CEO của Rockstar Games đang muốn game thủ đói khát vì chờ đợi trailer tiếp theo của GTA 6.
Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của Take-Two Interactive, Strauss Zelnick gần đây đã ngồi lại với Bloomberg để nói về mọi thứ liên quan đến trò chơi điện tử. Qua đó, ông đã chia sẻ một số thông tin về cách mà Rockstar Games xử lý vấn đề tiếp thị cho Grand Theft Auto 6 (GTA 6). Ông chỉ ra rằng Rockstar có thể không tung ra đoạn trailer thú 2 cho trò chơi này, ít nhất là cho tới khi tiến gần hơn với thời điểm ra mắt dự kiến của GTA 6.
![Trailer Tiep Theo Cua GTA 6 Con Lau Moi Ra Mat Vi CEO Cua Rockstar Muon Game Thu Phai “Doi Khat” GTA 6]()
“Chúng tôi có những đối thủ cạnh tranh sẽ mô tả lịch phát hành của họ trước nhiều năm,” Zelnick nói trong cuộc phỏng vấn. “Chúng tôi thấy rằng điều tốt hơn nên làm là cung cấp những tài liệu marketing gần với thời điểm phát hành hơn để tạo ra sự phấn khích cần thiết và cân bằng với sự mong đợi chưa được đáp ứng. Chúng tôi không phải lúc nào cũng làm đúng điều này, nhưng đó là những gì chúng tôi đang cố gắng làm.”
![Trailer Tiep Theo Cua GTA 6 Con Lau Moi Ra Mat Vi CEO Cua Rockstar Muon Game Thu Phai “Doi Khat” 2 GTA 6]()
Đi theo các trò chơi trước đây của Rockstar, đây là một chiến lược mà hãng đã từng áp dụng. Đoạn trailer đầu tiên của GTA 5 được phát hành vào ngày 2 tháng 11 năm 2011, nhưng đoạn trailer thứ hai được phát hành hơn 1 năm sau đó. Tương tự đối với hai đoạn trailer của Red Dead Redemption.
![Trailer Tiep Theo Cua GTA 6 Con Lau Moi Ra Mat Vi CEO Cua Rockstar Muon Game Thu Phai “Doi Khat” 3 GTA 6]()