Điểm qua 3 tựa game thẻ bài hay nhất năm 2016

Cùng chúng tôi điểm mặt những tựa game mobile thẻ bài ma thuật hay nhất năm 2016 vừa qua trong bài viết sau.

Pokemon TCG Online

Pokemon TCG Online (Pokemon Trading Card Game Online) quy tụ những trận đấu bài vốn đã gắn liền với tuổi thơ biết bao nhiêu người xuyên suốt 20 năm hành trình của cái tên Pokemon. Chính đặc điểm này đã khiến trò chơi được xem như một bản Magic: The Gathering giản thể với lối đánh đối đầu giữa hai game thủ lựa chọn nhập vai quái vật và sử dụng thẻ ma thuật để giành lượt chơi. Tuy nhiên, Pokemon Trading Card lại thiên hơn về tính đơn giản và gần gũi với cộng đồng người chơi.

Đây là top game mobile thẻ bài ma thuật hay nhất 2016

Cụ thể, game mobile này đưa người chơi đến với các trận đấu “cân não” cùng đối thủ của mình bằng cách sử dụng những quân bài Pokemon nhỏ gọn. Với đồ họa 2D đơn giản nhưng game vẫn mang lại những hình ảnh bắt mắt, rõ nét tới từng chi tiết.

Đây là top game mobile thẻ bài ma thuật hay nhất 2016

Về gameplay, Pokemon TCG Online không có nhiều thay đổi về lối chơi so với “người tiền nhiệm” trên PC hay Mac. Người chơi sẽ tham gia vào các trận “đối đầu” giữa những Pokemon thông qua hệ thống thẻ bài mà mình sở hữu. Đấu trường được hiển thị gồm nhiều khu vực khác nhau và được phân chia rõ ràng nhóm ô đặt bài quái thú hay bài hỗ trợ… Thời gian đầu, game thủ sẽ phải dành khá nhiều thời gian để tìm hiểu luật thi đấu mà Pokemon TCG Online mang lại mặc dù hệ thống hướng dẫn trong game khá chi tiết.

Đây là top game mobile thẻ bài ma thuật hay nhất 2016

Người chơi sẽ phải bất ngờ với hệ thống thẻ bài đồ sộ mà Pokemon TCG Online mang lại. Có gần 300 lá bài khác nhau gồm nhiều thể loại như Pokemon, nguyên tố, hỗ trợ… Dĩ nhiên, mỗi lá bài đều mang lại một tính chất, khả năng phát huy trong trận đấu khác nhau. Đây cũng chính là yếu tô giúp người chơi dễ dàng chọn cho mình một bộ bài riêng cùng chiến thuật “không đụng hàng”.

Link download: iOSAndroid

Hearthstone: Heroes of Warcraft

Hearthstone: Heroes of Warcraft vẫn đang là một trong những game thẻ bài "hot" nhất hiện nay trên cả nền tảng PC lẫn mobile. Trò chơi có quy tắc sử dụng thể bài mới lạ, với thiết kế đẹp mắt và có tính đa biến trong mỗi trận đấu cao, khiến ai cũng mê mẩn. Là một game free-to-play nên mọi người đều có thể chơi Hearthstone và đạt được bộ sưu tập bài như nhau, tuy nhiên nếu sử dụng tiền thật thì công đoạn sưu tầm bài sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Đây là top game mobile thẻ bài ma thuật hay nhất 2016

Hearthstone nhanh chóng trở thành cơn bão và khiến cho bất cứ một nhà phát hành game nào khác trên thế giới phải ganh tỵ bởi sự phát triển khủng khiếp của mình. Chỉ qua 6 tháng phát hành thời điểm ra mắt, Hearthstone đã đạt mốc trên 20 triệu tài khoản riêng biệt, và dù là game free-to-play, doanh thu từ bán đồ trong game của Hearthstone đã đứng top 10 các game có doanh thu cao nhất thế giới năm 2014.

Đây là top game mobile thẻ bài ma thuật hay nhất 2016

Trong Hearthstone, người chơi sẽ phải làm quen với cả chủ tướng, và nhiệm vụ chính lúc này sẽ là tiêu diệt chủ tướng của đối thủ (giảm HP xuống còn 0). Trong mỗi lượt đi, người chơi có thể tùy thích thực hiện đủ mọi thao tác. Ví dụ trong Yugi-Oh, trong một lượt, người chơi chỉ có thể triệu hồi mới 1 quái vật thì trong Hearthstone, game thủ lại có thể thoải mái triệu hồi nhiều quái vật cùng lúc, miễn là họ có đủ "Mana".

Đây là top game mobile thẻ bài ma thuật hay nhất 2016

Điều khác biệt ở đây đến từ việc ở mỗi lượt ra bài, người chơi sẽ phải tốn mất một lượng Mana nhất định, và lượng Mana này sẽ được hồi phục dần sau mỗi lượt. Ví dụ, ở lượt thứ nhất, người chơi sẽ hồi phục được 1 Mana, thì ở lượt thứ 2, người chơi sẽ nhận được 2 Mana. Số lượng Mana bị giới hạn và tăng dần theo lượt giúp tính chiến thuật trong Hearthstone trở nên hấp dẫn hơn, đồng thời khiến cho trận đấu được kéo dài hơn, đây có thể xem là điểm nhấn lớn nhất của Hearthstone so với những ai vốn quen với lối đấu bài trong Yugi-Oh.

Link download: iOSAndroid

Clash Royale

Nếu bạn là một fan yêu thích thể loại chiến thuật thì hẳn sẽ biết tới Clash Royale, tựa game mobile cực ăn khách đã được phát hành toàn cầu bởi cha đẻ Clash of Clans Supercell hồi tháng 3 năm nay. Hiện tượng của làng game thế giới đã thu hút hơn 5 triệu người chơi chỉ trong 2 tháng đầu tiên ra mắt.

Đây là top game mobile thẻ bài ma thuật hay nhất 2016

Clash Royale là game mobile pha trộn sự kết hợp của những yếu tố trong thế giới Clash of Clans với lối đánh của thể loại MOBA, thủ thành và thu thập thẻ. Tựa game này đòi hỏi tính chiến thuật cao trong việc xây dựng đế chế riêng của mình cũng như tính toán để xâm chiếm thành trì, tài nguyên từ kẻ thù.

Đây là top game mobile thẻ bài ma thuật hay nhất 2016

Tham gia vào Clash Royale, người chơi sẽ bắt gặp các nhân vật quen thuộc trong đàn anh Clash of Clans. Người chơi sẽ tự mình tạo dựng một Battle Deck bao gồm các thẻ bài công, thủ… để tham chiến. Game còn cho phép người chơi tạo dựng nên các Clan và chia sẻ thẻ bài của mình cùng các thành viên khác. Ngoài các gương mặt quen thuộc trong thế giới Clash of Clans thì còn xuất hiện thêm các tên tuổi mới như Princes, Knights và Baby Dragons.

Đây là top game mobile thẻ bài ma thuật hay nhất 2016

Mỗi người chơi sẽ sở hữu một khu vực phòng thủ với 3 tháp phòng thủ và 1 đội hình bao gồm 8 ô tướng và bạn phải khéo léo tính toán chiến thuật sao cho các tướng di chuyển trong phạm vi 2 làn đường để tấn công kẻ địch. Nếu bên nào có thể phá hủy tòa tháp chính ở giữa sẽ giành chiến thắng cuối cùng.

Link download: iOSAndroid

Nguồn: thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang