Resident Evil 7 Trên iOS Có Doanh Thu Thảm Hại, Chung Số Phận Với Một Loạt Tựa Game Khác

Nhiều người đã hi vọng rằng, bản port iOS của Resident Evil 7 sẽ làm nên chuyện. Nhưng kết quả lại cho thấy một sự thật đắng lòng.

Theo báo cáo của Mobile Gamer, phiên bản iOS mới của Resident Evil 7 được phát hành vào ngày 2 tháng 7 vừa qua trên iOS đã đạt doanh số dưới 2000 bản được bán.

Resident Evil 7

Tổng cộng, trò chơi đã được tải xuống hơn 83 nghìn lần, vì nó có một phiên bản demo miễn phí trước khi người dùng phải bỏ 20 đô la Mỹ để tiếp tục chơi. Sau khi Apple trừ đi chi phí bán hàng trên nền tảng của mình, doanh thu còn lại của Resident Evil 7 trên iOS chỉ có khoảng 2800 đô la.

Các phiên bản di động khác của loạt game Resident Evil cũng không khá khẩm hơn là bao. Resident Evil 4 Remake bán được 7000 bản và Resident Evil Village bán được 5750 bản kể từ khi phát hành. Các tựa game từ những nhà phát hành khác cũng tương tự, ví dụ như Death Stranding và Assasin Creed's Mirage.

Resident Evil 7

Các tựa game này không có được thành công như mong đợi, và nó có thể là dấu hiệu cho thấy rằng game thủ di động không có nhu cầu tìm kiếm các trải nghiệm tương tự như PC hay Steam Deck. Resident Evil 7 mặc dù có thể chơi qua màn hình cảm hứng, nhưng chính bản thân tựa game lại khuyến khích game thủ sử dụng tay cầm bluetooth.

Resident Evil 7

Tin tức đáng buồn này lại đến sau, khi trước đó nhà phát triển tuyên bố rằng phiên bản di động của tựa game Resident Evil tiếp theo đang được phát triển. Và, có lẽ số phận của nó cũng đã được xác định ngay từ những ngày đầu.

Xem thêm: Resident Evil Village Sở Hữu Một Cơ Chế Hoàn Hảo Cho Thế Giới Mở Của Resident Evil 9
Xem thêm: Resident Evil 7 Biohazard và Resident Evil 2 Remake Sắp Ra Mắt Trên Nhiều Thiết Bị Của Apple

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang