Bom tấn đối kháng của Riot Games chính thức có tên gọi 2XKO, ấn định ngày ra mắt trong năm 2025

Sau thời gian dài ấp ủ dự án mới, Riot Games đã quyết định đặt tên riêng cho tựa game đối kháng được mong đợi từ lâu của mình là 2XKO cùng trailer gameplay chính thức.

Bom tấn đối kháng của Riot Games chính thức có tên gọi 2XKO, ấn định ngày ra mắt trong năm 2025

Với tên gọi cũ là Project L, Riot Games đã chính thức trình làng tựa game đối kháng 2v2 mới nhất sắp ra mắt mang tên gọi mới là 2XKO.  Riot thông báo rằng họ dự kiến sẽ phát hành trò chơi trên PC, PlayStation 5, Xbox Series X và S trong năm 2025 kèm với trailer gameplay đầy hào hứng.

2XKO sẽ là game đối kháng 2v2 - với 2 Tướng mỗi đội có thể thay phiên nhau ra sân tấn công hoặc hỗ trợ nếu cần thiết. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng việc đổi người để ngắt quãng các combo của đối phương hoặc hỗ trợ tiếp nối combo giữa 2 tướng trong đội và tăng sát thương lên đáng kể. Mỗi nhân vật đều có một số đòn tấn công, đổi người và nối combo khác nhau, giúp game thủ có thể tùy biến thay đổi combo của mình lúc cần - hoặc chế ra các combo mới mà mình yêu thích.

Bom tấn đối kháng của Riot Games chính thức có tên gọi 2XKO, ấn định ngày ra mắt trong năm 2025 2

Riot cũng đã xác nhận rằng 2XKO sẽ là một trò chơi miễn phí, đặc biệt "tôn trọng cả thời gian và ví tiền của bạn". Tựa game cũng đã xuất hiện tại sự kiện EVO 2023 và nhận được khá nhiều lời khen thưởng từ các tuyển thủ thi đấu ở các tựa game đối kháng nổi tiếng khác như Tekken, Mortal Kombat và King of Fighters. Dù vẫn chưa rõ Riot Games sẽ phát triển tựa game này ra sao sau đợt "thanh lọc" nhân viên số lượng lớn vừa qua, chúng ta có thể chờ thêm thông tin vào cuối năm nay và các server test mở cửa trong thời gian tới.

Bom tấn đối kháng của Riot Games chính thức có tên gọi 2XKO, ấn định ngày ra mắt trong năm 2025 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang