Vampire Survivors Mang Đến Màn Hợp Tác Bùng Nổ Tháng Halloween Cùng Thương Hiệu Của Konami

Vampire Survivors, trò chơi bắn súng mang phong cách Roguelike đình đám ra mắt năm 2022 giờ đây sẽ hợp tác cùng một thương hiệu ma cà rồng nổi tiếng không kém, hứa hẹn cho một mùa Halloween bùng nổ

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2022 đến nay, Vampire Survivors đã nhanh chóng trở thành một trong những thành công lớn nhất dành cho Luca Galante và đội ngũ phát triển Poncle. Rất nhiều những bản cập nhật mới liên tục được phát hành, cả tính phí lẫn miễn phí, cùng vô số màn hợp tác với các thương hiệu lớn khác để bổ sung thêm nhiều nội dung đáng chú ý hơn.

Vampire Survivors Mang Đến Màn Hợp Tác Bùng Nổ Tháng Halloween Cùng Thương Hiệu Của Konami

Sau một số DLC giới thiệu các nội dung gốc như Legacy of the Moonspell và Tides of Foscari, những gói DLC mới nhất mang tính chất hợp tác nhiều hơn.  Có thể kể đến như gói DLC Emergency Meeting mang dàn nhân vật biểu tượng của trò chơi Among Us vào thế giới Vampire Survivors, sau đó là gói DLC Operation Guns để lôi kéo những nhân vật thuộc seri game Contra kinh điển.

Vampire Survivors Mang Đến Màn Hợp Tác Bùng Nổ Tháng Halloween Cùng Thương Hiệu Của Konami 2

Nay, Poncle và Konami sẽ hợp tác với nhau một lần nữa cho gói DLC đậm chất Halloween khi Vampire Survivors chính thức được kết hợp cùng Castlevania. Cụ thể, gói nội dung mới nhất cho Vampire Survivors mang tên Ode to Castlevania hứa hẹn tăng thêm trung bình 10 giờ chơi nữa, và Poncle nhận định đây là bản DLC lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Đoạn trailer mới giới thiệu khá nhiều nội dung mới, bao gồm một vài con trùm mang tính biểu tượng của seri Castlevania. Với một bản đồ khổng lồ để khám phá, Poncle cũng hé lộ khá nhiều bí mật đang chờ đợi người chơi khám phá, cùng với khả năng một ma cà rồng thực thụ xuất hiện trong game. Ode to Castlevania được cho là sẽ lớn gần bằng trò chơi Vampire Survivors bản gốc khi chưa bổ sung thêm DLC, do đó mức giá dự kiến cũng sẽ cao hơn các gói DLC khác một chút.

Vampire Survivors Mang Đến Màn Hợp Tác Bùng Nổ Tháng Halloween Cùng Thương Hiệu Của Konami 3

Người chơi có thể kỳ vọng vào khoảng 40 vũ khí mới, 30 bản nhạc nền mới, kèm theo một số giai điệu Castlevania kinh điển và 20 nhân vật có thể điều khiển. Đối với thương hiệu Castlevania, Konami đã cho ra mắt gói trò chơi Castlevania Dominus Collection vào tháng 8 để người hâm mộ trải nghiệm các trò chơi thành công trên Nintendo DS ngày trước bằng nền tảng hiện đại.

Nhưng cộng đồng game thủ vẫn đang mong chờ vào một trò chơi hoàn toàn mới, còn bên phía nhà phát triển chỉ tập trung vào việc hợp tác cùng nhiều thương hiệu game khác nhau, như Dead by Daylight, V Rising, Dead Cells hay thậm chí là Astro Bot. Như vậy có lẽ mọi người sẽ phải chờ lâu hơn một chút nếu muốn thứ gì đó mới mẻ hơn dành cho Castlevania.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang