Moonlight Blade: Game kiếm hiệp 3D chuẩn bị Open Beta tại Trung Quốc

Moonlight Blade, tựa game 3D kiếm hiệp chuẩn bị bước vào giai đoạn Open Beta với khá nhiều cập nhật mới về nghề và tính năng thú vị trong game

http://i1.2pcdn.com/node14/image/article/201505/20/20150520032752a0e3n0tytv9kno45.jpg

Tecent Games vừa công bố về giai đoạn Open Beta của tựa game hành động võ thuật mang tên Moonlight Blade. Server sẽ bắt đầu mở của vào ngày 1 tháng 7 tại Trung Quốc cùng nhân vật mới mang tên ShenDao.


Trailer cho giai đoạn Open Beta của Moonlight Blade

Những ai quan tâm có thể tham gia và đăng kí sớm ngay hôm nay. Tất cả bạn cần chỉ là một tài khoản của Tecent QQ, và yên tâm là server này không hề chặn IP của bất kì nơi đâu trên thế giới.

ShenDao là một nhân vật khá thú vị, chiến đấu cùng thanh trường kiếm và chú chim đại bàng như vũ khí phụ của mình. Đây là nghề thứ 8 của game, và trong tương lai sẽ có thể xuất hiện thêm nghề thứ 9. Hơn thế nữa, bản cập nhật mở server này sẽ thêm một vùng biển lớn, cho phép người chơi du ngoạn trên thuyền và có thể chiến đấu nga trên biển.

Những yếu tố mới trong bản cập nhật Open Beta của Moonlight Blade:

  • Nghề ShenDao mới
  • Cốt truyện mở rộng
  • Chế độ PvP 15 đấu 15 người
  • Hệ thống nhuộm màu
  • Hệ thống nhà riêng
  • Chức năng câu cá
  • Bổ sung thêm quần áo tự chọn

Moonlight Blade: Game kiếm hiệp 3D chuẩn bị Open Beta tại Trung Quốc 2

Một số hình ảnh khác trong game:

https://i.ytimg.com/vi/HwOEwVb7eKc/maxresdefault.jpg

Moonlight Blade: Game kiếm hiệp 3D chuẩn bị Open Beta tại Trung Quốc 4

Moonlight Blade: Game kiếm hiệp 3D chuẩn bị Open Beta tại Trung Quốc 5

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang