GTA 6 đạt kỷ lục mới về lượt xem trailer, thậm chí giúp một sản phẩm âm nhạc lên đỉnh

Mới đây trailer của GTA 6 lại một lần nữa tạo nên một kỷ lục mới về lượt người xem, thậm chí còn giúp cho một sản phẩm âm nhạc "lên đỉnh"

Dù liên tục dời lịch nhưng sức ảnh hưởng của GTA 6 đối với cộng đồng game thủ là không thể xem thường. Nguyên do đó là trailer mới nhất của trò chơi đã tạo nên một cơn địa chấn đối với cộng đồng game thủ toàn cầu và thiết lập thêm một kỷ lục về lượt xem chỉ sau 24 giờ đầu tiên.

Xem thêm: Đến cả Tổ chức Kỷ lục Guiness cũng lên tiếng cà khịa Rockstar vì trì hoãn GTA 6

Cụ thể hơn những thống kê đã cho thấy GTA 6 đã đạt được tổng cộng hơn 475 triệu lượt xem trên nhiều nền tảng khác nhau. Thậm chí con số này còn vượt qua cả những bom tấn điện ảnh đình đám như Deadpool & Wolverine (365 triệu lượt xem) hay The Fantastic Four: First Steps (hơn 200 triệu lượt xem).

GTA 6 đạt kỷ lục mới về lượt xem trailer, thậm chí giúp một sản phẩm âm nhạc lên đỉnh

Nếu so sánh với trailer đầu tiên từng được ra mắt vào năm 2023 (đạt 93 triệu lượt xem chỉ tính riêng nền tảng Youtube và đạt kỷ lục Video không phải âm nhạc có lượt xem cao nhất) thì con số gần nửa tỷ view của trailer đã cho thấy sự mong chờ của cộng đồng game thủ là cực kì to lớn, thậm chí có thể thấy đông đảo người hâm mộ toàn thế giới chờ đợi phần tiếp theo của thương hiệu này đến như thế nào.

GTA 6 đạt kỷ lục mới về lượt xem trailer, thậm chí giúp một sản phẩm âm nhạc lên đỉnh

Dù người hâm mộ cũng có đôi chút thất vọng khi trò chơi bị dời lịch phát hành sang năm 2026 (thay vì 2025 như công bố ban đầu) nhưng những sự quan tâm của game thủ gần như không hề suy giảm. Tất nhiên những chờ đợi của người hâm mộ hoàn toàn có cơ sở khi phía Rockstar Games và Take Two Interactive từng xác nhận rằng trò chơi đã chi hơn 1 tỷ USD cho quá trình sản xuất, điều này đồng nghĩa với việc GTA 6 trở thành trò chơi có mức độ đầu tư phát triển đắt đỏ nhất trong lịch sử của làng game.

Xem thêm: Nhân dịp GTA 6 dời lịch phát hành, một trò chơi tội phạm quyết định giảm giá cực mạnh

Chưa kể GTA 5 đã từng thu về doanh thu gần 10 tỷ USD kể từ năm 2013 cho đến nay, do đó những kỳ vọng về doanh thu của GTA 6 sẽ càng trở nên khổng lồ hơn nữa và khiến cho làng game thế giới trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết.

GTA 6 đạt kỷ lục mới về lượt xem trailer, thậm chí giúp một sản phẩm âm nhạc lên đỉnh

Và cũng nhờ vào đoạn trailer của GTA 6 mà ca khúc "Hot Together” của The Pointer Sisters - nhạc nền của đoạn trailer cũng được "hưởng lợi" và sở hữu lượt nghe tăng đột biến 182.000% chỉ sau một ngày trailer được phát hành. Kể từ những ngày đầu tiên phát hành thì âm nhạc đã là một yếu tố cốt lõi trong trải nghiệm GTA của game thủ, do đó việc một bài hát trở thành một hiện tượng như một lời khẳng định cho sức ảnh hưởng của thương hiệu GTA, đồng thời cho thấy Rockstar đã tạo nên một thế giới cực kì có chiều sâu văn hóa hiếm có.

GTA 6 đạt kỷ lục mới về lượt xem trailer, thậm chí giúp một sản phẩm âm nhạc lên đỉnh

Hào hứng là thế nhưng game thủ có lẽ vẫn phải chờ thêm khoảng 1 năm nữa thì mới có thể chạm tay vào siêu phẩm bom tấn này. Tất nhiên qua câu chuyện trên chúng ta cũng có thể thấy GTA 6 đã làm được những điều mà hiếm một sản phẩm game nào có thể làm được, đó là có thể thống trị cả thị trường game lẫn âm nhạc, đồng thời tạo ra một sự kỳ vọng lớn lao của game thủ với quy mô toàn cầu.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

VNGGames và Tasco Auto chính thức ký kết hợp tác chiến lược, đồng thời công bố ra mắt siêu phẩm game nhập vai Nghịch Thủy Hàn và thông tin Geely trở thành nhà tài trợ chính thức của trò chơi, tài trợ 01 xe điện thông minh GEELY EX5 làm phần thưởng đặc biệt trong chuỗi sự kiện ra mắt game tại Việt Nam.

Game Online
Lên đầu trang