Hangar 13, nhà phát triển tựa game tội phạm thế giới mở Mafia III, đã có một số chia sẻ về những ý tưởng ban đầu của game
Trưởng ban sáng tạo, anh Haden Blackman, đã có những chia sẻ về các ý tưởng ban đầu khi Hangar 13 thực hiện phát triển game Mafia III. Một trong những ý tưởng đó là quay trở lại bối cảnh Empire Bay, thành phố giả tưởng trong Mafia II, lấy cảm hứng từ Chicago và New York. Hãng cũng nghĩ đến "một số khu vực nhỏ hơn thay vì duy nhất một thành phố để mở rộng", Blackman cho biết. Ngoài ra, đội ngũ phát triển cũng nghĩ đến việc lấy bối cảnh game vào năm 1952, không lâu sau các sự kiện trong Mafia II. Ý tưởng khác là kể một câu chuyện xuyên suốt những năm 60. Ngoài ra còn có những ý tưởng về một nhân vật chính, bao gồm một "Người sửa chữa" (Người có thể giải quyết bất kì vấn đề nào của xã hội đen), một tay cảnh sát "bẩn", và một tay giang hồ cấp thấp, tất cả đều đã được nghĩ đến.
"Bất kì ý tưởng ban đầu nào của chúng tôi đều có khả năng mang tới một bộ phim tội phạm thú vị cùng gameplay hấp dẫn, nhưng chúng tôi không cảm thấy bất kì sự kết hợp nào phù hợp." - Blackman nói. Ngoài ra ông cũng nói thêm cả đội đã chọn New Orleans làm nguồn cảm hứng chính cho bối cảnh trong Mafia III (Trong game nó gọi là New Bordeaux) vì nó phù hợp với những gì Hangar 13 mong muốn đạt được.
"Chúng tôi biết chúng tôi cần một thành phố có thể được xem như một nhân vật chính, một thành phố mang tính biểu tượng." - Ông nói - "Một thành phố có rất nhiều lịch sử nhưng cũng rất khác biệt với Empire Bay." New Orleans thật sự là một thành phố hoàn hảo, theo Blackman. Ngoài ra, hãng cũng ra mắt một đoạn Trailer mới của game, nói về cách những ông trùm "ngầm" của Clay làm việc với anh để giúp anh phục thù Sal Marcano. Chỉ còn 2 ngày nữa và Mafia III sẽ ra mắt tất cả người hâm mộ.
Theo thanhnien.vn