DOTA 2 mang đến hiệu ứng trạng thái thứ 18 và một loạt những thay đổi chóng mặt tại patch 7.20

Bản patch 7.20 đã khiến rất nhiều game thủ bất ngờ bởi những thay đổi thú vị mà nó mang đến cho người chơi DOTA 2

Vào đêm hôm qua thì IceFrog và Valve đã tung ra một bản Patch của tựa game DOTA 2 được rất nhiều người chơi mong chờ bấy lâu nay, bản 7.20. Bản cập nhật này không chỉ đến với mục đích cân bằng game sau một thời gian dài, mà nó còn được ví như một cuộc đại tu và nâng cấp game lên hẳn một tầm cao mới. Không để cho bất kì người hâm mộ nào thất vọng, patch 7.20 đã khiến cho rất nhiều game thủ bất ngờ bởi hàng loạt những thay đổi đáng kể trong game.

Ngoài việc nerf những hero đang được sử dụng rất nhiều trong thời gian gần đây, patch 7.10 còn đem đén những buff và một loạt những kỹ năng, cơ chế mới khiến người chơi có phần choáng ngợp. Một trong những điều thú vị nhất trong bản patch lần này đó là việc IceFrog lại tiếp tục đem tới một hiệu ứng trạng thái mới trong game có tên gọi là Leash. 

Đỉnh cao phức tạp như DOTA 2: Đã có 18 hiệu ứng trạng thái trong game, lại còn có cả hệ thống nguyên tố ngũ hành! - Ảnh 1.

Hiệu ứng Leash được thêm vào trên 3 vị tướng là Slark, Puck và Grimstroke.

Hiệu ứng "dây trói" Leash được sinh ra với khả năng trói chân hoàn toàn các vị tướng cơ động, có khả năng bay nhảy và chạy trốn cực nhanh. Ngoài việc không thể sử dụng những kỹ năng blink và bay nhảy ra, hiệu ứng này còn khóa luôn cả việc sử dụng bùa dịch chuyển Town Portal. Trước mắt, hiệu ứng này mới xuất hiện ở 3 vị tướng là Slark, Puck và Grimstroke.

Đây cũng chính là hiệu ứng trạng thái thứ 18 có mặt trong siêu phẩm DOTA 2 này, một con số vô cùng ấn tượng. Hiệu ứng này có lẽ không phải là một thứ quá mới mẻ khi các kỹ năng liên quan đều đã từng xuất hiện trong game từ trước, những việc nó được thêm vào một cách chính thức cũng đã làm cho người chơi cảm thấy rất ấn tượng về khả năng sáng tạo của IceFrog.

Đỉnh cao phức tạp như DOTA 2: Đã có 18 hiệu ứng trạng thái trong game, lại còn có cả hệ thống nguyên tố ngũ hành! - Ảnh 2.

17 hiệu ứng trạng thái của DOTA 2 vừa đón nhận thêm một người em mới vào đêm qua, Leash.

Thêm nữa, dường như Valve vẫn chưa hề "hết bài" để làm cho game thêm phần phức tạp. Bằng chứng chính là IceFrog đang manh nha để đưa các yếu tố liên quan đến nguyên tố ngũ hành vào trong game.

Khởi đầu của cơ chế mới này chính là kỹ năng Cinder Brew mới được làm lại của Brewmaster. Với kỹ năng "ném cồn" này, những vị tướng mang hệ hỏa sẽ được cộng hưởng thêm sát thương khi tung ra các đòn đánh phép. Đây là một thứ rất hiển nhiên ở ngoài đời, nhưng rõ ràng chưa từng xuất hiện trong DOTA 2, và nhiều khả năng nó sẽ làm cho game thêm phần phức tạp với việc ứng dụng và tạo ra những combo mới.

Đỉnh cao phức tạp như DOTA 2: Đã có 18 hiệu ứng trạng thái trong game, lại còn có cả hệ thống nguyên tố ngũ hành! - Ảnh 3.

Brewmaster đem tới yếu tố ngũ hành trong game - một điều chưa từng xảy ra trước đây.

Đã gần 9 năm kể từ khi DOTA 2 về với Valve, thế nhưng tựa MOBA này vẫn không hề có sự suy giảm vể chất lượng mà thậm chí còn hay ho và quyến rũ người chơi hơn bao giờ hết. Rõ ràng, IceFrog là một tài sản vô cùng quý giá của DOTA 2 và hy vọng rằng anh sẽ tiếp tục cho ra những ý tưởng mới mẻ, điên rồ và đầy tính sáng tạo trong tương lai.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang