Liên Quân Mobile: Hệ thống cấm chọn trong đấu giải sẽ tăng thành 2 lượt thay vì chỉ 1 lượt như trước

Sự thay đổi để giúp tuyển thủ Liên Quân Việt Nam có thể tiếp cận với những giải đấu lớn Quốc tế

Còn nhớ giải Liên Quân Mobile vô địch Châu Á – AIC 2017 diễn ra tại Hàn Quốc đã khiến khá nhiều người chơi tựa game MOBA này ở Việt Nam cảm thấy lạ lẫm.

Liên Quân Mobile: Hệ thống cấm trong đấu giải sẽ gồm 2 lượt thay vì chỉ 1 lượt như trước

Không chỉ đưa 3 vị tướng là mới với khu vực Việt Nam là Moren, Xeniel và Kil'Groth vào hệ thống tướng được sử dụng, mà ngay cả số lượt cấm ở giải AIC cũng được nâng lên thành 2 lượt. Còn nhớ ở các giải đấu Liên Quân Mobile vô địch quốc gia như Đấu Trường Danh Vọng mùa hè, mùa đông 2017 cũng chỉ áp dụng 1 lượt cấm trong hệ thống cấm – chọn.

Liên Quân Mobile: Hệ thống cấm trong đấu giải sẽ gồm 2 lượt thay vì chỉ 1 lượt như trước

Việc sẽ có tới 2 lượt cấm, mỗi lượt cấm 60 giây sẽ ảnh hưởng tương đối tới chiến thuật ban/pick tướng của các đội tuyển. Nên nhớ là việc lựa chọn và cấm hero cũng ảnh hưởng ít nhất 50% tới kết quả, cục diện trận đấu sau đó. Vì thế mà những toan tính thật cẩn trọng, hợp lý khi bước vào giai đoạn quan trọng này sẽ là rất cần thiết trong các trận đấu chuyên nghiệp. Theo như công bố chính thức của ban điều hành Liên Quân Mobile Việt Nam, hệ thống cấm trong đấu giải cũng sẽ được áp dụng 2 lượt.

Thời gian áp dụng cơ chế cấm 2 lượt này sẽ bắt đầu kể từ ngày 21h ngày 19/01.2018 cho các giải đấu chuyên nghiệp của Liên Quân Mobile.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP thiết lập tiêu chuẩn mới trong kỷ nhiếp ảnh di động

Vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP thiết lập tiêu chuẩn mới trong kỷ nhiếp ảnh di động

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

Vivo Việt Nam chính thức ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh. Sản phẩm minh chứng cho cam kết sâu sắc của vivo trong việc đặt người dùng lên hàng đầu trong phát triển của những công nghệ tiên tiến nhất xuyên suốt hành trình 30 năm phát triển của thương hiệu.

Công Nghệ
Lên đầu trang