StarCraft Remastered chịu sự thờ ơ của game thủ ngay từ ngày ra mắt

Có vẻ như mọi sự kì vọng của Blizzard vào StarCraft Remastered đã không được như ý muốn

Đúng như dự kiến từ trước đó, vào ngày hôm nay 15/8, StarCraft Remastered – bản làm lại của tựa game chiến thuật huyền thoại StarCraft đã được phát hành chính thức. Sở hữu công nghệ đồ họa tiên tiến, StarCraft Remastered sẽ được hỗ trợ độ phân giải 4K với mô hình đơn vị được chăm chút và thiết kế tỉ mỉ tới từng chi tiết.

Vừa ra mắt, StarCraft Remastered đã phải nhận sự thờ ơ và ghẻ lạnh từ cộng đồng game thủ

Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng của Blizzard, StarCraft Remastered lại không được hưởng ứng nhiều như mong đợi. Trên các diễn đàn game từ trong nước đến quốc tế, thông tin về ngày mở cửa của StarCraft Remastered là cực kỳ ít ỏi. Thậm chí, nhiều game thủ gạo cội của StarCraft còn không nhớ đến thời điểm ra mắt của bản Remastered.

Một lý do quan trọng khiến StarCraft Remastered bị thờ ờ là vì tựa game này có giá bán không hề rẻ chút nào (lên tới 15$ ~ 350.000 VNĐ). Với số tiền như vậy, người chơi hoàn toàn có thể chọn lựa nhiều tựa game tốt hơn, thậm chỉ là cả những tựa game AAA (nếu trong đợt giảm giá). Không những vậy, sự phát triển của StarCraft II cũng là vật cản lớn với StarCraft Remastered. Với một người chơi đang sở hữu StarCraft II, không có lý gì mà họ lại phải bỏ ra 15$ để mua tiếp phiên bản Remastered của StarCraft I.

Vừa ra mắt, StarCraft Remastered đã phải nhận sự thờ ơ và ghẻ lạnh từ cộng đồng game thủ

Trước tình hình ảm đạm như vậy, có lẽ Blizzard sẽ phải có nhiều biện pháp kích cầu để đẩy mạnh tiêu thụ cho sản phẩm này. Hợp lý nhất có lẽ vẫn là giảm giá và tặng kèm thêm nhiều phần quá lưu niệm. Hy vọng trong thời gian tới đây, tương lai của StarCraft Remastered sẽ khởi sắc và tươi sáng hơn.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang