Giám Đốc Sáng Tạo Ghost of Yotei Chia Sẻ Về Hành Trình Báo Thù Của Atsu Trên Vùng Đất Ainu

Ghost of Yotei hứa hẹn mang đến một trải nghiệm phi tuyến tính, cho phép người chơi truy đuổi nhóm Yotei Six tùy ý muốn, đồng thời nhà phát triển khuyến khích người chơi khám phá văn hóa và con người vùng đất Ainu

Sau khi Ghost of Yotei ra mắt trailer vào năm 2024, hãng phát triển Sucker Punch gần như không chia sẻ bất kỳ chi tiết nào về dự án này trong một thời gian dài. Mãi cho đến gần đây, trò chơi mới chính thức được xác nhận thời điểm phát hành vào ngày 2 tháng 10, đồng thời nhiều chi tiết hơn đã bắt đầu xuất hiện, giúp người chơi hiểu thêm về nữ chính Atsu và mục tiêu chính của cô trong game.

Giám Đốc Sáng Tạo Ghost of Yotei Chia Sẻ Về Hành Trình Báo Thù Của Atsu Trên Vùng Đất Ainu

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Nhật Bản Famitsu, Jason Cornell và Nate Fox của Sucker Punch đã thảo luận về những chi tiết cốt truyện Ghost of Yotei. Nhân vật chính Atsu sẽ trải qua hành trình báo thù chống lại một nhóm samurai tên Yotei Six, đồng thời người chơi lần đầu tiên được trải nghiệm phần chơi chiến dịch phi tuyến tính và có thể đuổi theo các thành viên trong Yotei Six theo bất kỳ trình tự nào. Ngoài ra, Sucker Punch cho biết Ghost of Yotei sẽ mang đến bản đồ thế giới mở lớn nhất họ từng thực hiện.

Giám Đốc Sáng Tạo Ghost of Yotei Chia Sẻ Về Hành Trình Báo Thù Của Atsu Trên Vùng Đất Ainu 2

Tương tự Ghost of Tsushima, cả Fox và Cornell đều đặt chân đến Nhật Bản để nghiên cứu khu vực Ainu, một vùng rộng lớn thuộc Hokkaido ngày nay. Họ cũng đã hợp tác với các nhà cố vấn để có được những miêu tả tốt nhất về con người, văn hóa nơi đây. Cornell được giới thiệu về các bảo tàng và làng nghề thủ công dân gian, đồng thời đi tới những ngọn núi để trải nghiệm hái rau rừng. Trong khi hai nhà phát triển đã được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch cho đảo Tsushima, những nghiên cứu bổ sung này có thể giúp Ghost of Yotei tránh được những tranh cãi giống như Ubisoft trước đây.

Giám Đốc Sáng Tạo Ghost of Yotei Chia Sẻ Về Hành Trình Báo Thù Của Atsu Trên Vùng Đất Ainu 3

Hình ảnh người Ainu tại Hokkaido

Mặc dù vẫn còn hơn 5 tháng nữa trước khi Ghost of Yotei ra mắt, cộng đồng hâm mộ đang tỏ ra khá phấn khích về những gì game đã hé lộ. Ngoài đoạn trailer ra mắt đầy ấn tượng, cựu giám đốc điều hành của PlayStation và Sony, ông Shuhei Yoshida cũng dành những lời khen cho trò chơi. Yoshida khẳng định ông rất ấn tượng với cách mà Sucker Punch khiến cho trò chơi của họ trở nên tự nhiên và trực quan, đồng thời vẫn mang đến một trải nghiệm mượt mà không lỗi ngay cả trong giai đoạn phát triển ban đầu.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng là trào lưu thống trị thị trường anime Nhật Bản và quốc tế, thể loại isekai (xuyên không) đang đứng trước luồng tranh cãi gay gắt từ chính cộng đồng người hâm mộ nội địa. Nhiều khán giả cho rằng các bộ anime isekai gần đây ngày càng rập khuôn, thiếu chiều sâu và mất đi sức hút ban đầu vốn từng khiến thể loại này bùng nổ.

Giải trí
Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ của thể loại isekai trong những năm gần đây, tập đoàn xuất bản và sản xuất anime hàng đầu Nhật Bản – Kadokawa – đang từng bước biến thể loại này thành công cụ chiến lược nhằm chinh phục thị trường quốc tế. Trong khuôn khổ hội thảo TIFFCOM 2025, ban lãnh đạo Kadokawa đã hé lộ những kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu xoay quanh dòng anime isekai.

Giải trí
Lên đầu trang