Cha đẻ Subway Surfer ra mắt bản 'clone' mới độc quyền dành cho ứng dụng trên Huawei

Không dừng lại ở thành công trong nhiều năm của Subway Surfer, nhà phát triển Kiloo đã chuẩn bị cho ra mắt một phiên bản nâng cấp hơn của tựa game cũ với tên gọi Metroland dành riêng cho cửa hàng AppGallery của dòng máy Huawei và Android.

Cha đẻ Subway Surfer ra mắt bản 'clone' mới độc quyền dành cho ứng dụng trên Huawei

Nếu bạn chưa biết, Kiloo là nhà phát triển nổi tiếng nhất với dòng game Subway Surfers từ xưa đến nay. Theo sau hàng loạt những tựa game ăn theo với lối chơi tương tự, Kiloo lại tiếp tục cho ra một tựa game mới mang tên Metroland với lối chơi quá quen thuộc cùng nhiều tính năng mở rộng thế giới chạy đua này.

Đến với MetroLand, game thủ được thử thách trở thành nhiều nhân vật trẻ trung và năng động, tích cực sử dụng parkour để vượt qua các nhân viên bảo vệ của tập đoàn MegaCorp độc ác. Trò chơi được thiết kế để mang lại niềm vui cho người chơi, nơi họ có thể chơi vài phút hoặc vài giờ ở bất kỳ tốc độ nào mà mình thấy phù hợp.

Cha đẻ Subway Surfer ra mắt bản 'clone' mới độc quyền dành cho ứng dụng trên Huawei 2

Các sự kiện diễn ra ở một số thành phố và bao gồm 7 khu vực mở ra khi người dùng vượt qua các cấp độ, nơi nhân vật trong game cũng tiến hóa dần. Nhà phát triển game cho biết họ muốn MetroLand minh họa cuộc sống đô thị hiện đại sôi động với trọng tâm là động lực, tốc độ và sự phấn khích của người chơi.

Cha đẻ Subway Surfer ra mắt bản 'clone' mới độc quyền dành cho ứng dụng trên Huawei 3

MetroLand sẽ được Kiloo cung cấp độc quyền cho cửa hàng ứng dụng của Huawei, cho phép người dùng tải xuống từ AppGallery trên smartphone Huawei hoặc bất kỳ điện thoại Android nào khác có cài đặt AppGallery.

Cha đẻ Subway Surfer ra mắt bản 'clone' mới độc quyền dành cho ứng dụng trên Huawei 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Thị trường Light Novel lao dốc: Doanh số giảm gần 50% sau chưa đầy 10 năm

Thị trường Light Novel lao dốc: Doanh số giảm gần 50% sau chưa đầy 10 năm

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều năm từng giữ vai trò là "xương sống" của văn hóa otaku, thị trường light novel Nhật Bản đang chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng về doanh số. Chỉ trong chưa đầy một thập kỷ, doanh thu từ thể loại này đã giảm gần một nửa, cho thấy những thay đổi lớn trong thị hiếu độc giả và thói quen giải trí của giới trẻ Nhật hiện đại.

Giải trí
Lên đầu trang