt Bats không bị counter bởi Bowler và Log!)

Heal

Lá cuối cùng sẽ them vào bộ sưu tập "bình thuốc" phép của Clash Royale một màu mới! Phép Heal khá dễ hiểu - hồi máu cho đồng minh trong một vùng được chọn.

Heal sẽ là card Rare, tốn 3 Elixir để sử dụng. Tại cấp 7, Heal sẽ hồi 176 máu mỗi giây trong suốt 3 giây, tổng cộng là 528 máu. Ngoài ra, tầm ảnh hưởng của Heal cũng khá rộng (bằng phép Clone), rất thích hợp cho các nhóm lính lớn và thậm chí là các quân tank rỉa máu nhà như Giant, Royal GIant. Khó có thể nói Heal sẽ được kết hợp thế nào, chúng ta chỉ có thể chờ và test trực tiếp thôi...

Theo OrangeJuice

Bài cùng chuyên mục