Karma sẽ được Riot làm lại và có thể xuất hiện vào đầu năm 2019
Sau khi Nhà Thám hiểm Ezreal được làm lại thì Riot mới đây đã công bố về dự án làm lại vị tướng Karma - Kẻ Được Khai Sáng, kèm theo đó là một cuộc cách mạng lớn về cốt truyện và lối chơi của cô nàng này.
Trong đợt làm lại này thì Karma sẽ có một số điểm sáng trong cốt truyện của Kẻ Được Khai Sáng và bộ kỹ năng cũng được thay đổi đôi chút. Là thủ lĩnh tinh thần của người dân Ionia, Karma có thể nhìn thấy tiềm năng của những người xung quanh cô và giúp họ đạt được năng lực tối đa của mình.
Dưới đây là chi tiết những thay đổi về bộ kỹ năng của Karma làm lại: (hiện tại hình ảnh và tên kỹ năng mới chưa được Riot Games công bố)
Nội Tại: Tụ Hỏa
Hiệu ứng 1- Tâm Linh Thức Tỉnh: Mỗi khi Karma gây sát thương lên tướng địch hoặc quái rừng, thời gian của Kinh Mantra được giảm đi một chút.
Hiệu ứng 2 – Thần Giao Cách Cảm: Karma có thể nhìn thấy thời gian hồi chiêu của tướng đồng minh.
Q: Nội Hỏa
Cơ chế tương tự Karma hiện tại, chỉ thay đổi về thông số.
W: Chuyên Tâm
Dùng lên đồng minh: Giảm thời gian hồi chiêu của đồng minh đi X giây.
Hòa Hợp (W+R): Giảm thời gian hồi chiêu của đồng minh thêm Y giây. Karma hồi cho đồng minh Z% năng lượng tối đa của họ
Dùng lên tướng địch: Karma kết nối với một tướng địch, gây X sát thương phép. Nếu tướng địch không chạy thoát khỏi sợi dây kết nối, chúng bị gây thêm X sát thương phép và trói chân trong T giây.
Đổi Mới (W+R): Thời gian trói chân tăng. Mỗi khi Đổi Mới gây sát thương, Karma được hồi máu bằng với [Y% máu đã mất + Z% sức mạnh phép thuật]
E: Linh Giáp
Tạo giáp và tăng tốc độ di chuyển cho đồng minh.
Bất Kham (E+R): mục tiêu nhận thêm rất nhiều khiên. Những tướng đồng minh xung quanh nhận X% lượng khiên và tốc độ di chuyển này, chia đều cho số người.
R: Kinh Mantra
Cơ chế tương tự Karma hiện tại, chỉ thay đổi về thông số. Mục tiêu cuối cùng của đợt làm lại Karma là khiến cô có nhiều lựa chọn hơn trong việc kết hợp Kinh Mantra. Do đó, tương tác giữa chiêu cuối và các kĩ năng khác sẽ được chỉnh sửa:
- Hỏa Hồn (R+Q): tăng sát thương khi Hỏa Hồn bắn trúng tướng địch và giảm sát thương khi Hỏa Hồn phát nổ trên mặt đất. Hỏa Hồn vẫn nên là một công cụ kéo máu hiệu quả ở cuối trận, nên nó sẽ gây nhiều sát thương khi tiếp xúc hơn.
- Khôi Phục (R+W): khả năng hồi máu giờ cũng sẽ tăng theo chỉ số sức mạnh phép thuật, thay vì chỉ máu đã mất. Mục đích để giúp Karma có một lượng hồi phục đáng kể, bất kể bạn xây dựng cô ta theo hướng đỡ đòn hay pháp sư.
- Bất Kham (R+E): tổng lượng khiên cho các đồng minh xung quanh mục tiêu chính sẽ được tăng mạnh, nhưng chia đều cho số người nhận khiên. Hiểu đơn giản, các mục tiêu phụ của Bất Kham trong giao tranh 2v2 hay 3v3 sẽ nhận được nhiều khiên hơn so với khi giao tranh 5v5, để combo R+E luôn đáng dùng trong mọi trường hợp.
Karma được làm lại sẽ có thể đem đến một meta hoàn toàn mới và có thể sẽ là một nhân tố gây khó chịu cho đối phương. Những thông tin mới nhất về đợt cập nhật Karma sẽ được thông tin sớm nhất đến bạn đọc, hãy đón xem nhé.
Theo Xem Game