Điểm mặt những tựa game có doanh thu cao nhất tháng 8 - Genshin Impact vẫn giữ phong độ ổn định

Một bảng xếp hạng những trò chơi trên di động cao nhất thế giới và ngoài những gương mặt không quá mới lạ thì cũng có một vài cái tên bất ngờ vươn lên dẫn đầu thị trường game mobile

Trong một công bố mới nhất đã hé lộ thứ hạng về doanh thu của những trò chơi mobile lớn nhất thế giới, với thứ hạng đầu tiên không có quá nhiều bất ngờ khi Vương Giả Vinh Diệu của Tencent vẫn đạt một lượng doanh thu cực khủng, lên đến hơn 222 triệu USD trong tháng 8 vừa qua. Điều đáng nói hơn là hơn 94% doanh thu của trò chơi này đều đến từ thị trường Trung Quốc.

Xem thêm: Siêu phẩm mobile Avatar: Reckoning hé lộ hình ảnh ingame đầu tiên cực hoành tráng

Điểm mặt những tựa game có doanh thu cao nhất tháng 8

Tiếp đến ở vị trí thứ 2 đó chính là PUBG Mobile với doanh thu đạt được trong tháng 8 lên đến 156.3 triệu USD, với 60,7% doanh thu đến từ thị trường Trung Quốc, 8,8% là đến từ Mỹ.

Điểm mặt những tựa game có doanh thu cao nhất tháng 8

Genshin Impact hiện vẫn giữ được một phong độ vô cùng ổn định với vị trí thứ 3, không chỉ đạt được doanh thu khổng lồ ở thị trường Trung Quốc mà trò chơi này còn có thể thu về một lượng lớn doanh thu từ thị trường nước ngoài, với hàng triệu game thủ tham gia chơi game mỗi ngày.

Xem thêm: Game thẻ bài Đa vũ trụ Marvel Snap công bố ngày ra mắt chính thức trên Mobile

Điểm mặt những tựa game có doanh thu cao nhất tháng 8

Ở vị trí thứ 4 có một điều đáng bất ngờ, đó chính Candy Crush Saga khi mà trò chơi này vẫn có thể xếp vào nhóm những tựa game có doanh thu khủng nhất thế giới dù đã ra mắt hơn 10 năm về trước. Bao nhiêu đó mới thấy sức hấp dẫn của Candy Crush Saga vẫn còn rất lớn đối với người chơi toàn cầu.

Điểm mặt những tựa game có doanh thu cao nhất tháng 8

Sự xuất hiện của Diablo Immortal trong top những trò chơi có doanh thu cao nhất cũng là một điều mà nhiều cư dân mạng có thể đoán trước được, bởi vì độ "hút máu" quá mạnh mẽ của sản phẩm đến từ nhà Activision Blizzard. Kết quả là tựa game này đã chen chân vào vị trí thứ 6 trong top những tựa game di động có doanh thu cao nhất thế giới.

Điểm mặt những tựa game có doanh thu cao nhất tháng 8

Trong tháng 8 vừa qua, thị trường game di động đã có thể tạo ra ước tính 6.6 tỷ USD từ những game thủ trên 2 hệ điều ảnh nổi tiếng là iOS và Andrdoid, tăng trưởng 12,4% so với năm ngoái. Mỹ được xem là thị trường số 1 về doanh thu toàn cầu trong tháng 8 với hơn 1,9 tỷ USD được tạo ra, chiếm 28% tổng chi tiêu của game thủ toàn thế giới.

Nhật Bản là quốc gia đứng thứ 2 về doanh thu bằng 20% tổng doanh thu game mobile toàn cầu và xếp hạng 3 là Trung Quốc với 17,4% khi mà nơi đây không có sự xuất hiện của Google Play

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang