LMHT: Tổng hợp những Ngọc Siêu Cấp bá đạo nhất trong chế độ ARURF 2019

Bản ARURF 2019 này cũng có một vài chỉnh sửa về ngọc siêu cấp để khiến chúng phù hợp hơn với tốc độ trận đấu nhanh.

Bản ARURF 2019 này cũng có một vài chỉnh sửa về ngọc siêu cấp để khiến chúng phù hợp hơn với tốc độ trận đấu nhanh, và hãy cùng tìm hiểu xem nên dùng những viên ngọc nào để bán hành cho kẻ địch trong hơn 1 tháng tới nhé!

Thu Thập Hắc Ám

Ngọc Thu Thập Hắc Ám được giảm thời gian hồi xuống chỉ còn có 12 giây thay vì 45 giây như chế độ thông thường, và chắc chắn khả năng tích điểm của nó cũng được tăng lên đáng kể. Cộng thêm việc chế độ ARURF sẽ khiến người chơi phải choảng nhau liên tục, và còn có cái máy bắn tướng để tham gia giao tranh nhanh chóng thì đảm bảo rằng khả năng tích điểm của Thu Thập Hắc Ám sẽ ghê gớm gấp nhiều lần bình thường. Với việc đây là viên ngọc rất dễ sử dụng thì gần như tất cả các tướng đều có thể sử dụng nó đó.

LMHT: Điểm mặt những viên Ngọc Siêu Cấp bá đạo nhất trong chế độ ARURF 2019 - Ảnh 1.

Chơi ARURF thì cũng chỉ cần 1 bảng ngọc thôi nhỉ

Sốc Điện

Kể từ khi Thu Thập Hắc Ám xuất hiện thì Sốc Điện cũng đã có một đối thủ cạnh tranh đáng gờm, nhưng dù sao thì viên ngọc này vẫn không được đánh giá cao bằng Thu Thập trong chế độ ARURF. Sốc Điện được giảm thời gian hồi đi khá nhiều trong ARURF, từ 25 giây xuống còn 10 giây và như thế cũng là đủ để viên ngọc này trở nên hấp dẫn hơn nhiều. Nếu như muốn kết thúc trận đấu nhanh thì lượng sát thương của Sốc Điện có lẽ sẽ phù hợp với bạn hơn là Thu Thập Hắc Ám đó.

LMHT: Điểm mặt những viên Ngọc Siêu Cấp bá đạo nhất trong chế độ ARURF 2019 - Ảnh 2.

Có những cái tên vẫn nên dùng Sốc Điện chứ không phải Thu Thập Hắc Ám

Chinh Phục

Những tên Đấu Sĩ thì lại không thích dồn sát thương cho lắm, mà thứ chúng cần là khả năng chém đau hơn. Điểm hay của ngọc Chinh phục là nó không hề hết hiệu lực đối với những tướng cận chiến nếu họ giao tranh liên tục, và như đã nói ở trên thì trong chế độ ARURF này chẳng có gì khác ngoài choảng nhau cả. Lượng sát thương gây ra từ đòn đánh thường và kĩ năng còn được chuyển một phần thành sát thương chuẩn nữa, nên viên ngọc này sẽ càng có nhiều tác dụng hơn trong chế độ chơi khô máu này.

LMHT: Điểm mặt những viên Ngọc Siêu Cấp bá đạo nhất trong chế độ ARURF 2019 - Ảnh 3.

Chém cũng nhanh mà dùng kĩ năng cũng nhiều thì Chinh Phục sẽ phát huy tối đa khả năng gây sát thương chuẩn luôn

Dư Chấn

Thực ra những tướng theo dạng Đỡ Đòn vẫn có thể sử dụng Sốc Điện hay Thu Thập Hắc Ám khá ngon, nhưng nếu bạn muốn chơi kiểu full tank cục súc chứ không phải full sát thương thì Dư Chấn vẫn là sự lựa chọn hợp lý hơn hẳn. Thời gian hồi của Dư Chấn cũng được rút ngắn đi khá nhiều xuống chỉ còn 15 giây trong ARURF, và dù nó không phải quá nhanh nhưng cũng là đủ để phục vụ cho việc trao đổi chiêu thức đầu trận.

LMHT: Điểm mặt những viên Ngọc Siêu Cấp bá đạo nhất trong chế độ ARURF 2019 - Ảnh 4.

Lên đồ semi xong cầm Dư Chấn, vừa trâu bò mà lại vẫn gây sát thương khỏe

Thời gian hồi của Dư Chấn và Sốc Điện cũng không chênh lệch nhau quá nhiều, sát thương cũng tương đồng nhưng Dư Chấn còn cho rất nhiều chống chịu nữa nên chẳng tội gì mà không dùng nó nếu sử dụng những vị tướng có nhiều khống chế phải không.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Jaco Tuần Tra Viên Ngân Hà - Khám Phá Hành Trình Thầm Lặng Trước Thềm Dragon Ball

Jaco Tuần Tra Viên Ngân Hà - Khám Phá Hành Trình Thầm Lặng Trước Thềm Dragon Ball

hoanlagvnDũng Nhỏ

“Jaco Tuần Tra Viên Ngân Hà” là tập truyện ngắn có liên kết và diễn ra trước với sự kiện lịch sử Frieza huỷ diệt hành tinh Vegeta, Bardock cùng Gine đưa Goku lánh nạn tại Trái Đất. Do đó tập truyện này được xem là Tiền Truyện của Dragon Ball. Và Jaco cũng là một nhân vật mà tác giả Akira Toriyama cực kỳ thích.

Giải trí
Lên đầu trang