Diablo IV Đã Kiếm Được Hàng Triệu Đô La Bất chấp Những Lời Chỉ Trích Liên Tục

Diablo IV vẫn đang ăn nên làm ra bất chấp những lời chỉ trích từ cộng đồng game thủ.

Diablo 4 đã trải qua một vài tháng đầu đầy khó khăn và mặc dù đã cải thiện theo thời gian, nhưng vẫn nhận được rất nhiều lời chỉ trích trong suốt quá trình phát triển. Bất chấp mọi lời chỉ trích từ người chơi, trò chơi khám phá ngục tối này đã thành công, kiếm được tổng cộng hơn một tỷ đô la kể từ khi ra mắt và 150 triệu đô la chỉ tính riêng từ các giao dịch vi mô.

Diablo 4

Theo báo cáo, giám đốc sản phẩm cấp cao của Blizzard phụ trách cho Diablo IV, Harrison Froeschke, đã chia sẻ rất nhiều thông tin về trò chơi này trên trang LinkedIn của mình, cụ thể là những con số mà tựa game này đã đạt được kể từ lúc ra mắt. Cụ thể, Harrison nói rằng Diablo IV đã kiếm được 1 tỷ đô la doanh thu kể từ khi ra mắt vào tháng 6 năm 2023 cho tới nay, cũng như kiếm được hơn 150 triệu đô la Mỹ doanh thu chỉ từ các giao dịch vi mô.

Diablo 4

Minh chứng về doanh thu khổng lồ từ các giao dịch vi mô cho thấy mức độ tiêu tiền mà người chơi sẵn sàng bỏ ra cho tựa game yêu thích của mình. Có vẻ như, game thủ thực sự yêu thích bộ giáp ngựa của họ và sẽ không dừng lại trước khi có được nó.

Diablo 4

Bản mở rộng đầu tiên của Diablo IV, Vessel of Hatred, dự kiến sẽ ra mắt trong chưa đầy một tháng nữa. Và chắc chắn rằng, sẽ có người chơi trên mọi nền tảng tiếp tục đổ tiền vào tựa game này để mua sắm các vật phẩm đúng với gu thẩm mỹ của họ, bất kể như thế nào đi nữa.

Xem thêm: Diablo IV: Game Thủ Chán Tới Mức Tặng Vật Phẩm Của Mình Cho Người Chơi Khác Khi Endgame
Xem thêm: Diablo 4 bị game thủ chỉ trích vì tỷ lệ rơi vật phẩm quá cao?

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau thành công vang dội của Kaguya-sama: Love is War và Oshi no Ko, Aka Akasaka bất ngờ công bố hai dự án manga hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ thế giới Vtuber và eSports – hai lĩnh vực đang cực kỳ sôi động tại Nhật Bản. Với sự hợp tác cùng agency nổi tiếng Crazy Raccoon, đây được xem là cú bắt tay độc đáo giữa manga truyền thống và văn hóa giải trí số hiện đại.

Giải trí
Sau 20 Năm, “Liar Game” Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Anime: Madhouse Sản Xuất, Phát Sóng Năm 2026

Sau 20 Năm, “Liar Game” Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Anime: Madhouse Sản Xuất, Phát Sóng Năm 2026

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau gần hai thập kỷ kể từ khi manga Liar Game ra mắt, người hâm mộ cuối cùng cũng được đón nhận tin vui: siêu phẩm đấu trí đỉnh cao này sẽ chính thức được chuyển thể thành anime truyền hình vào năm 2026. Đảm nhận dự án là studio Madhouse – “ông lớn” từng làm nên thành công của nhiều bom tấn như Death Note hay Frieren, hứa hẹn mang đến một phiên bản Liar Game đầy căng thẳng và hấp dẫn.

Giải trí
Nhà Làm Phim Quentin Tarantino Tiết Lộ Tác Phẩm Ông Yêu Thích Nhất Nói Rằng Đó là “Định Mệnh”

Nhà Làm Phim Quentin Tarantino Tiết Lộ Tác Phẩm Ông Yêu Thích Nhất Nói Rằng Đó là “Định Mệnh”

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Huyền thoại Hollywood Quentin Tarantino vừa chia sẻ thẳng thắn về ba bộ phim quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình: Once Upon a Time… in Hollywood , Inglourious Basterds, và Kill Bill. Đồng thời, đạo diễn cũng hé lộ dự án tiếp theo sẽ là một vở kịch sân khấu tại West End.

Phim Ảnh
Radeon RX 9070 XT trở thành card AMD đầu tiên ghi nhận sự cố chảy đầu nối 16-pin

Radeon RX 9070 XT trở thành card AMD đầu tiên ghi nhận sự cố chảy đầu nối 16-pin

admin Quang BD

Trong thời gian qua, hiện tượng chảy đầu nối nguồn 16-pin (12VHPWR) thường gắn liền với các dòng card đồ họa cao cấp của Nvidia, đặc biệt từ RTX 4090. Tuy nhiên, một trường hợp mới đây đã gây chú ý trong cộng đồng phần cứng khi chiếc AMD Radeon RX 9070 XT Taichi OC do ASRock sản xuất gặp sự cố tương tự, đánh dấu lần đầu tiên lỗi này xuất hiện trên card AMD.

Công Nghệ
Lên đầu trang