Minecraft đạt doanh số 122 triệu bản bán ra

Với 55 triệu người chơi mỗi tháng, tựa game xây dựng - sinh tồn tự do có nền tảng đồ họa 8bit này đã bán hơn 122 triệu bản

Mojang, hãng phát triển tựa game Minecraft nổi tiếng đã xác nhận, trò chơi sandbox thám hiểm này đã bán được 122 triệu bản trên mọi nền tảng. Cột mốc trước đây của Minecraft là 100 triệu bản bán ra vào đầu tháng 6 năm 2016, đồng nghĩa với việc đã có thêm 22 triệu người mua game trong vòng 9 tháng qua. Một đại diện của Microsoft nói rõ mặc dù công ty cho phép những người sở hữu phiên bản Minecraft gốc có thể nhận miễn phí phiên bản Windows 10 EditionMicrosoft không bao gồm những trường hợp đó vào tính toán doanh thu.

Minecraft đạt doanh số 122 triệu bản bán ra

"122 triệu đơn vị là những đơn vị đã bán cho người chơi", người đại diện cho biết. Mojang cũng công bố Minecraft hiện đang có 55 triệu người chơi mỗi tháng, tăng 37,5% so với con số 40 triệu người mà Microsoft đưa ra vào tháng 6. Rất có khả năng việc ra mắt phiên bản 1.0 gần đây của Minecraft Windows 10 Edition và Pocket Edition đã giúp tăng số lượng người chơi hàng tháng.

Minecraft đạt doanh số 122 triệu bản bán ra 2

Mojang đã ra mắt bản cập nhật Ender Update cho các phiên bản kể trên vào giữa tháng 12 vừa qua. Microsoft hiện đang bán bản Beta của Minecraft Windows 10 Edition ở mức giá 9.99 đô-la, nhưng với việc game vượt qua phiên bản 1.0, giá bán sẽ trở lại bình thường là 26.99 đô-la, sau ngày 20 tháng 3.

Minecraft đạt doanh số 122 triệu bản bán ra 3

Theo Polygon

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang