Shards Online - Game thế giới mở dự kiến sẽ mở cửa vào đầu năm 2017

Sản phẩm Shards Online thế giới mở cực kỳ đặc sắc này sẽ ấn định ra mắt vào ngày 13.1.2017 sắp tới...

Shards Online

Shards Online là một game nhập vai thế giới mở với rất nhiều chi tiết mới lạ do Citadel Studios phát triển, trò chơi được cho là lấy cảm hứng từ các dòng game "huyền thoại" như MU Online hay Diablo. Bên cạnh việc cho phép game thủ khám phá thế giới một cách hết sức tự do, Shards Online còn cho phép người chơi làm bất cứ thứ gì mình muốn trong thế giới mở rộng lớn đó.

Shards Online

Người chơi có toàn quyền quyết đinh đối với các vùng đất/tài sản mà mình sở hữu trong Shards Online: Từ xây nhà, nuôi gia súc, thu thập tài nguyên trong game,... Trò chơi được xây dựng trên nền tảng đồ họa kiểu "hoạt hình" khá đặc sắc và tương đối thân thuộc với cộng đồng game thủ yêu thích các game nhập vai.

Shards Online

Shards Online

Shards Online

Shards Online đã kêu gọi cộng đồng game thủ góp vốn để hoàn thiện game từ năm 2014, trò chơi cũng đã từng mở phiên bản thử nghiệm ( với giá "quyên góp" 75 USD) vào khoảng thời gian cuối 2015 - đầu 2016. Và mới đây, Citadel Studios đã chính thức công bố mở cửa đợt Alpha Test tiếp theo vào ngày 13.1.2017 sắp tới. Hiện vẫn chưa rõ đây sẽ là phiên bản miễn phí hay game thủ sẽ tiếp tục phải mua bản quyền để trải nghiệm trò chơi tương đối hấp dẫn này.

Shards Online

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang