PlayerUnknown's Battlegrounds đã có lượng người xem vượt mặt LMHT trên Twitch

Những bước đầu tiên của PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) đã thật sự thành công khi liên tiếp "đạp đổ" các kỉ lục của các tựa game nổi tiếng - khi đạt lượng người xem hơn hẳn cả LMHT trên hệ thống livestream Twitch

PlayerUnknown's Battlegrounds đã có lượng người xem vượt mặt LMHT trên Twitch

Có thể nói rằng PlayerUnknown's Battlegrounds đang dần chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình khi lọt vào top game được chơi nhiều nhất trong lịch sử Steam, hay là 1 trong 5 game được chơi nhiều nhất tại PC Bang của Hàn Quốc. Hay thậm chí ông đại trong ngành game tại Trung Quốc là Tencent cũng phải động tâm và muốn đầu tư vào.

Theo như thống kê của bảng xếp hạng Steam thì tựa game này đã vượt qua con số 600.000 người chơi cùng lúc. Nhờ đó, tựa game này đã vượt qua Counter-Strike: Global Offensive (532.000 người) và chỉ đứng sau mỗi Dota 2 (800.000 người) mà thôi. Chỉ trong thời gian ngắn mà tựa game này đã vượt mốc hàng loạt game để đứng vị trí thứ 2, rõ ràng tựa game này đang phát triển một cách phi mã. Nếu vẫn còn giữ tốc độ phát triển này, không sớm thì muộn PUBG cũng sẽ soán ngôi của Dota 2.

PlayerUnknown's Battlegrounds đã có lượng người xem vượt mặt LMHT trên Twitch 2

Chưa dừng tại đó, PUBG cũng thể hiện sự thống trị của mình ngay tại nền tảng stream Twitch. Theo như thông báo của Gamoloco - trang web chuyên thống kê số liệu người xem trên kênh Twitch - PUBG đã đánh bại Liên Minh Huyền Thoại với thời lượng theo dõi khổng lồ là 16,9 triệu tiếng. Trong khi đó đứng đầu bảng là Dota 2 với 30,6 triệu giờ xem.

PlayerUnknown's Battlegrounds đã có lượng người xem vượt mặt LMHT trên Twitch 3

Ngoài ra, Gamoloco còn chỉ ra rằng đây là lần đầu tiên trong 3 năm tại Twitch, lượng người xem LMHT bị vượt mặt dù rằng tựa game này không hề tổ chức giải đấu nào cả. Trong khi đó, Dota 2 đứng đầu cũng là điều hợp lý khi giải đấu The International 7 vừa mới kết thúc cách đây không lâu.

Dù rằng PlayerUnknown's Battlegrounds chưa hề tổ chức giải đấu chuyên nghiệp nào, thế nhưng với những con số như trên thì việc giải đấu chỉ là điều sớm hay muộn mà thôi. Hãy cùng xem liệu PUBG sau này có thể 'đánh bật' các tựa game thể thao điện tử khác hay không nhé!

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang