Rò rỉ dự án game 2,5D đến từ EA Originals trước thềm The Game Awards 2023

Theo một nguồn khá đáng tin cậy, thông tin về trò chơi tiếp theo đến từ EA đã bị rò rỉ trước khi nó được hé lộ tại sự kiện The Game Awards 2023

Với sự kiện The Game Awards 2023 chỉ còn vài ngày nữa là chính thức diễn ra, một vài thông tin mới về trò chơi của EA Originals mang tên Tales of Kenzara: ZAU vừa bị rò rỉ trên mạng xã hội. Nguồn rò rỉ này khẳng định game sẽ được công bố tại The Game Awards, với khá nhiều chi tiết liên quan đến lối chơi.

Nhiều người đã bày tỏ sự quan tâm đến dự án này, đồng thời so sánh nó với các game khác thuộc EA Originals, như Immortals of Aveum và It Takes Two. Trong khi một vài game của EA Originals đã đạt được những mức độ thành công khác nhau, chương trình này giúp cho game của các hãng phát triển độc lập được chú ý nhiều hơn.

Rò rỉ dự án game 2,5D đến từ EA Originals trước thềm The Game Awards 2023

Theo thông tin từ nguồn rò rỉ, Tales of Kenzara: ZAU là một game hành động đi cảnh 2,5D, được phát triển bởi Surgent Studios, với lối chơi theo chiều dọc giống như seri game Trine. Người chơi sẽ đóng vai trò một pháp sư trẻ tuổi, chuyển đổi qua lại giữa hai loại ma thuật và phong cách chơi khác nhau với hai màu xanh và cam.

Nguồn tin khẳng định Tales of Kenzara: ZAU sẽ ra mắt trên PC, PS5 và Xbox Series X/S với giá khởi đầu khoảng 18 đô-la. Tuy vậy, chưa thể biết được các phiên bản PS4, Xbox One hay Switch có được hỗ trợ không. Bên cạnh đó, Tales of Kenzara: ZAU dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 4 năm 2024, có thể bắt đầu đặt mua trước sau công bố chính thức của trò chơi vào đầu tháng 12 tới đây.

Rò rỉ dự án game 2,5D đến từ EA Originals trước thềm The Game Awards 2023 2

Như vậy, có thể nói dự án mới toanh này gần như chắc chắn sẽ góp mặt trong một loạt tin tức tiềm năng trên PlayStation và Xbox tại The Game Awards 2023 tới đây. Trong khi một số game thủ vẫn còn tranh cãi về những rò rỉ liên quan đến Tales of Kenzara: ZAU, chúng ta sẽ sớm biết được liệu trò chơi này có xuất hiện tại The Game Awards hay không. Giữa tin đồn mới nhất về game của EA, và tin tức đến từ các hãng khác như Sega, tuần lễ đầu tiên trong tháng 12 này hứa hẹn có rất nhiều thông tin hấp dẫn dành cho game thủ.

Rò rỉ dự án game 2,5D đến từ EA Originals trước thềm The Game Awards 2023 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang