Mức giá khởi điểm của Nintendo NX chỉ tầm 299 USD

Về mặt kỹ thuật, Nintendo NX sẽ có khả năng dựng hình ở 1080p@60Hz, tương đương với các hệ máy PS4 và Xbox One hiện nay

Một loạt thông tin thú vị về chiếc máy chơi game console NX (tên mã) sắp ra mắt của Nintendo vừa bị lộ ra. Theo đó, Nintendo NX sẽ có mức giá khởi điểm khá dễ chịu là 299 USD. Khác với những dòng máy console truyền thống, hãng trò chơi Nhật Bản sẽ hướng đến mục tiêu cho phép người dùng tương tác di động. Máy mẫu sẽ bắt đầu xuất hiện ở các cửa hàng vào tháng 2 năm sau.

Lộ thông tin về máy chơi game Nintendo NX: Giá chỉ 6 triệu Đồng!

Những thông tin bị lộ ra này được cho là xuất phát từ một nhân vật làm việc cho một hãng bán lẻ lớn, nên khả năng chính xác cũng tương đối cao. Về mặt kỹ thuật, Nintendo NX sẽ có khả năng dựng hình ở 1080p@60Hz, tương đương với các hệ máy PS4 và Xbox One hiện nay. Ngoài ra thì người dùng cũng có thể stream nội dung 4K từ những dịch vụ trực tuyến như Netfix. Một điểm rất thú vị là NX được cho là sẽ dùng băng chứ không phải đĩa.

​

"Game on the Go" là một trong những yếu tố quan trọng trong chiến dịch quảng bá của Nintendo NX. Điều này đồng nghĩa với việc hãng trò chơi Nhật Bản sẽ hướng tới trải nghiệm tương tác di động chứ không chỉ gói gọn ở giải trí tại gia như máy console truyền thống. Sẽ có ít nhất 4 tựa game để bạn lựa chọn vào thời điểm NX được bán ra. Những nội dung "di động" của NX được cho là sẽ dựng ở độ phân giải 900p.Nintendo NX dự kiến sẽ được bán với giá 299 USD, tương đương với PS4 và Xbox One hiện nay. Ngoài ra còn một phiên bản Bundle, tuy nhiên không rõ là kèm theo gì bên trong, được bán với giá 399 USD. Các cửa hàng sẽ nhận được máy mẫu vào tháng 2, có khả năng cũng sẽ là thời điểm NX được bán ra.

Nguồn: thanhnien.vn

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang