Persona 5 tiếp tục trì hoãn

Tựa game nhập vai nổi tiếng này tiếp tục lùi ngày ra mắt sang tháng 4 năm sau

Hãng Atlus vừa cho biết, tựa game nhập vai Persona 5 sẽ không ra mắt vào tháng 2 như dự kiến. Thời điểm phát hành của game sẽ chuyển sang ngày 4 tháng 4 năm 2017 ở Bắc Mỹ và châu Âu. Persona 5 vốn đã ra mắt ở Nhật. Hãng phát triển cho biết mình cần thêm thời gian để điều chỉnh lại phần âm ngữ tiếng Anh. Ngoài ra, game sẽ có hai lựa chọn audio, cho phép bạn chơi game dưới dạng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật.

Persona 5 tiếp tục trì hoãn

"Tôi biết các bạn thất vọng vì điều này." Atlus cho biết. "Nhưng Persona 5 đã đạt chuẩn vàng cho Atlus khi nó ra mắt ở Nhật, và chúng tôi muốn mang đến sự chăm sóc tối đa trong việc đảm bảo nó có chất lượng tốt nhất khi ra mắt ở phương Tây." Đây không phải lần đầu Persona 5 bị hoãn, vì nó vốn được dự định ra mắt ban đầu trong năm 2015. Atlus cũng xác nhận Personal 5 sẽ có thể chơi tại sự kiện PlayStation Experience, sẽ diễn ra trong hai ngày 3 và 4 tháng 12.

Persona 5 tiếp tục trì hoãn 2

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày nghỉ lễ 2/9 sắp đến gần, và đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thư giãn, tận hưởng những bộ anime yêu thích hoặc khám phá những tựa phim mới. Dù bạn là một fan anime lâu năm hay chỉ mới bắt đầu tìm hiểu, vẫn có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn để làm phong phú thêm những ngày nghỉ của mình. Hãy cùng điểm qua Top 5 bộ anime mà bạn nhất định phải xem trong dịp nghỉ lễ này!

Giải trí
Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của Kimetsu no Yaiba, Sony không chỉ chứng tỏ sự đầu tư nghiêm túc vào ngành anime mà còn xem đây là quân bài chiến lược để đối đầu trực diện với Disney trong cuộc đua thống trị ngành giải trí toàn cầu. Với "Kimetsu no Yaiba", Sony đang đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu anime toàn cầu, vượt qua những giới hạn của một sản phẩm giải trí Nhật Bản thông thường.

Giải trí
Lên đầu trang