Cherry Credits- Nhà sản xuất tựa game Dragon Nest mở văn phòng đại diện tại Việt Nam

Điều này ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng Dragon Nest Việt, khi nhiều người cho rằng NPH Cherry Credits sẽ chính thức phát hành Dragon Nest tại nước ta.

Vừa qua, theo thông tin chúng tôi mới nhận được thì NPH Cherry Credits - Đơn vị đang vận hành Dragon Nest tại khu vực Đông Nam Á và đang hợp tác với NPH VGG phát hành Dragon Nest tại Việt Nam đã mở văn phòng đại diện tại Việt Nam.

 


Cherry Credits vừa mở văn phòng đại diện tại Việt Nam, nhưng Dragon Nest vẫn sẽ do VGG chủ quản

Cherry Credits vừa mở văn phòng đại diện tại Việt Nam, nhưng Dragon Nest vẫn sẽ do VGG chủ quản

Điều này ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng Dragon Nest Việt, khi nhiều người cho rằng NPH Cherry Credits sẽ chính thức phát hành Dragon Nest tại nước ta. Tuy nhiên, trên thực tế thì đây chỉ là văn phòng kinh doanh bình thường mà thôi, và NPH VGG vẫn là đơn vị sẽ chủ quản của Dragon Nest tại Việt Nam.

Dẫu vậy, việc NPH Cherry Credits mở văn phòng tại Việt Nam cũng cho thấy rằng trong tương lai, nhiều khả năng NPH sẽ trực tiếp phát hành những tựa game online đa quốc gia, với phiên bản chính là tiếng Anh cho các nước trong khu vực Đông Nam Á, nhưng sẽ có thêm phiên bản tiếng Việt.

Cherry Credits mở văn phòng tại Việt Nam, game thủ xôn xao về tương lai Dragon Nest

Trong thời gian gần đây, Cherry Credits cũng đang chuyển hướng dần sang phát hành những tựa game online trên di động, thay vì mô hình MMORPG trên PC như trước kia, và tựa game gần đây nhất được phát hành là Luna Chronicles.

Đặc biệt hơn, Việt Nam vốn luôn được coi là một trong những thị trường tiềm năng với lượng người sử dụng smartphone đông và tốc độ tăng trưởng nhanh.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang