Tales of Berseria ẩn định sẽ mở cửa vào ngày 24/1/2017

Tựa game JRPG bom tấn Tales of Berseria phiên bản tiếng Anh dành cho PC và PS4 sẽ được phát hành vào 24/1/2017.

Như vậy là các game thủ phương Tây cũng như Việt Nam đã được biết chính xác ngày ra mắt của tựa game JRPG bom tấn Tales of Berseria phiên bản tiếng Anh dành cho PC và PS4 là vào 24/1/2017. Kể từ khi xuất hiện cho tới lúc lên kệ ở Nhật ngày 18/8 thì đây luôn là cái tên được nhiều người mong chờ hết mực.

Đóng vai trò như phiên bản thứ 16 trong dòng game Tales dài hơi đồng thời cũng có cùng bối cảnh với Tales of Zestiria, Tales of Berseria có thể nói là tựa game JRPG phong cách hoạt hình được trông đợi nhất năm 2016 này bên cạnh Persona 5. Nhân vật chính của trò chơi - Velvet Crowe như trong trailer giới thiệu là một nữ tướng cướp có tạo hình rất gợi cảm trong bộ đồ rách rưới nhưng vẫn "kín những chỗ cần kín", góp phần tăng thêm sức hút cho Tales of Berseria.

Bom tấn JRPG Tales of Berseria ấn định sẽ mở cửa vào 24/1/2017

Thực tế thì việc nhân vật chính của Tales of Berseria là một cô gái đã khiến mọi người bất ngờ khi đi ngược lại hẳn so với với 15 phần trước đó. Hơn nữa, thay vì là một nhân vật "chính diện", thì Velvet Crowe lại là một tên cướp biển và có tính cách khá ngổ ngáo.

Sự phá cách trong tạo hình nhân vật của Tales of Berseria có thể xem là một bước thử nghiệm mới của Namco Bandai, khi các nhân vật chính trước đây trong dòng Tales đều trong sáng, và tốt bụng đến mức không tưởng, luôn luôn giúp đỡ người khác, giải cứu thế giới mà không đề đỏi hỏi bất kì điều gì.

Bom tấn JRPG Tales of Berseria ấn định sẽ mở cửa vào 24/1/2017

Tuy vậy, nội dung gameplay cũng như phong cách đồ họa của Tales of Berseria vẫn được giữ vững, tương đồng với các tựa game trước đó trong dòng Tales, bao gồm lối đánh hành động, dựa trên tổ đội với 4 người trong trận đấu và người chơi sẽ chỉ điều khiển một nhân vật duy nhất.

Thiên hướng chủ đạo trong Tales of Berseria được giới thiệu là "Emotion vs Reason", ý muốn nói đến sự đấu tranh giữa tình cảm và lý trí. Tên của trò chơi cũng được giới thiệu rằng Berseria đến từ "Berserker", kể về một chiến binh mạnh nhưng không thể điều khiển được sức mạnh của mình.

Ngoài ra, vì nhân vật chính là một nữ cướp biển nên Tales of Berseria sẽ giới thiệu thêm cả phần chơi trên thuyền, điều chưa từng có bao giờ trong các tựa game thuộc dòng Tales trước đây. Ngoài ra, Tales of Berseria cũng có thể coi là phần tiếp theo của Tales of Zestiria, khi 2 tựa game này được xây dựng trong cùng một thể giới, chỉ khác thời điểm diễn ra mà thôi.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang