Liên Minh: Tốc Chiến - Chi tiết bản cập nhật 2.5 với việ xuất hiện thêm Veigar, Caitlyn và Jayce

Phiên bản 2.5 của Tốc Chiến sẽ đem đến rất nhiều những thay đổi đáng chú ý mà game thủ cần nắm bắt trước khi được cập nhật trong thời gian tới

NỘI DUNG MỚI

TƯỚNG MỚI 

VEIGAR, BẬC THẦY TIỂU QUỶ

LOLWR_Patch25_VeigarSplash.jpg

Veigar là một phù thủy yordle nhiệt huyết. Hắn có được thứ sức mạnh mà ít kẻ nào dám đến gần. Là một cư dân tự do tự tại của Thành Phố Bandle, hắn hằng mong ước được học thêm về thứ phép thuật thượng giới mà người phàm sử dụng, nhưng những năm tháng bị giam cầm bên trong Pháo Đài Bất Diệt đã làm tha hóa bản chất hiếu kỳ của gã. Giờ đây, gã là một sinh vật cố chấp mang trong mình cơn thịnh nộ đến từ những vì hắc tinh. Veigar vẫn hay bị những kẻ khác đánh giá thấp — và dù hắn tin rằng mình là hiện thân của tà ác, vài người vẫn hoài nghi về mục đích sâu thẳm bên trong hắn...

Veigar sẽ ra mắt vào 7h01 sáng ngày 15/10 (giờ Việt Nam).

CLAN

Là một tính năng cộng đồng được mong chờ từ lâu, Clan cuối cùng đã ra mắt! Clan là các cộng đồng trong game để bạn có thể kết nối với những người chơi cùng chí hướng, chia sẻ tin tức, chat và hơn thế nữa.

Đọc thêm về Clan tại đây!

LOLWR_Patch25_Guilds.jpg

TẠO CLAN

  • Các tài khoản cấp 9 trở lên mới có tính năng Clan
  • Bạn cần bỏ ra 200 Wild Core hoặc 400 Xu Poro để tạo Clan. Chúng tôi quy định mức phí nho nhỏ này vì muốn khuyến khích người chơi tạo và gia nhập Clan lâu dài
  • Dùng tính năng Tìm Kiếm Clan để tìm Clan dựa trên sở thích, trình độ hoặc ngôn ngữ chung

HOẠT ĐỘNG TRONG CLAN

  • Chat với toàn bộ Clan thông qua tính năng Chat Clan!
  • Dùng biểu cảm để bày tỏ cảm xúc về bài đăng trong Bảng Tin Clan
  • Đăng lời mời tham gia sảnh chờ tạo sẵn trong Clan
  • Duy trì Clan ôn hòa và chọn Thành Viên Quản Lý giúp giữ bầu không khí thoải mái

CÁ NHÂN HÓA

  • Chủ Clan có thể chọn tên, biểu tượng, từ khóa tìm kiếm, đặc điểm và nội dung mô tả để thể hiện mục đích của Clan
  • Khi gia nhập Clan, bạn sẽ nhận được Huy Hiệu Clan: Tên và biểu tượng Clan sẽ hiển thị tại một số vị trí trong Tốc Chiến, bao gồm cờ hiệu trong hồ sơ, sảnh chờ, bảng xếp hạng...

THĂNG CẤP VÀ PHẦN THƯỞNG

  • Khi chơi cùng những thành viên khác, bạn sẽ nhận được Điểm Clan để thăng cấp cho toàn bộ Clan, từ đó có thêm các lựa chọn tùy chỉnh, tăng số lượng thành viên tối đa và nhiều lợi ích khác
  • Khi chơi cùng các thành viên trong Clan, bạn còn nhận được Lời Chúc Poro: Một lượng nhỏ Tinh Hoa Lam và ĐKN tài khoản thưởng thêm (bạn chơi cùng càng nhiều thành viên trong Clan thì mức thưởng thêm càng cao)

CLAN ĐẠI CHIẾN

Cuộc vui không chỉ dừng lại tại đó! Hãy tạo nên sự gắn kết bền chặt hơn và thổi bùng ngọn lửa cạnh tranh trong loạt trận ghép cặp mùa giải mới vớiClan Đại Chiến (CĐC)!

LOLWR_Patch25_GvG1.jpg

THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ CĐC

  • Đây là cuộc thi đấu hàng tuần giữa 2 Clan được chọn ra để so tài với nhau
  • Hoàn thành các nhiệm vụ cộng đồng để kiếm Quân Nhu cho Clan—bạn có thể tự mình hoàn thành một số nhiệm vụ nhưng một số nhiệm vụ khác đòi hỏi phối hợp với thành viên trong Clan
  • Clan có tổng Quân Nhu cao nhất vào cuối tuần sẽ chiến thắng CĐC tuần đó!

GHÉP CẶP HÀNG TUẦN

  • Mỗi tuần, tất cả các Clan sẽ được chỉ định một trong 2 tướng thuộc cặp đấu của tuần đó
  • Clan sẽ về phe của một tướng trong Runeterra để chiến đấu vì lý tưởng của họ, đi kèm với đoạn hội thoại đặc biệt trong game
  • Mùa giải CĐC đầu tiên sẽ lấy bối cảnh tại Piltover và Zaun!
  • Trận đấu ghép cặp đầu tiên của Clan sẽ là Đấu Tập với một Clan do máy điều khiển để "làm nóng" trước khi trận đấu chính thức diễn ra

NHIỆM VỤ

  • Toàn bộ Clan sẽ liên tục hoàn thành các nhiệm vụ trong suốt cả tuần
  • Mỗi nhiệm vụ lại có nhiều cột mốc; Clan hoàn thành càng nhiều cột mốc thì nhận được càng nhiều Quân Nhu
  • Khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn cũng sẽ nhận được Điểm Clan để thăng cấp cho Clan

LOLWR_Patch25_GvG2.jpg

 

ĐÃ TRANG BỊ VÀ CHƯA TRANG BỊ

  • Vào đầu mỗi tuần, toàn bộ thành viên Clan sẽ được chỉ định 1 trong 2 trạng thái: Đã Trang Bị hoặc Chưa Trang Bị
  • Đến cuối tuần, càng nhiều người chơi trong Clan ở trạng thái Đã Trang Bị thì Ưu Tiên Tướng của Clan càng cao, từ đó tổng số Quân Nhu sẽ được nhân lên
  • Chỉ Clan có Ưu Tiên Tướng cao hơn mới được hưởng mức thưởng này
  • Để tăng tối đa điểm số cuối cùng, hãy cố gắng Trang Bị cho càng nhiều thành viên trong Clan càng tốt
  • Người chơi Chưa Trang Bị sẽ không nhận được Điểm Cúp khi hoàn thành nhiệm vụ, mà sẽ “tích lũy” điểm này cho đến lúc họ Đã Trang Bị
  • Người chơi Chưa Trang Bị có thể chơi cùng thành viên Đã Trang Bị trong Clan để được trang bị
  • Người chơi Đã Trang Bị sẽ nhận thêm phần thưởng khi chơi cùng thành viên Chưa Trang Bị

PHÁ HOẠI

  • Đến cuối tuần thi đấu CĐC, đội đang thất thế sẽ có cơ hội Phá Hoại đối thủ
  • Đây là nỗ lực vào phút chót để giảm tổng Quân Nhu của đối thủ
  • Chỉ có thể tiến hành Phá Hoại với một tổ đội tạo sẵn gồm 5 thành viên Clan, việc này đòi hỏi tổ đội phải chiến thắng các trận đấu trong khoảng thời gian 24 giờ
  • Đội đang thắng thế sau đó có thể phòng thủ chống Phá Hoại bằng cách lập tổ đội tạo sẵn gồm 5 người và giành chiến thắng trong 24 giờ tiếp theo

LOLWR_Patch25_GvG3.jpg

CHIẾN THẮNG CĐC

  • Tổng Quân Nhu cuối cùng được tính dựa trên số nhiệm vụ mà Clan đã hoàn thành (bao gồm cả đóng góp của cá nhân), Ưu Tiên Tướng (Clan đạt tỷ lệ ĐÃ TRANG BỊ cao hơn) và tổng mức Phá Hoại (làm giảm Quân Nhu của đối thủ)
  • Clan có tổng Quân Nhu cao nhất sẽ chiến thắng CĐC tuần đó!

PHẦN THƯỞNG

  • Clan có thể nhận được các phần thưởng độc quyền khi tham gia thi đấu, giành chiến thắng và hoàn thành mục tiêu
  • Điểm Cúp được trao để giúp thăng cấp theo tiến trình mùa giải CĐC
  • Nhận Quân Nhu và/hoặc giành chiến thắng trong Clan Đại Chiến để cải thiện thứ hạng của Clan trên bảng xếp hạng, đồng thời nâng cấp Huy Hiệu Clan

GHÉP TRẬN

Để giải quyết một số vấn đề chính của hệ thống ghép trận, với Bản Cập Nhật 2.5, chúng tôi sẽ triển khai các nâng cấp sau đây trong những tuần sắp tới:

  • Nhờ thuật toán ghép trận mới, hệ thống sẽ tập trung hơn vào điểm MMR (điểm số ẩn thể cho khả năng của bạn trong trận đấu tiếp theo) thay vì thứ hạng. Nhìn chung, thay đổi này sẽ đảm bảo tính công bằng hơn nhưng bạn có thể thấy độ chênh lệchthứ hạng lớn hơn trong trận đấu. Thuật toán này sẽ được triển khai dần dần xuyên suốt Bản Cập Nhật 2.5.
  • Để giải quyết vấn đề chênh lệch thứ hạng ở trên, chúng tôi đã thêm Thẻ Năng Lực Thứ Hạng vào màn hình tải trận để thể hiện rằng điểm MMR của một người chơi cao hơn nhiều so với thứ hạng của họ. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm rằng mình được xếp vào trận đấu cùng những người có trình độ tương đương.
  • Chúng tôi đang áp dụng một hệ thống phụ trợ để điều chỉnh cách chúng tôi tạo trận đấu theo thời gian thực. Bạn hãy chịu khó đọc nhé vì nó khá phức tạp đấy:
    • Trong bản cập nhật 2.4 trở về trước, hệ thống ghép trận chỉ ghép người chơi nếu điểm MMR và thứ hạng của họ đều nằm trong một khoảng chênh lệch nhất định. Ban đầu, khoảng cách là khá nhỏ rồi cứ mỗi giây lại tăng lên theo mức cố định và quá trình này sẽ diễn ra trong thời gian 2 phút. Sau đó, khoảng cách Bậc Xếp Hạng và điểm MMR cho phép đã mở rộng đến mức tối đa và hệ thống sẽ duy trì trạng thái “mở rộng” này trong 18 phút tiếp theo trong tổng thời gian tìm trận có thể lên tới 20 phút. Lúc này, thời gian tìm trận sẽ kết thúc và phải bắt đầu lại.Lưu ý: Điều này có nghĩa tiếp tục chờ đợi sẽ luôn nhanh hơn là tìm trận từ đầu trong khoảng thời gian 20 phút đó, vì với mỗi lần tìm lại, bạn sẽ phải chờ hệ thống mở rộng lại trong 2 phút.
    • Trong bản cập nhật 2.5, hệ thống ghép trận sẽ bắt đầu tìm kiếm trong phạm vi lớn hay nhỏ tùy vào dữ liệu thời gian thực về số lượng người chơi trong hàng tìm trận. Hệ thống mới này có mục tiêu đảm bảo rằng mọi người chơi đều tìm được trận trong khoảng thời gian hợp lý và không vượt quá mốc 20 phút. Chúng tôi mong muốn điều chỉnh để thời gian tìm trận tối đa sẽ chỉ mất khoảng 3-5 phút. Nhìn chung, điều này có nghĩa là bạn sẽ được ghép trận công bằng hơn trong thời gian ngắn hơn
  • Phần thưởng đấu xếp hạng, nhất là trong các trận đấu thứ hạng cao, sẽ trở nên nhất quán hơn. Thay đổi này cũng sẽ khắc phục tình trạng người chơi “nhảy cóc” từ bậc Cao Thủ lên Thách Đấu bằng cách thao túng ĐCT nhận được.

WILD PASS

Wild Pass được cải thiện với một số tính năng và nội dung/vật phẩm mới!

Xem thêm thông tin về Wild Pass mới cập nhật tại đây

LOLWR_Patch25_WildPass.jpg

 

  • Giao diện Wild Pass đã được nâng cấp để giúp bạn dễ dàng biết được mình sẽ kiếm được phần thưởng nào tiếp theo.
  • Với phiên bản Wild Pass miễn phí, người chơi sẽ nhận được phần thưởng mỗi khi lên cấp, từ cấp 1 cho đến cấp 50.
  • Khi mua Wild Pass Cơ Bản hoặc Hảo Hạng, bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ theo mùa để tăng tiến trình của mình và nhận được nhiều nội dung/vật phẩm hơn sau cấp 50. Trước đây, những nhiệm vụ theo mùa này chỉ có người sở hữu Wild Pass Hảo Hạng mới có thể tham gia. Giờ đây, để bù lại, người mua Wild Pass Hảo Hạng sẽ nhận được Thẻ Cường Hóa Wild Pass để có thể kiếm thêm XP cho mỗi nhiệm vụ và giành được nhiều phần thưởng một cách nhanh chóng.
  • Bổ sung khung hồ sơ như một loại phần thưởng hoàn toàn mới.
  • Nhận được Tristana Thám Hiểm Hextech khi đạt Cấp 50 Wild Pass Cao Cấp hoặc Hảo Hạng.

PHÁT TRỰC TIẾP TRÊN TWITCH

Thêm tính năng mới để phát trực tiếp dễ dàng hơn trên Twitch. Sử dụng nút trong menu “Cài Đặt > Khác” (Settings > Other) để truy cập ngay vào ứng dụng Twitch rồi bắt đầu phát trực tiếp bằng lớp phủ trong game!

VỊ TRÍ ƯU TIÊN

Vị trí ưu tiên đã được thêm vào chế độ đấu thường PvP! Trước khi bắt đầu vào trận, hãy sắp xếp vị trí ưu tiên của bạn (đường đơn, rừng, đường giữa, đường đôi, hỗ trợ) theo thứ tự ưu tiên từ cao nhất đến thấp nhất. Từ đó, hệ thống ghép trận sẽ ưu tiên một trong những vị trí ưu tiên cao nhất bạn đã chọn. Có thể bạn sẽ được chỉ định những vị trí khác, tuy nhiên bạn vẫn sẽ dễ dàng kiểm soát vị trí của mình hơn ngay cả khi không nhận được vị trí ưu tiên cao nhất.

Các trận đấu thường PvP vẫn tuân theo phương thức chọn ẩn và không có lượt cấm tướng.

LOLWR_Patch25_PositionPref.jpg

TRANG PHỤC

LOLWR_Patch25_LagoonDragonKaisaSplash.jpg

Ra mắt vào lúc 7h01 sáng ngày 15/10 (giờ Việt Nam):

  • Veigar Siêu Xấu Xa 
  • Tristana Thảm Hiểm Hextech

Ra mắt vào lúc 7h01 sáng ngày 20/10 (giờ Việt Nam):

  • Brand Hằng Cửu Thần Long
  • Ashe Mộc Linh Thần Long
  • Kai’Sa Đầm Phá Thần Long
  • Aurelion Sol Lôi Vân Thần Long
  • Master Yi Phong Vân Thần Long*

[Lần đầu ra mắt trong Tốc Chiến]
 

PHỤ KIỆN 

Bạn có thể thu thập hoặc mua các phụ kiện từ nhiều nguồn khác nhau. Hãy truy cập vào trang thông tin liên quan trong trò chơi để biết thêm chi tiết nhé!

LOLWR_Patch25_Goodies1.jpg

LOLWR_Patch25_Goodies2.jpg

LOLWR_Patch25_Goodies3.jpg


Biểu Tượng Hạ Gục: Hạng Ba; Thành Tích Sụt Giảm; Mời Tôi Một Chầu; Tạm Biệt Kẹo Ngọt Của Tôi (Dâu); Tạm Biệt Kẹo Ngọt Của Tôi (Vani); Tạm Biệt Kẹo Ngọt Của Tôi (Mứt SôCôLa); Tạm Biệt Kẹo Ngọt Của Tôi (Bạc Hà); Trứng Vảy Sáng Bóng, Tàn Tích Loài Rồng

Biểu Tượng: Mộc Linh Che Chở; Đầm Phá Anh Dũng; Hằng Cửu Kiên Định; Phong Vân Bình Lặng; Lôi Vân Kiên Cường; Kho Báu Rồng; Nhỏ Mà Độc; Hướng Tới Vĩ Đại; Poro Bùng Nổ!; Thư Giãn Và Tận Hưởng; Nhảy Lên Vui Sướng; Khóa Mục Tiêu

Biểu Cảm: Chào Bạn Hiền!; Thiên Tài Độc Ác; Ngẩng Đầu Lên!; Đừng Đùa Quá Trớn; Poro Chung Kết Thế Giới; Poro Trổ Tài!; Dễ Gì Qua Mắt Tôi; Đùa Với Lửa; Thành Công Không Khó; Tập Trung Và Sẵn Sàng; Lũ Sâu Bọ, Tránh Đường!; Động Não Đi Nào!; Hãy Xem Ta Quyết Đấu Đây, Mỗi Ngày Một Vụ Nổ

Khung Biểu Tượng: Mắt Rồng; Trúng Phóc

Hoạt Ảnh Biến Về: Con Đường Trên Mây; BÙM

Biểu Tượng Người Chơi: Chiến Đấu Anh Dũng (Xanh Cô-ban); Chiến Đấu Anh Dũng (Đỏ Mận); Chiến Đấu Anh Dũng (Đá Khổng Tước); Chiến Đấu Anh Dũng (Xanh Crôm)

Biểu Tượng Đấu Trường: Chiến Thắng Vững Chắc; Tro Hồng Âm Ỉ; Ta Làm Được Mà (Xanh Navy); Ta Làm Được Mà (Chàm); Ta Làm Được Mà (Đậm); Ta Làm Được Mà (Đỏ Tươi)

Thẻ Hồi Sinh: Mộc Linh; Hằng Cửu; Lôi Vân; Phong Vân; Đầm Phá

Khung Hồ Sơ: Hộp Trưng Bày Tristana

Tất cả phụ kiện sẽ được ra mắt xuyên suốt trong bản cập nhật.

SỰ KIỆN

VEIGAR GIÁ LÂM

LOLWR_Patch25_VeigarEvent.jpg

Hãy run rẩy trong sợ hãi trước Bậc Thầy Tiểu Quỷ! Hoàn thành các nhiệm vụ để mở khóa miễn phí Veigar! *Cười ác độc*

Sự kiện Veigar Giá Lâm sẽ bắt đầu vào 7h01 sáng ngày 15/10 (giờ Việt Nam).

ĐẠO CỦA TRIỆU LONG SƯ

LOLWR_Patch25_DragonmancerEvent.jpg

Loài rồng đang tìm kiếm một nhà vô địch mới. Liệu bạn sẽ nhận được phước lành nào?

Sự kiện Đạo Của Triệu Long Sư sẽ bắt đầu vào 7h01 sáng ngày 20/10 (giờ Việt Nam).

 

CHAMPION CHANGES

AHRI Image

AHRI

Ahri đang quá bá đạo ở mọi trình độ kỹ năng, vậy nên chúng tôi đã giảm bớt sức mạnh của cô ấy trên toàn mặt trận.



  • CHỈ SỐ CƠ BẢN

    • Máu cơ bản 570 Máu → 530 Máu
    • Năng lượng mỗi cấp: 57 → 49
  • Ability Icon

    QUẢ CẦU MA THUẬT

    • Sát Thương Cơ Bản (Cả Sát Thương Phép và Chuẩn): 40/75/110/145 → 35/70/105/140

Akshan Image

AKSHAN

Hiện chúng tôi đã đạt được công nghệ để khiến kỹ năng Anh Hùng Đu Dây của Akshan phù hợp hơn khi sử dụng với góc tù (góc lớn hơn 90°). Ngoài ra, dưới đây là một số thay đổi giúp cải thiện chất lượng, cho phép người chơi tướng Akshan đưa ra quyết định chính xác hơn về cách dùng chiêu cuối của nhân vật này.



  • Ability Icon

    ANH HÙNG ĐU DÂY

     

    Nếu vướng phải một bức tường ở góc tù (>90°) khi đang đu dây, Akshan giờ sẽ trượt dọc theo bức tường đó

     

  • Ability Icon

    ĐÒN TRỪNG PHẠT

    • Giờ sẽ có chỉ báo cho biết kẻ địch đang trong ngưỡng kết liễu
    • [SỬA LỖI] Phần mô tả giờ sẽ thể hiện chính xác rằng các phát bắn sẽ kết liễu lính

ANNIE Image

ANNIE

Chiêu cuối của Annie quá mạnh khi cho phép làm choáng mục tiêu từ khoảng cách xa và việc bắt trói nhiều kẻ địch trong một lần thi triển hiện cũng rất dễ dàng. Chúng tôi sẽ giảm bán kính và sát thương của lần sử dụng Tibbers đầu tiên, nhưng để bù lại, chú gấu cũng được cường hóa từ (Chiêu 3) Khiên Lửa của Annie để trở nên nguy hiểm hơn.



  • Ability Icon

    KHIÊN LỬA

    • Hồi chiêu: 12/12/12/12 giây → 14/13/12/11 giây
    • Chỉ số bảo hộ: 60/110/160/210 + 60% SMPT →50/110/170/230 + 40% SMPT

     

  • Ability Icon

    TRIỆU HỒI: TIBBERS

    • Bán kính hiệu ứng: 275 →225
    • Sát thương cơ bản: Giảm từ 150/275/400 → 140/250/360
    • Bán kính hiệu ứng hào quang lửa của Tibbers: 200 → 300
    • Sát thương hào quang lửa của Tibbers: 20/30/40 + 10% SMPT mỗi 1 giây → 24/40/56 + 12% SMPT mỗi 1 giây
      • Tần suất: Tăng từ 1 lần mỗi giây → 4 lần mỗi giây
    • Tốc Độ Đánh Của Tibbers Khi Nổi Giận: Giảm dần trong 3 giây → Không bị giảm dần nữa

ASHE Image

ASHE

Tính đa dụng của Ashe nhìn chung không đạt hiệu quả như mong đợi, vậy nên chúng tôi sẽ tăng cường hiệu ứng làm chậm nội tại của Cung Băng để cô có nhiều cơ hội "thả diều" đối thủ hơn và hỗ trợ cho đồng minh.


  • Ability Icon

    BĂNG TIỄN

    • Tỷ lệ làm chậm: 15 đến 25% theo cấp →20 đến 30% theo cấp
    • Tỷ lệ làm chậm tăng thêm: 30 đến 50% theo cấp →40 đến 60% theo cấp

     

AURELION SOL Image

AURELION SOL

Trong một khoảng thời gian dài, Aurelion Sol vẫn luôn là một lựa chọn an toàn và hiệu quả cho đường giữa. Chúng tôi sẽ giảm Giáp cơ bản và khả năng cơ động nhận được từ kỹ năng Khai Mở Thiên Hà để đối thủ có thêm cơ hội khắc chế vị tướng này.



  • CHỈ SỐ CƠ BẢN

    Giáp Cơ Bản: 35 → 30
  • Ability Icon

    KHAI MỞ THIÊN HÀ

    • Tốc độ di chuyển cộng thêm: 40% →30%

     

CAMILLE Image

CAMILLE

Người chơi kỹ năng cao có thể sử dụng Camille để áp đảo đối thủ ở nhiều vị trí khác nhau. Chúng tôi tin rằng với vị tướng này, người chơi có quá nhiều sự linh hoạt khi chọn vị trí. Chúng tôi sẽ loại bỏ khả năng gây sát thương lên quái rừng khi Bắn Dây Móc lần 2, khiến Camille không thể dọn rừng nhanh chóng nữa. Camille cũng sẽ mất khả năng kích hoạt bùa lợi tăng tốc độ đánh của Bắn Dây Móc, qua đó người chơi phải thận trọng hơn khi cầm tướng này đi rừng vì phải gank nhiều hơn để giành lợi thế.


  • Ability Icon

    BẮN DÂY MÓC

    • Tăng Tốc Độ Đánh và dừng lại khi trúng một tướng địch hoặc quái lớn →Tăng Tốc Độ Đánh và dừng lại khi trúng một tướng địch

DIANA Image

DIANA

Diana còn thiếu sót đôi chút để trở thành tướng đi rừng thành công, vậy nên chúng tôi sẽ tăng nhẹ sức mạnh cho cô ấy.


  • Ability Icon

    GƯƠM ÁNH TRĂNG

    • [MỚI] Giờ sẽ gây 110% sát thương lên quái

FIZZ Image

FIZZ

Người chơi đã phản ánh về việc chiêu cuối của Fizz không khớp với vùng xác nhận trúng đòn, và quả đúng như vậy! Chúng tôi đã sửa lại vùng này cho khớp với hiệu ứng hình ảnh của kỹ năng, giúp người chơi dễ định vị hơn.


  • Ability Icon

    TRIỆU HỒI THỦY QUÁI

    • Điều chỉnh vùng xác nhận trúng đòn cho khớp với hiệu ứng hình ảnh

GALIO Image

GALIO

Hướng lên đồ hỗ trợ đỡ đòn của Galio đang tỏ ra quá hiệu quả ở mọi trình độ khiến người chơi đổ xô chọn tướng này vì sự linh hoạt. Chúng tôi sẽ giảm bớt hiệu quả của (Chiêu 2) Lá Chắn Durand để tránh tình trạng lạm dụng lối chơi tăng điểm cho kỹ năng này từ đầu trận.


  • Ability Icon

    LÁ CHẮN DURAND

    • Sát Thương Cơ Bản: 40/80/120/160 →40/70/100/130

GRAGAS Image

GRAGAS

Gragas được đa số người chơi chuyên nghiệp chọn và có thể linh hoạt sử dụng ở nhiều vị trí. Mặc dù thật tốt khi có một người chơi sử dụng Gragas thành thạo để hỗ trợ đắc lực cho đồng đội bằng đòn đẩy lùi lạnh mẽ, (Chiêu Cuối) Thùng Rượu Nổ hiện có sát thương quá cao và có thể được sử dụng quá thường xuyên ở đầu trận.


  • Ability Icon

    THÙNG RƯỢU NỔ

    • Hồi chiêu : 80/70/60 giây → 90/75/60 giây
    • Sát thương cơ bản: 200/300/400 → 150/275/400

JARVAN IV Image

JARVAN IV

Combo cắm và kéo hoàng kỳ của Jarvan có vẻ hơi cồng kềnh nên chúng tôi đã điều chỉnh nhịp độ cho chiêu này.


  • Ability Icon

    HOÀNG KÌ DEMACIA

    • [MỚI] Khi sử dụng (Chiêu 1) Giáng Long Kích, rút ngắn thời gian khởi động để lướt tới (Chiêu 3) Hoàng Kì Demacia

JHIN Image

JHIN

Xét về nhiều mặt, cấp độ sức mạnh của Jhin ở mức chấp nhận được nhưng độ bền kỹ năng của tướng này chưa được như chúng tôi mong muốn.


  • Ability Icon

    NÉT VẼ CHẾT CHÓC

    • Thời gian trói chân: : 1/1.25/1.5/1.75 giây → 1.25/1.5/1.75/2 giây

Kennen Image

KENNEN

Chúng tôi tin rằng Kennen có nhiều tiềm năng để góp mặt trong xu hướng chơi, nhưng tướng này vẫn chưa tạo được ấn tượng trong các trận đấu trình độ cao. Chúng tôi sẽ nâng cao hiệu quả trong giai đoạn đi đường của Kennen bằng cách tăng SMCK cơ bản và tốc độ di chuyển cộng thêm từ Tốc Độ Sấm Sét.



  • CHỈ SỐ CƠ BẢN

    • Sức Mạnh Công Kích Cơ Bản : 52 → 58 
  • Ability Icon

    TỐC ĐỘ SẤM SÉT

    • Tốc độ di chuyển cộng thêm: 100% → 110%

LEE SIN Image

LEE SIN

Lee Sin nổi tiếng là tướng áp đảo đường rừng, nhất là trong các trận đấu trình độ cao. Để giảm tốc độ kết liễu mục tiêu của tướng này, chúng tôi đã điều chỉnh lại một chút để Kiên Định kéo dài sang 2 đòn đánh kế tiếp nhưng mỗi đòn lại gây ít sát thương hơn.


  • Ability Icon

    HỘ THỂ

    • Kiên Định: Cường hóa đòn đánh kế tiếp để gây thêm 50/75/100/125 sát thương phép + 80% SMPT và tăng 35/50/65/80% hút máu vật lý và hút máu phép → Cường hóa 2 đòn đánh kế tiếp để gây thêm 26/39/52/65 sát thương phép + 40% SMPT và tăng 16/24/32/40% hút máu vật lý và hút máu phép

LUX Image

LUX

Lux chỉ thiếu chút xíu nữa thôi là có thể trở thành vị tướng đi đường giữa đáng gờm. Chúng tôi quyết định cải thiện tỷ lệ tăng sức mạnh chiêu cuối của cô ấy để tưởng thưởng cho người chơi lên đồ phép.


  • Ability Icon

    CẦU VỒNG TỐI THƯỢNG

    • Tỷ Lệ SMPT: 0.75 → 0.85

Nunu & Willump Image

NUNU & WILLUMP

Sau khi được ra mắt, cấp độ sức mạnh của Nunu & Willump đã vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Khi người chơi hiểu rõ được cặp đôi cậu bé và người tuyết này, họ đã trở thành nỗi khiếp đảm với người chơi khác thuộc mọi trình độ. Do đó, chúng tôi đã giảm bớt khả năng sống sót và tốc độ dọn quái của cặp đôi này.



  • CHỈ SỐ CƠ BẢN

    • Giáp mỗi cấp: 3.9 → 3.5
  • Ability Icon

    NUỐT CHỬNG

    • Sát thương chuẩn lên quái và lính: 350/560/770/980 → 350/500/650/800
    • Hồi máu cơ bản: 60/100/140/180 → 60/95/130/165
    • Tỷ lệ Hồi Thêm Máu: 9% → 8%

PANTHEON Image

PANTHEON

Pantheon đang khó tìm được chỗ đứng giữa những tướng đường Baron khác trong trận đấu trình độ cao, nên chúng tôi đã giảm hồi chiêu của (Chiêu Cuối) Trời Sập để những người chơi thành thạo có thêm cơ hội đóng góp tích cực vào trận đấu.


  • Ability Icon

    TRỜI SẬP

    • Hồi chiêu: 120/105/90 giây → 110/95/80 giây

RIVEN Image

RIVEN

Riven đang đảm nhận quá tốt nhiều vai trò khác nhau, nên chúng tôi đã nhân cơ hội này loại bỏ 2 yếu tố chính khiến người chơi chán nản khi phải đối đầu với tướng này: Mức sát thương đầu trận và thời gian hiệu lực của các kỹ năng phòng thủ.



  • Ability Icon

    TAM BỘ KIẾM

    • Sát thương cơ bản: 20/45/70/95 →15/40/65/90
  • Ability Icon

    ANH DŨNG

    • Hồi chiêu: 9/8/7/6 giây → 10/9/8/7 giây

SERAPHINE Image

SERAPHINE

Seraphine sẽ nhận được tính năng tương tự như trên phiên bản PC. Người chơi tướng này sẽ có nhiều lựa chọn hơn ở cấp 1 khi Seraphine đạt cộng dồn Vọng Âm tối đa.


  • Ability Icon

    NỮ HOÀNG SÂN KHẤU

    • [MỚI] Seraphine đạt cộng dồn Vọng Âm tối đa ngay lúc bắt đầu trận

SHYVANA Image

SHYVANA

Shyvana gặp đôi chút khó khăn trong các giải đấu và trận đấu xếp hạng trình độ cao, nên chúng tôi đã nâng cao sức mạnh chiến thuật của tướng này trong vai trò tướng farm lính và diệt rồng.



  • Ability Icon

    CUỒNG NỘ LONG NHÂN

    • Tăng sát thương lên Rồng Nguyên Tố và Rồng Ngàn Tuổi : 20% → 25%
  • Ability Icon

    RỰC CHÁY

    • Sát Thương Phép Cơ Bản: 25/40/55/70 mỗi giây → 30/45/60/75 mỗi giây

SORAKA Image

SORAKA

Sau lần thay đổi gần nhất, Soraka bị hụt hơi quá nhiều trong các trận đấu trình độ cao. Chúng tôi muốn tăng hiệu quả khi vị tướng này thi triển thành công kỹ năng khống chế cứng duy nhất.


  • Ability Icon

    ĐIỂM PHÂN CỰC

    • Thời gian trói chân: 1/1,25/1,5/1,75 giây →1,25/1,5/1,75/2 giây

Tristana Image

TRISTANA

Ở mọi thứ hạng, Tristana không thể đối chọi với những đội hình mà đáng lẽ cô hoàn toàn có thể áp đảo. Do đó, chúng tôi đã rút ngắn thời gian chờ tấn công để giảm bớt phần nào sự yếu thế của cô trong suốt trận đấu.



  • Ability Icon

    SÚNG LIÊN THANH

    • Hồi chiêu: 19/18/17/16 giây → 18/17/16/15 giây
  • Ability Icon

    BỌC THUỐC SÚNG

    • Hồi chiêu: 16/15/14/13 giây →15/14/13/12 giây

TRYNDAMERE Image

TRYNDAMERE

Ở mọi cấp trình độ và nhất là trong những trận đấu trình độ cao, Tryndamere khó đảm đương được các đường nhưng lại đi rừng rất tốt. Trong lần cập nhật này, chúng tôi đã tiến hành cân bằng một cách triệt để các vị trí của tướng này bằng cách bổ sung một cơ chế mới mà hắn có thể tận dụng tại các đường thay vì trong rừng. Do đó, chúng tôi cũng cần cân bằng lại một vài chỉ số và kỹ năng để đảm bảo Tryndamere không quá mạnh khi đi rừng. Đây là một thay đổi khá lớn nên chúng tôi sẽ chú ý đến màn thể hiện của tướng này. CÙNG THEO DÕI NHÉ!






  • CHỈ SỐ CƠ BẢN

    • Sức Mạnh Công Kích Cơ Bản: 64 → 52
    • SMCK mỗi cấp: 4,55 → 5,5
    • Tốc độ đánh cộng thêm ban đầu: 20% → 10%
  • Ability Icon

    CUỒNG NỘ CHIẾN TRƯỜNG

    • Tỷ Lệ Chí Mạng nhận được từ điểm Nộ: 1,6% đến 3% (dựa trên cấp) và tăng gấp đôi khi đạt 100 điểm Nộ → 3,2% đến 5% mỗi điểm Nộ (dựa trên cấp—đạt tối đa ở Cấp 10)
    • Điểm Nộ nhận được khi tiêu diệt đơn vị bằng đòn đánh: 10 → 15
    • [MỚI] Tăng 50/55/65/75% (tăng lên theo cấp của chiêu cuối) tốc độ đánh trong 5 giây khi tấn công tướng (hồi chiêu trong 6 giây sau khi kết thúc tăng tốc độ đánh)
  • Ability Icon

    SAY MÁU

    • Lượng hồi máu trên mỗi điểm Nộ: Tăng từ 0,5/1,1/1,7/2,3 Máu → 0,7/1,3/1,9/2,5 Máu
  • Ability Icon

    TIẾNG THÉT UY HIẾP

    • Tỷ lệ làm chậm: 30/40/50/60% →20/30/40/50%
  • Ability Icon

    TỪ CHỐI TỬ THẦN

    • [MỚI] Nội Tại: Tăng Tốc Độ Đánh cộng thêm của Cuồng Nộ Chiến Trường lên 55/65/75% dựa trên Cấp Kỹ Năng

Ngộ Không Image

NGỘ KHÔNG

Ngộ Không dọn rừng "dễ như bỡn" nên chúng tôi đã loại bỏ khả năng cường hóa sát thương lên quái lớn của tướng này. Lưu ý: Phần mô tả ghi nhầm rằng nội tại này có thể cộng dồn trên bất kỳ đơn vị nào nhưng thực tế lại chỉ cộng dồn trên tướng và quái lớn


  • Ability Icon

    THIẾT BẢNG NGÀN CÂN

    • Cộng dồn trên tướng địch hoặc quái lớn →Cộng dồn trên tướng địch hoặc quái khủng

ZIGGS Image

ZIGGS

Ziggs quá mạnh ở giữa trận với khả năng quấy rối đối thủ và thoải mái di chuyển quanh bản đồ để phá trụ. Chúng tôi đã giảm bớt sát thương cơ bản nội tại của tướng này ở giữa trận, nhưng chỉ số lúc bắt đầu trận và ở cấp 15 thì vẫn giữ nguyên.


  • Ability Icon

    DỄ NỔI ĐIÊN

    • Sát thương cơ bản: 20/30/40/50/60/70/80/90/100/110/120/130/140/150/160 →20/25/30/35/43/51/59/67/79/91/103/115/130/145/160

 THAY ĐỔI CHẾ ĐỘ ARAM

LOLWR_Patch25_ARAM.jpg

HOA SOI SÁNG

Hoa Soi Sáng giờ sẽ xuất hiện tại Vực Gió Hú để do thám địch và các đơn vị trong bụi cỏ ven đường!

LÍNH XE PHÁO

Do thay đổi ở trên, lính xe pháo giờ sẽ không cho tầm nhìn chuẩn về các đơn vị và bẫy tàng hình. Đối với Tốc Chiến, chúng tôi nhận thấy tầm nhìn của lính xe pháo nói chung chưa được tối ưu nên với hệ thống tầm nhìn mới, bạn có thể dùng Hoa Soi Sáng để thăm dò bẫy thay vì phải hộ tống lính xe pháo suốt dọc đường.

THAY ĐỔI LỐI CHƠI

HỆ THỐNG

BÙA LỢI CHO ĐỒNG MINH

Để tránh tình trạng dùng lên sai mục tiêu, những kỹ năng tăng sức mạnh cho đồng minh giờ sẽ không nhắm vào ảo ảnh nữa. Các kỹ năng này gồm có:

  • Annie: (Chiêu 3) Khiên Lửa
  • Soraka: (Chiêu 2) Astral Infusion Tinh Tú Hộ Mệnh 
  • Janna: (Chiêu 3) Mắt Bão
  • Lulu: (Chiêu 3) Giúp Nào Pix 

VÀNG NHÂN ĐẠO

Sau khi xem xét tác động của những thay đổi đối với cơ chế cày vàng trong năm ngoái, chúng tôi thấy mình đã tước đi quá nhiều cơ hội kiếm vàng của các tướng hỗ trợ. So với Bản Cập Nhật 2.4, chúng tôi đã tăng cường cho cơ chế vàng thụ động của Vàng Nhân Đạo để không làm ảnh hưởng đến các bùa lợi cho vị trí hỗ trợ.

  • Thời điểm bắt đầu tăng vàng thụ động : 5:00 → 4:00
  • Vàng tăng mỗi giây: 1 Vàng → 2 Vàng
  •  

PHÉP BỔ TRỢ: TỐC BIẾN

Chúng tôi sẽ tạo sự tương tác nhất quán hơn giữa phép này với các kỹ năng lướt "định hướng" không phải chiêu cuối (không nhắm mục tiêu cụ thể). Trong Bản Cập Nhật 2.5, Tốc Biến sẽ hủy nhiều kỹ năng lướt nhưng vẫn kích hoạt hoặc áp dụng hiệu ứng của kỹ năng đó lên vị trí tốc biến (Ví dụ: Bật Tốc Biến ở lần sử dụng thứ 3 kỹ năng Tam Bộ Kiếm của Riven sẽ áp dụng hiệu ứng hất tung tại vị trí mới).

Người chơi không dùng được Tốc Biến khi hoạt ảnh của một số kỹ năng lướt diễn ra và điều này vẫn sẽ không đổi. Thay đổi này có thể sẽ mang lại nhiều lựa chọn hơn cho người chơi thành thạo các tướng như Riven, Renekton, Fiora...

  • Tốc Biến khi dùng một kỹ năng lướt "định hướng" sẽ hủy hoàn toàn kỹ năng cùng hiệu ứng của nó → Tốc Biến khi dùng một kỹ năng lướt "định hướng" sẽ áp dụng sát thương hoặc hiệu ứng của kỹ năng lên vị trí tốc biến

TRANG BỊ

TRANG BỊ BẬC 3

Giờ đây, người chơi sẽ không thể mua nhiều bản sao của cùng một trang bị Bậc 3 nữa. Để rõ ràng hơn thì phần lớn người chơi không thường làm điều này trong trận đấu, nhưng đây có thể là sai lầm mà các tân thủ mắc phải vì nội tại của trang bị trùng tên không cộng dồn. Ngoài ra, nếu một hướng lên đồ tối ưu đòi hỏi phải mua nhiều bản sao của một trang bị thì có lẽ hướng đó không thực sự lành mạnh. Vậy nên, chúng tôi đã bổ sung hạn chế để mỗi hướng lên đồ đều có những trang bị riêng biệt.

  • Người chơi có thể mua nhiều bản sao của cùng một trang bị Bậc 3 →Họ không thể làm thế

ITEMS TRANG BỊ TÍCH ĐIỆN

Chúng tôi sẽ cập nhật trang bị Tích Điện bằng cách cho phép sát thương Tích Điện cộng dồn, từ đó mang lại nhiều lợi ích hơn cho người chơi đầu tư mua trang bị này.

    • Mảnh Vỡ Kircheis, Súng Đại Bác Liên Thanh, Phong Thần Kiếm
      • Sát thương phép cộng thêm của Đòn Đánh Tích Điện hiện sẽ cộng dồn với các nội tại khác của trang bị Tích Điện
    •  Dao Điện Statikk:
      • Sát thương phép cộng thêm của Đòn Đánh Tích Điện hiện sẽ cộng dồn với các nội tại khác của trang bị Tích Điện
      • Nêu rõ rằng sát thương phép cộng thêm của Đòn Đánh Tích Điện do Dao Điện Statikk gây ra có thể chí mạng

ĐAI LƯNG MA PHÁP

Nhìn chung, người chơi sử dụng hiệu ứng kích hoạt của Đai Lưng khi đang dùng kỹ năng lướt nhằm mục đích mở rộng phạm vi tấn công hoặc rút lui. Trong các bản cập nhật trước, hiệu ứng kích hoạt của Đai Lưng sẽ làm gián đoạn kỹ năng lướt nên chúng tôi đã chỉnh sửa để hiệu ứng chờ đến khi hoạt ảnh lướt kết thúc. Với thay đổi này, người chơi có thể dễ dàng kết hợp hiệu ứng kích hoạt của Đai Lưng với các kỹ năng khác để tạo combo mà không cần căn đúng lúc để nhấn từng nút.

  • Hiệu ứng của Đai Lưng Ma Pháp sẽ chờ cho đến khi tướng lướt xong mới áp dụng

RỪNG

Sau khi quan sát vị trí đi rừng trong năm ngoái, chúng tôi đã áp dụng nhiều thay đổi để giúp việc farm rừng đỡ vất vả hơn và giảm tình trạng người chơi áp dụng các chiến lược tiêu cực. Nhìn chung, chúng tôi mong những thay đổi này sẽ giảm bớt vai trò của tướng đi rừng vì hiện tại, đây là vị trí có ảnh hưởng lớn nhất trong Tốc Chiến.

LOLWR_Patch25_Jungle.jpg

TRỪNG PHẠT

Chúng tôi thấy chiến lược tiêu cực ngày càng được sử dụng nhiều và nhìn chung đây không phải điều chúng tôi muốn hướng tới. Chúng tôi đã điều chỉnh để phép Trừng Phạt mạnh hơn trong rừng và yếu hơn tại các đường.

  • MỚI] Khi trang bị Trừng Phạt, quái sẽ rơi ra thêm 20% vàng
  • Mức giảm Vàng/ĐKN nhận được từ lính: -20% → -25%

QUÁI RỪNG

Bên cạnh những thay đổi của Trừng Phạt, chúng tôi cũng điều chỉnh lượng vàng nhận được từ quái rừng để đảm bảo tướng đi rừng vẫn có sức mạnh gần tương đương với các vị trí khác. Chúng tôi cũng điều chỉnh lại thời gian tái xuất hiện bãi quái vì thấy rằng thời gian này quá ngắn, dẫn đến nhiều tình huống mà tướng đi rừng phải đắn đo lựa chọn giữa việc farm quái hoặc tham gia gank.

THỜI GIAN XUẤT HIỆN

  • Thời gian tái xuất hiện quái lớn/nhỏ: 90 giây →105 giây

VÀNG THƯỞNG

  • Vàng thưởng từ Sói Hai Đầu: 100 Vàng → 90 Vàng
  • Vàng thưởng từ Quái Đá Cổ Đại: 80 Vàng → 60 Vàng
  • Vàng thưởng từ Chim Biến Dị Lớn: 70 Vàng → 60 Vàng
  • Vàng thưởng từ Chim Biến Dị Nhỏ: 30 Vàng → 25 Vàng
  • Vàng thưởng từ Cóc Thành Tinh: 140 Vàng → 130 Vàng
  • Vàng thưởng từ Sứ Giả Khe Nứt: 300 Vàng → 250 Vàng
  • Vàng thưởng từ Cua Kỳ Cục: 120 Vàng → 100 Vàng
  • Vàng thưởng từ Yêu Quái Gai Đỏ: 140 Vàng → 130 Vàng
  • Vàng thưởng từ Yêu Quái Gai Đỏ Tiến Hóa: 220 Vàng → 180 Vàng
  • Vàng thưởng từ Khổng Lồ Đá Xanh: 140 Vàng → 130 Vàng
  • Vàng thưởng từ Khổng Lồ Đá Xanh Tiến Hóa: 220 Vàng → 180 Vàng

 

BARON NASHOR

 

Bùa Lợi Baron rất lợi hại trong việc áp đảo hoàn toàn trong trận đấu. Đồng thời, Baron cũng xuất hiện khá sớm ở đầu trận nên các đội thường tránh tấn công do không dám mạo hiểm. Chúng tôi đã nhân cơ hội này để chỉnh lại thời gian xuất hiện của Baron cho khớp với diễn tiến trung bình của trận đấu bằng cách lùi thời gian này lại, đồng thời giảm sức mạnh của Baron để tăng khả năng lội ngược dòng cho các đội yếu thế.

 

  • Thời gian xuất hiện ban đầu: 10 phút → 13 phút
  • Sát thương cộng thêm của lính được Baron cường hóa: 40% → 20%

SỨ GIẢ KHE NỨT

Do thời gian xuất hiện ban đầu của Baron được lùi lại và trước những đề xuất về việc cần có Sứ Giả Khe Nứt thứ 2, chúng tôi cũng thấy đây là cơ hội tốt để khiến người chơi quan tâm hơn đến lợi ích chiến lược sứ giả mang lại bằng cách để nó tái xuất hiện nếu bị hạ gục vào đầu trận đấu.

  • [MỚI] Sứ Giả Khe Nứt giờ đây có thể tái xuất hiện một lần sau 4 phút
  • Thời gian biến mất mặc định của Sứ Giả Khe Nứt: 9:00 → 12:00
  • Sát thương tấn công của Sứ Giả Khe Nứt lên công trình: 200% SMCK + 20% Máu → 1500 + cấp của tướng triệu hồi × 50
  • Sát thương Sứ Giả Khe Nứt nhận khi tấn công: 100% SMCK + 10% Máu → 70% Máu hiện tại

HỆ THỐNG GIAO TIẾP VÀ TÍNH NĂNG CỘNG ĐỒNG

  • Ping, chat và biểu cảm hiện có thời gian hồi spam như nhau
  • Mở rộng vùng kích hoạt của vòng biểu cảm
  • Hiệu ứng hồi sinh và Đồng Hồ Cát Zhonya sẽ có thanh đếm ngược chỉ hiển thị đối với đồng minh
  • Ô chat văn bản trong trận đấu được nới rộng một chút
  • Bổ sung cho người chơi khả năng chia sẻ URL độc nhất để mời bạn bè chơi Tốc Chiến và kết bạn với họ trong trò chơi

HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN

  • Đối với tướng đánh gần, khi bạn nhấn nút tấn công, khả năng nhắm trúng mục tiêu tướng địch nằm ngoài tầm đánh sẽ tăng lên. Với thay đổi này, bạn sẽ phải dựa vào nút lính nhiều hơn khi dùng tướng đánh gần để farm lính trên đường. Chúng tôi sẽ chú ý tới các phản hồi về thay đổi này và sẽ bổ sung lựa chọn cài đặt nếu nhiều người chơi cảm thấy khó thích nghi. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng sự điều chỉnh này sẽ "lợi nhiều hơn hại" vì nó sẽ giảm thiểu tình trạng tướng đánh gần vô tình nhắm vào một lính đi qua khi đang truy đuổi kẻ địch.
  • Khi bật cài đặt "Lướt theo Hướng Di Chuyển", nếu bạn sử dụng một kỹ năng lướt mà không kéo cần di chuyển, lúc này tướng sẽ lướt đến mục tiêu thay vì theo hướng mà tướng đó đang đối mặt.
  • Chúng tôi đã thực hiện một số thay đổi tổng thể để giảm bớt tình trạng vô tình kéo nút tấn công khi liên tục nhấn nút này.
  • Chúng tôi đã tăng kích thước tối đa của nút kỹ năng để giúp người chơi kéo-định hướng kỹ năng tầm xa hơn và điều chỉnh độ nhạy khi kéo thoải mái hơn.
  • Bổ sung phản hồi cảm ứng cho cửa hàng và các vùng khác trong trò chơi trên hệ điều hành Android và iOS

CỬA HÀNG

  • Chấm màu vàng giờ đây sẽ xuất hiện trên biểu tượng Cửa Hàng bất cứ khi nào có nội dung/vật phẩm mớ
  • Người chơi sẽ có một cơ hội để chọn 1 trong 5 trang phục trong lần đầu mua Wild Core (số lượng bất kỳ) sau khi Bản Cập Nhật 2.5 ra mắt

MỘT SỐ TINH CHỈNH KHÁC

  • Nâng cấp hình ảnh của màn hình chia sẻ cộng đồng
  • Mô hình và ảnh nền Thresh đã được cập nhật cho khớp với hình ảnh của tướng này trong phim ngắn Thresh Tự Do: Một Đêm Tại Quán Trọ
  • Tối ưu hóa các bản cập nhật trên hệ điều hành Android để giảm bớt dung lượng tải xuống sau khi cập nhật lên phiên bản mới
  • Cập nhật tiến trình cho người chơi mới với các nhiệm vụ dành riêng cho tân thủ
  • Điều chỉnh hướng dẫn thứ 2, bổ sung hướng dẫn Khóa Mục Tiêu cùng thông tin về đi rừng để người chơi mới có thể tìm hiểu nhanh hơn, nhiều hơn về Tốc Chiến trong vài trận đầu tiên

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang