Clash Royale thu về 1.700 tỷ đồng chỉ trong 1 tháng

Tựa game mobile cực hot Clash Royale đã thu về 80 triệu USD, tương đương 1.700 tỷ đồng trong tháng 3 vừa qua, dẫn đầu thị trường thế giới.

Đối với nhiều game thủ Việt Nam thì chắc hẳn cái tên Clash Royale không còn mấy xa lạ, đây là một trong những game chiến thuật hot nhất trên điện thoại di động hiện nay. Nhưng điều bất ngờ là khả năng kiếm tiền cực đỉnh của trò chơi này lên tới 80 triệu USD, tương đương 1.700 tỷ đồng trong tháng 3 vừa qua, dẫn đầu thị trường thế giới.

Clash Royale thu về 1.700 tỷ đồng chỉ trong 1 tháng

Được biết, con số khiến nhiều người giật mình này là số liệu do công ty nghiên cứu thị trường Newzoo đưa ra và có độ chính xác cao. Ngoài ra, đơn vị này cũng cho biết doanh thu của Clash Royale đến từ 2 nguồn chính là nền tảng hệ điều hành iOS và Android. Số tiền khổng lồ trên là thực thu về phía công ty chủ quản Supercell và không bao gồm 30% phải chia sẻ cho Apple và Google.


Bảng thống kê do Newzoo cung cấp.

Bảng thống kê do Newzoo cung cấp

Chi tiết hơn về doanh thu của Clash Royale, tựa game này thu tiền chủ yếu tại khu vực Bắc Mỹ (33%) và Châu Á Thái Bình Dương (31%), trong khi đó châu Âu là 23%. Những khu vực không ưa thích trò chơi này lắm là Mỹ Latinh, Châu Đại Dương, Trung Đông và Châu Phi, chỉ góp lần lượt 9%, 3% và 1%.

Hiện tại, Clash Royale đang đứng trong top 10 game mobile đầu bảng xếp hạng ăn khách nhất tại rất nhiều quốc gia, trong đó có Mỹ, Canada, Đức, Brazil và đặc biệt là cả Trung Quốc, nơi có tính cạnh tranh cực cao với hàng loạt sản phẩm nội địa có nội dung 'nhái' siêu giống bản gốc.

Clash Royale thu về 1.700 tỷ đồng chỉ trong 1 tháng 3

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau thành công vang dội của Kaguya-sama: Love is War và Oshi no Ko, Aka Akasaka bất ngờ công bố hai dự án manga hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ thế giới Vtuber và eSports – hai lĩnh vực đang cực kỳ sôi động tại Nhật Bản. Với sự hợp tác cùng agency nổi tiếng Crazy Raccoon, đây được xem là cú bắt tay độc đáo giữa manga truyền thống và văn hóa giải trí số hiện đại.

Giải trí
Sau 20 Năm, “Liar Game” Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Anime: Madhouse Sản Xuất, Phát Sóng Năm 2026

Sau 20 Năm, “Liar Game” Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Anime: Madhouse Sản Xuất, Phát Sóng Năm 2026

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau gần hai thập kỷ kể từ khi manga Liar Game ra mắt, người hâm mộ cuối cùng cũng được đón nhận tin vui: siêu phẩm đấu trí đỉnh cao này sẽ chính thức được chuyển thể thành anime truyền hình vào năm 2026. Đảm nhận dự án là studio Madhouse – “ông lớn” từng làm nên thành công của nhiều bom tấn như Death Note hay Frieren, hứa hẹn mang đến một phiên bản Liar Game đầy căng thẳng và hấp dẫn.

Giải trí
Nhà Làm Phim Quentin Tarantino Tiết Lộ Tác Phẩm Ông Yêu Thích Nhất Nói Rằng Đó là “Định Mệnh”

Nhà Làm Phim Quentin Tarantino Tiết Lộ Tác Phẩm Ông Yêu Thích Nhất Nói Rằng Đó là “Định Mệnh”

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Huyền thoại Hollywood Quentin Tarantino vừa chia sẻ thẳng thắn về ba bộ phim quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình: Once Upon a Time… in Hollywood , Inglourious Basterds, và Kill Bill. Đồng thời, đạo diễn cũng hé lộ dự án tiếp theo sẽ là một vở kịch sân khấu tại West End.

Phim Ảnh
Radeon RX 9070 XT trở thành card AMD đầu tiên ghi nhận sự cố chảy đầu nối 16-pin

Radeon RX 9070 XT trở thành card AMD đầu tiên ghi nhận sự cố chảy đầu nối 16-pin

admin Quang BD

Trong thời gian qua, hiện tượng chảy đầu nối nguồn 16-pin (12VHPWR) thường gắn liền với các dòng card đồ họa cao cấp của Nvidia, đặc biệt từ RTX 4090. Tuy nhiên, một trường hợp mới đây đã gây chú ý trong cộng đồng phần cứng khi chiếc AMD Radeon RX 9070 XT Taichi OC do ASRock sản xuất gặp sự cố tương tự, đánh dấu lần đầu tiên lỗi này xuất hiện trên card AMD.

Công Nghệ
Lên đầu trang