Mobile Legends: Bang Bang chuẩn bị hợp tác với Attack on Titan trong năm 2024

Tựa game mobile nổi tiếng chuẩn bị đưa các nhân vật trong Attack on Titan vào thế giới của mình trong năm sau.

Mobile Legends: Bang Bang, tựa game mobile nổi tiếng có thể sẽ hợp tác với Attack On Titan vào năm 2024.

Mobile Legends

Mobile Legends hiện tại có trung bình 78,6 triệu người chơi hàng tháng. Đây là một trò chơi di động khổng lồ đang có đà phát triển khá hứa hẹn vào năm sau. Giờ đây, có vẻ như các nhà phát triển đang hy vọng sẽ gây được nhiều sự chú ý hơn nữa với màn hợp tác cùng các nhân vật anime nổi tiếng trong tác phẩm Attack on Titan.

Mobile Legends

Một tài khoản Facebook có tên ML Prime – Mobile Legends đã chia sẻ về khả năng hợp tác với Attack On Titan sắp xuất hiện trên tựa game MOBA này. Theo nguồn tin, điều này sẽ bao gồm các trang phục Attack On Titan phiên bản giới hạn dành cho ba vị tướng:

  • Fanny – Mikasa Ackerman
  • Yin – Eren Yaeger
  • Martis – Levi Ackerman

Phản ứng về lần hợp tác này là cực kì tốt đến từ người hâm mộ, chủ yếu là trang phục Mikasa của Fanny. Fanny có một kĩ năng giống với Bộ Cơ Động được các nhân vật trong Attack on Titan, từ đó mang hai khái niệm này kết hợp lại với nhau.

Mobile Legends

Tuy nhiên, những cái tên còn lại đã khiến cho người hâm mộ phải gãi đầu. Không phải vì họ không thích, mà là vì Levi và Eren có vẻ như không phù hợp với Martis và Yin, cả về ngoại hình lẫn kĩ năng của họ. 

Theo ML Prime, có vẻ như sự hợp tác này sẽ diễn ra vào năm 2024, mặc dù người hâm mộ chưa biết được ngày chính xác. Các nội dung đi kèm với lần hợp tác này cũng không được rõ ràng, nhưng rất có thể sẽ có một sự kiện ingame đi kèm với màn ra mắt của 3 trang phục.

Xem thêm: Rộ tin đồn thầy Gojo sẽ xuất hiện trong Liên Quân Mobile trong một màn hợp tác mới nhất
Xem thêm: Xuất hiện game thủ Tốc Chiến sở hữu tỷ lệ thắng 100% chỉ bằng một lối chơi cực dị

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

5 Đội Thi Xuất Sắc Nhất Bước Vào Vòng Chung Kết Cuộc Thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 – TOPEBOX ACCELERATOR” Lần 1

5 Đội Thi Xuất Sắc Nhất Bước Vào Vòng Chung Kết Cuộc Thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 – TOPEBOX ACCELERATOR” Lần 1

Khoa LêLê Khoa

Kết thúc vòng loại đầy kịch tính, 5 đội thi xuất sắc nhất trong 84 bài dự thi hợp lệ đang bước vào giai đoạn chuẩn bị cho vòng Chung kết – vòng cuối cùng của cuộc thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 – TOPEBOX ACCELERATOR” lần 1 được tổ chức vào ngày 11/05/2024 tại sự kiện VIETNAM GAMEVERSE 2024 - BEYOND THE GAME.

Giải trí
Lên đầu trang