Mafia: The Old Country Chính Thức Được Công Bố Tại Gamescom 2024

Sự kiện Gamescom 2024 Opening Night Live đã chứng kiến nhiều dự án game mới lộ diện, bao gồm cả Mafia: The Old Country, một câu chuyện nhắm đến nguồn gốc của băng đảng tội phạm

Mafia là thương hiệu game hành động phiêu lưu được phát triển chủ yếu bởi 2K và Hangar 13, xoay quanh những câu chuyện về tổ chức tội phạm nổi tiếng thế giới. Mọi thứ bắt đầu từ Mafia 1 vào năm 2022, tiếp nối bởi hai phần game tiếp theo, và bản làm lại của trò chơi gốc ra mắt vào năm 2020. Nổi tiếng với phong cách kể chuyện đậm tính điện ảnh và bối cảnh lịch sử chân thực, loạt game này khai thác những giai đoạn thời gian khác nhau của thế giới tội phạm ngầm.

Mafia: The Old Country Chính Thức Được Công Bố Tại Gamescom 2024

Sau bốn năm kể từ khi phần 1 được làm lại, một dự án mới cuối cùng đã chính thức công bố. 2K và Hangar 13 mới đây đã công bố Mafia: The Old Country tại sự kiện Gamescom 2024, hứa hẹn đưa người chơi tiến sâu hơn vào nguồn gốc hình thành tổ chức tội phạm khét tiếng này. Đoạn trailer công bố trò chơi đã tạo nên một tông màu đặc trưng, với những hình ảnh ấn tượng và nhạc nền lựa chọn kỹ lưỡng để mang lại bầu không khí gai góc quen thuộc. 

Mafia: The Old Country dự kiến ra mắt trên PC, PS5 và Xbox Series X/S vào năm 2025, với nhiều thông tin chi tiết hơn sẽ được công bố vào tháng 12 năm nay. Theo giới thiệu, game lấy bối cảnh Sicily thập niên 1900, nơi mà người chơi phải đối mặt với hiện thực sinh tồn tàn khốc. Nick Baynes, chủ tịch Hangar 13 đã bày tỏ sự phấn khích khi có thể khai thác sâu hơn nguồn gốc thương hiệu Mafia với phần game mới này.

Mafia: The Old Country Chính Thức Được Công Bố Tại Gamescom 2024 2

Mafia: The Old Country Chính Thức Được Công Bố Tại Gamescom 2024 3

Mafia: The Old Country Chính Thức Được Công Bố Tại Gamescom 2024 4

Theo ông, sau khi khám phá những kỷ nguyên khác nhau của tổ chức tội phạm trong ba phần game Mafia đầu tiên, Mafia: The Old Country sẽ đưa người chơi về với nguồn gốc ban đầu của băng đảng. Lấy bối cảnh là một địa điểm hoàn toàn mới, game hướng đến một trải nghiệm cốt truyện phong phú hơn. Baynes tin rằng nó sẽ tiếp tục củng cố thế mạnh của loạt game, đồng thời mang đến những điều mới mẻ và hấp dẫn.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang