Resident Evil 7 Trên iOS Có Doanh Thu Thảm Hại, Chung Số Phận Với Một Loạt Tựa Game Khác

Nhiều người đã hi vọng rằng, bản port iOS của Resident Evil 7 sẽ làm nên chuyện. Nhưng kết quả lại cho thấy một sự thật đắng lòng.

Theo báo cáo của Mobile Gamer, phiên bản iOS mới của Resident Evil 7 được phát hành vào ngày 2 tháng 7 vừa qua trên iOS đã đạt doanh số dưới 2000 bản được bán.

Resident Evil 7

Tổng cộng, trò chơi đã được tải xuống hơn 83 nghìn lần, vì nó có một phiên bản demo miễn phí trước khi người dùng phải bỏ 20 đô la Mỹ để tiếp tục chơi. Sau khi Apple trừ đi chi phí bán hàng trên nền tảng của mình, doanh thu còn lại của Resident Evil 7 trên iOS chỉ có khoảng 2800 đô la.

Các phiên bản di động khác của loạt game Resident Evil cũng không khá khẩm hơn là bao. Resident Evil 4 Remake bán được 7000 bản và Resident Evil Village bán được 5750 bản kể từ khi phát hành. Các tựa game từ những nhà phát hành khác cũng tương tự, ví dụ như Death Stranding và Assasin Creed's Mirage.

Resident Evil 7

Các tựa game này không có được thành công như mong đợi, và nó có thể là dấu hiệu cho thấy rằng game thủ di động không có nhu cầu tìm kiếm các trải nghiệm tương tự như PC hay Steam Deck. Resident Evil 7 mặc dù có thể chơi qua màn hình cảm hứng, nhưng chính bản thân tựa game lại khuyến khích game thủ sử dụng tay cầm bluetooth.

Resident Evil 7

Tin tức đáng buồn này lại đến sau, khi trước đó nhà phát triển tuyên bố rằng phiên bản di động của tựa game Resident Evil tiếp theo đang được phát triển. Và, có lẽ số phận của nó cũng đã được xác định ngay từ những ngày đầu.

Xem thêm: Resident Evil Village Sở Hữu Một Cơ Chế Hoàn Hảo Cho Thế Giới Mở Của Resident Evil 9
Xem thêm: Resident Evil 7 Biohazard và Resident Evil 2 Remake Sắp Ra Mắt Trên Nhiều Thiết Bị Của Apple

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Trung Quốc cảnh báo tình báo nước ngoài đang sử dụng game và anime để tác động tới giới trẻ

Trung Quốc cảnh báo tình báo nước ngoài đang sử dụng game và anime để tác động tới giới trẻ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 16/12, Bộ An ninh Quốc gia Trung Quốc đã đăng tải trên tài khoản WeChat chính thức một cảnh báo gây xôn xao dư luận, cho rằng các cơ quan tình báo nước ngoài đang sử dụng game và anime làm công cụ ảnh hưởng tới nhận thức và giá trị sống của giới trẻ. Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh nước này siết chặt kiểm soát không gian mạng, đặc biệt với các nội dung giải trí được cho là có khả năng “xói mòn ý thức hệ”.

Giải trí
Lên đầu trang