Game Thủ Pokemon TCG Pocket Có Thể Phải Ngốn Gần 2 Năm Để Hoàn Thành Bộ Sưu Tầm

Theo tính toán từ một người hâm mộ Pokemon TCG Pocket, các game thủ "cày chay" nếu muốn có được toàn bộ các thẻ bài sẽ phải mất hơn 600 ngày chơi liên tục

Ra mắt vào ngày 30 tháng 10 trên các thiết bị điện thoại di động, Pokemon TCG Pocket đã trở thành quả bom thực sự khi mang về doanh thu hơn 12 triệu đồng trong vòng 4 ngày đầu tiên, vượt qua cột mốc 10 triệu lượt tải. Trong game, người chơi có thể thu thập thẻ bài của các sinh vật vô cùng quen thuộc, và đối đầu với những người chơi khác hoặc đối thủ AI, đồng thời tính năng trao đổi bộ bài cũng sẽ được thêm vào game trong tương lai. Đối với những trò chơi thẻ bài, game thủ có thể cày cuốc từ từ để thu thập từng lá bài một hoặc chi tiền để đẩy nhanh tiến độ.

Game Thủ Pokemon TCG Pocket Có Thể Phải Ngốn Gần 2 Năm Để Hoàn Thành Bộ Sưu Tầm

Và theo tính toán từ một người chơi, những game thủ không muốn bỏ tiền mặt cho Pokemon TCG Pocket chắc chắn sẽ phải dành ra một lượng thời gian khổng lồ. Cụ thể, người dùng có tên TCGPCollector trên Reddit đã dự đoán sẽ mất khoảng 655 ngày để một người chơi có được toàn bộ những thẻ bài từ bộ Genetic Apex trong game, bao gồm cả thẻ bài "ẩn" cực kỳ hiếm, mà không phải bỏ ra đồng nào. Nếu mua gói Premium Pass của trò chơi hàng tháng (khoảng 10 đô-la), thì người chơi cũng cần khoảng 437 ngày để hoàn thành bộ sưu tập.

Game Thủ Pokemon TCG Pocket Có Thể Phải Ngốn Gần 2 Năm Để Hoàn Thành Bộ Sưu Tầm 2

Ngoài ra, nếu một người chơi không sử dụng Wonder Picks hay dùng điểm để mua một số lá bài nhất định, sẽ cần khoảng 3,687 gói thẻ bài để hoàn thành bộ Genetic Apex. Mặc dù Pokemon TCG Pocket mới ra mắt khoảng 1 tuần, nhiều người chơi đã vô cùng hào hứng với việc trải nghiệm set bài mới được thêm vào game.

Theo dự kiến, nhà phát triển Creaturs Inc. sẽ cho ra mắt một set thẻ bài mới khoảng từ 3 đến 4 lần một năm, mỗi set có khoảng 200 đến 300 lá bài mới. Ngoài ra, lịch trình những sự kiện đặc biệt trong game cũng mang đến cơ hội để người chơi sở hữu những lá bài hiếm hoặc bài độc nhất.

Game Thủ Pokemon TCG Pocket Có Thể Phải Ngốn Gần 2 Năm Để Hoàn Thành Bộ Sưu Tầm 3

Hiện tại, game thủ có thể tham gia vào sự kiện chiến đấu đầu tiên trong game để nhận về lá bài Lapras EX, dự kiến kết thúc vào ngày 18 tháng 11 tới đây. Bên cạnh Pokemon GO và trò chơi điện thoại mới này, cộng đồng hâm mộ Pokemon vẫn đang hết sức sôi động cùng những nội dung khác.

Trò chơi lớn tiếp theo trong thương hiệu này, Pokemon Legends: Z-A dự kiến ra mắt vào năm 2025 trên Nintendo Switch, lấy bối cảnh vùng Kalos được giới thiệu lần đầu trong Pokemon X và Y, với trọng tâm là thành phố Lumiose được lấy cảm hứng từ Paris. Đồng thời, game cũng sẽ đưa cơ chế Mega Evolution quay trở lại.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Japan Expo 2025, Kazuhiko Torishima, cựu biên tập viên nổi tiếng của Dragon Ball, đã bày tỏ sự lo ngại về sự suy giảm bản sắc trong ngành manga Nhật Bản. Ông chỉ trích sự chuyển dịch sang nền tảng số và khẳng định rằng manga hiện nay đang trở nên giống nhau một cách đáng lo ngại, làm mất đi tính độc đáo và sáng tạo mà ngành từng nổi bật.

Giải trí
Lên đầu trang