Nintendo muốn ra mắt 2 đến 3 game di động mỗi năm

Năm 2016 đánh dấu 2 tựa game đầu tiên của Nintendo ra mắt trên thiết bị di động

Hãng Nintendo lên kế hoạch cung cấp một lượng game trên điện thoại di động ổn định trong các năm tới, là một phần của một cuộc gặp mặt gần đây với các nhà đầu tư. Chủ tịch của hãng, ông Tatsumi Kimishima cho biết hãng sẽ ra mắt 2 đến 3 game di động hằng năm. Ông không tiết lộ bao nhiêu phần trăm trong số đó được phát triển nội bộ tại DeNA, công ty mà Nintendo đã kí kết hợp tác vào năm 2015.

Nintendo muốn ra mắt 2 đến 3 game di động mỗi năm

Có thể những con số phản ánh sự gấp rút tốt hơn về thời gian cần thiết của Nintendo để phát triển những tựa game di động có giá trị. Trong hơn 1 năm, Nintendo đã nói hãng sẽ ra mắt tổng cộng 5 tựa game di động đến cuối tháng 3 năm 2017, bao gồm Miitomo. Với việc tựa game Animal Crossing bị trì hoãn đến ít nhất là tháng 4, dường như hãng sẽ chỉ đạt được 3 game là Miitomo, Super Mario Run và Fire Emblem Heroes.

Nintendo muốn ra mắt 2 đến 3 game di động mỗi năm 2

Những chi tiết liên quan đến tựa game di động thứ năm mà Nintendo đã lên kế hoạch ra mắt vẫn chưa được chia sẻ. Ông Kimishima cho biết: "Chúng tôi muốn sử dụng các thiết bị thông minh như một nền tảng để đạt đến con số khách hàng tối đa với IP của chúng tôi. Đó là một điều kiện tiên quyết để kinh doanh trên thiết bị di động có thể tự sinh lời. Chúng tôi cũng hướng đến tạo ra sức mạnh tổng hợp với hệ thống kinh doanh game đặc thù của mình để tối đa hóa tiềm năng của chiến lược kinh doanh tổng thể của Nintendo."

Nintendo muốn ra mắt 2 đến 3 game di động mỗi năm 3

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

CEO của Valve, Discord, Reddit và Twitch bị triệu tập điều trần trước Quốc hội Mỹ về nạn cực đoan hóa trực tuyến

CEO của Valve, Discord, Reddit và Twitch bị triệu tập điều trần trước Quốc hội Mỹ về nạn cực đoan hóa trực tuyến

YcontentGấu Hồng

Các CEO của Valve, Discord, Reddit và Twitch sẽ phải điều trần trước Quốc hội Mỹ về trách nhiệm trong việc ngăn chặn cực đoan hóa trực tuyến, sau loạt vụ việc gây chấn động liên quan đến người dùng các nền tảng này. Đây là dấu hiệu cho thấy áp lực ngày càng lớn đặt lên các công ty công nghệ trong việc quản lý nội dung độc hại.

Giải trí
ASUS Expert Series - Giải Pháp Bền Bỉ Đưa Doanh Nghiệp Việt Bứt Phá Trong Kỷ Nguyên AI

ASUS Expert Series - Giải Pháp Bền Bỉ Đưa Doanh Nghiệp Việt Bứt Phá Trong Kỷ Nguyên AI

Khoa LêLê Khoa

Là thương hiệu laptop hàng đầu trong mảng tiêu dùng tại Việt Nam với hơn 26% thị phần máy tính Windows, và cũng đang dẫn đầu phân khúc laptop AI chạy Windows với trên 50% thị phần, ASUS đặt mục tiêu trở thành đối tác công nghệ đáng tin cậy cho các doanh nghiệp, tổ chức và các đơn vị đang chuyển đổi số mạnh mẽ.

Công Nghệ
Lên đầu trang