Đồ Long Ký sẽ chính thức mở cửa vào ngày 13/10/2016

Sau khi có một quá trình Alpha Test khá thành công với 48 giờ mở cửa cho game thủ thoải mái trải nghiệm “siêu cấp VIP”, Đồ Long Ký đã sẵn sàng “tăng tốc” để ra mắt chính thức vào 10h ngày mai, 13/10/2016.

Chỉ qua thời gian Alpha Test ngắn ngủi nhưng đại đa số game thủ khá hài lòng về những trải nghiệm cùng Đồ Long Ký. Không quá tải, chơi khá mượt trên mọi trình duyệt, cùng sự tối ưu của miniclient, Đồ Long Ký đang nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ. Đây cũng là một trong những dấu hiệu của quá trình Alpha Test thành công, đánh dấu cho việc ra mắt chính thức vào ngày 13/10 tới đây của Đồ Long Ký.

Đồ Long Ký mở cửa chính thức tại Việt Nam vào ngày 13/10/2016

Tình trạng chung cho các bãi quái nhiệm vụ 2 ngày qua là chật cứng, quái không có mà đánh, game thủ đôi lúc phải chờ để “đến lượt” làm nhiệm vụ. Dẫu vậy, các nhiệm vụ ban đầu không đòi hỏi quá nhiều thời gian, thông thường người chơi không cần tới quá 1 tiếng đồng hồ để hoàn thành các nhiệm vụ tân thủ, bắt đầu đạt tới cấp độ 4x.

Đồ Long Ký mở cửa chính thức tại Việt Nam vào ngày 13/10/2016

Hình ảnh đoàn người tấp nập đi lại, kề bên là mỹ nhân (bạn đồng hành) đã trở nên quen thuộc đối với game thủ Đồ Long Ký trong những ngày Alpha Test vừa qua. Đó là chưa kể tới các thú cưỡi đủ loại mà người chơi có thể thu thập và nâng cấp, tạo nên một khung cảnh đông đúc, nhộn nhịp ở mọi bản đồ trong Đồ Long Ký.

Đồ Long Ký mở cửa chính thức tại Việt Nam vào ngày 13/10/2016

Theo ghi nhận của chúng tôi, mặc dù là phiên bản thử nghiệm có reset nhân vật nhưng không vì thế mà Đồ Long Ký thiếu vắng đi những trận chiến giành quyền lực. Trên các bảng xếp hạng, những nhân vật quyền lực bậc nhất Võ Lâm dần dần hiện ra và khẳng định vị thế của mình.

Đồ Long Ký mở cửa chính thức tại Việt Nam vào ngày 13/10/2016

Không khí náo nhiệt dẫu ngắn ngủi trong 3 ngày Alpha Test nhưng điều đó chắc hẳn cũng là một trải nghiệm đáng nhớ đối với nhiều game thủ. Liệu rằng vinh quang đó có thể lập lại trong phiên bản chính thức của Đồ Long Ký hay không, chúng ta chỉ có thể biết được khi cuộc chiến thực sự nổ ra vào ngày mai, 13/10.

Rất nhiều sự kiện hấp dẫn và những trải nghiệm thú vị đang chờ đón game thủ.

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Nguồn: thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang