Overwatch trở thành thương hiệu tỷ đô trong vòng chưa đầy 1 năm

Lê Khoa

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, tựa game bắn súng trực tuyến Overwatch của Activision Blizzard đã trở thành thương hiệu tỷ đô bên cạnh những "ông lớn" khác như Call of Duty hay World of Warcraft

Trong phần báo cáo tài chính mới nhất của Activision Blizzard, hãng đã tiết lộ tựa game online bắn súng Overwatch của Blizzard đã vượt qua một cột mốc doanh thu lớn. Trò chơi trở thành tựa game thứ 8 của Activision Blizzard có doanh thu 1 tỷ đô-la Mỹ, theo sau Call of Duty và World of Warcraft. Con số tỷ đô bao gồm doanh thu từ việc bán game và mua bán vật phẩm trong game thông qua hệ thống Loot Box, theo Polygon.


Những chi tiết trong báo cáo tài chính mới nhất của Activision Blizzard

Overwatch game đã thiết lập một kỷ lục mới cho số người chơi hoạt động hàng tháng trong quý tài chính đầu tiên, Activision Blizzard cho biết, mặc dù hãng không chia sẻ bất kì con số cụ thể nào. Ngoài ra hãng cũng nhắc lại việc Overwatch cán mốc 30 triệu người đăng ký nhanh hơn bất kì tựa game nào khác trong lịch sử công ty. Trong phần chi tiết về Overwatch cũng nhắc đến số lượng đặt mua trước 2 tựa game Call of Duty: WWII Destiny 2 đều "rất mạnh", theo Activision Blizzard.


Game Overwatch vẫn đang thể hiện sức hút của mình

Cuối cùng, trailer của Call of Duty: WWII đã trở thành đoạn trailer "được yêu thích nhất" và đạt 10 triệu lượt xem nhanh nhất. Đó là một dấu hiệu tích cực, nhất là kể từ khi trailer của Infinite Warfare đã phải nhận một số lượng dislike "khủng". Đối với Destiny 2Activision Blizzard cho biết các phiên bản cao cấp của game đi kèm gói mở rộng "đã thu hút một lượng lớn đơn đặt trước cho đến nay." Destiny 2 sẽ ra mắt ngày 8 tháng 9, với Call of Duty: WWII theo sau đó vào ngày 3 tháng 11.


Call of Duty và Destiny đang có kết quả ấn tượng với những phần sau

Theo Gamespot

Bài cùng chuyên mục