Root of Insanity - Thêm một tựa game kinh dị vô cùng đáng sợ sẽ ra mắt vào năm 2017

Tựa game mang một màu sắc kinh dị với gameplay khá giống với Outlast khi cầm một cái camera theo bên người

Root of Insanity sẽ là một tựa game đánh được mong chờ trong năm 2017 bên cạnh sự phát triển vượt bậc của công nghệ thực tế ảo đang là một cơn sốt cho thể loại game kinh dị nhằm mang lại những trải nghiệm kinh dị chân thật nhất cho người chơi. Tựa game là một sản phẩm đến từ hãng Crania Games.


Root of Insanity có bối cảnh trong một bệnh viện bỏ hoang - địa điểm quen thuộc của các tựa game kinh dị.

Root of Insanity lấy một bối cảnh vô cùng quen thuộc đối với những tựa game kinh dị đó là trong một bệnh việc bỏ hoang nơi mà bác sĩ Riley McClein cũng là nhân vật chính của game tỉnh dậy và không nhận thức được là tại sao mình lại ở đây. Nhiệm vụ của người chơi là giúp cho bác sĩ Riley McClein thoát khỏi bệnh viện này càng nhanh càng tốt và song song đó người chơi phải đối mặt với những bệnh nhân với vẻ ngoài không khác gì zombie lao vào bạn liên tục


Khung cảnh kinh hoàng mà McClein chứng kiến khi tỉnh dậy trong bệnh viện bỏ hoang.

Khung cảnh kinh hoàng mà McClein chứng kiến khi tỉnh dậy trong bệnh viện bỏ hoang.

Tựa game này đã giới thiệu một trailer với màu sắc u ám, ghê rợn và sau khi xem xong bạn sẽ nhận ra điểm giống nhau giựa tựa game này và tựa game Outlast khi người chơi phải sử dụng một chiếc camera để có thể di chuyển dễ dàng hơn trong bóng tối. Ngoài ra game còn mang lại sự tò mò cho người chơi khi những kí ức mơ hồ của nhân vật cứ liên tục ảm ảnh giữa hư và thưc vô cũng đáng sợ.

Dù được xây dựng trên Unreal Engine 4 nhưng về mạt đồ họa xem ra không phải là một thế mạnh của tựa game này. Nhưng với không gian u tối khiến người chơi phải luôn luôn cảnh giác chỉ qua một chiếc camera cũng đủ làm cho người chơi luôn trong trạng thái lo lắng hồi hộp và đồ họa cũng không là một vấn đề quá lớn của game. Bầu không khí u ám kinh dị với những mối nguy hiểm luôn rình rạp đè nặng lên tâm trí người chơi đã được Root of Insanity thể hiện thành công qua gameplay ngắn dưới đây.

Gameplay

Root of Insanity dự tính sẽ được phát hành vào tháng 1 năm sau dành cho PC.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang