Một tựa game xưa cũ vừa được hồi sinh lại trên Steam

Một tựa game cũ nhưng lại rất hấp dẫn nay được hồi sinh lại trên hệ thống của Steam khiến cho nhiều game thủ không khỏi bất ngờ

Từng vô cùng nổi tiếng trong thời gian từ năm 2004 đến 2006 và về Việt Nam hồi năm 2010 với cái tên Linh Thạch nhưng game online Metin 2 đã biến mất trên thị trường bởi không thể cạnh tranh với những sản phẩm mới cả về đồ hoạ lẫn gameplay. Song thật bất ngờ khi trò chơi cổ điển này lại được hồi sinh trở lại sau 13 năm kể từ ngày đầu ra mắt, nhưng là trên hệ thống phân phối Steam. Tuy nhiên NPH lại không hỗ trợ IP của Việt Nam, do đó game thủ nào muốn trải nghiệm tựa game này sẽ phải tiến hành Fake IP, có thể tham khảo thêm tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/550900/Metin2/.

Game online siêu cổ từng thất mở cửa tại Việt Nam bất ngờ hồi sinh

Được biết server mới của Steam sẽ hoàn toàn tách biệt so với những máy chủ cũ và hoàn toàn không có chuyện game thủ có thể chuyển tài khoản cũ của Metin 2 sang. Người chơi có thể lựa chọn 1 trong 5 class nhân vật để bắt đầu bao gồm Warriors, Ninjas, Shamans, Suras và Lycans, sau đó là vào 1 trong 3 quốc gia ảo là Shinsoo, Chunjo hoặc Jinno.

Game online siêu cổ từng thất mở cửa tại Việt Nam bất ngờ hồi sinh

Game thủ có thể chọn đánh PvE, PvP thoải mái hay chiến nhau cả trên thú cưỡi hoặc sáng tạo ra guild của riêng mình. Cần phải nhắc lại Metin 2 là một game online nhập vai cổ điển đến từ Hàn Quốc ra mắt từ năm 2004 nên nếu như các bạn yêu cầu đồ hoạ đẹp như mơ hay các tính năng gameplay tân thời thì chắc là không có đâu, hãy tìm kiếm một sản phẩm khác mới được giới thiệu đi.

Game online siêu cổ từng thất mở cửa tại Việt Nam bất ngờ hồi sinh

Game online siêu cổ từng thất mở cửa tại Việt Nam bất ngờ hồi sinh

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang