LMHT: Riot Games thừa nhận về một tính năng vô dụng, sẽ chỉnh sửa sớm trong năm 2024

Mới đây Riot Games đã phải lên tiếng thừa nhận sự thiếu hữu dụng của một tính năng và sẽ chỉnh sửa sớm nhất để chuẩn bị cho mùa giải 2024

LMHT đã trải qua một thời gian dài phát triển và Riot Games cũng thêm vào không ít những tính năng thú vị, kèm theo đó là việc loại bỏ, chỉnh sửa những tính năng có sẵn nếu như cảm thấy nó không phù hợp với thị hiếu của cộng đồng. Dù vậy không phải những tính năng nào cũng được cộng đồng đón nhận, cũng như một số tính năng lại trở thành một phần không thể thiếu đối với người chơi LMHT toàn thế giới.

Xem thêm: LMHT: Chi tiết toàn bộ trang bị mới cho Tiền Mùa Giải 2024 ở tất cả vị trí sau bản cập nhật 14.1

Một trong những thứ quá quen thuộc với game thủ đã là một thứ mà bất kì người chơi nào cũng từng phải chú ý đến, đó chính là hệ thống Điểm Thông Thao. Có một thực tế đó là Điểm Thông Thạo của một vị tướng càng cao thì cũng chứng minh về mức độ điêu luyện của người chơi đối với vị tướng đó. Điểm Thông Thạo không chỉ giúp game thủ đánh giá về tỷ lệ thắng/ thua của một người chơi khi lựa chọn một vị tướng nào đó mà hệ thống này còn tặng cho người chơi những biểu tượng độc đáo.

LMHT: Riot Games thừa nhận về một tính năng vô dụng, sẽ chỉnh sửa sớm trong năm 2024

Những biểu tượng này cũng là tiền đề cho những thuật ngữ thú vị trong cộng đồng LMHT ra đời như "khoe Thông Thạo" hay "Thông Thạo 7". Thậm chí những thuật ngữ này còn được áp dụng ra ngoài cuộc sống khi nói về một nhân vật nào đó với hàm ý nói về đánh giá.

LMHT: Riot Games thừa nhận về một tính năng vô dụng, sẽ chỉnh sửa sớm trong năm 2024 2

Nhưng những chức năng của Điểm Thông Thạo chỉ dừng lại ở những yếu tố trên và chính Riot Games mới đây cũng phải lên tiếng thừa nhận rằng:

"Những game thủ đã giành thời gian và công sức của họ cho một vị tướng nào đó cần phải được công nhận một cách xứng đáng hơn. Chúng tôi biết hệ thống Thông Thạo hiện tại chưa hoạt động đủ tôt và đang tìm kiếm những bản nâng cấp cho nó vào năm 2024 sắp tới."

LMHT: Riot Games thừa nhận về một tính năng vô dụng, sẽ chỉnh sửa sớm trong năm 2024 3

Chúng ta cũng có thể tạm thời hiểu được rằng có lẽ những game thủ đạt được những số điểm Thông Thạo cao trong năm mới sẽ nhận được những phần thưởng đặc biệt hơn từ Riot Games. Đây có lẽ là một động thái thú vị từ Riot trong việc vinh danh những người chơi  cũ, đồng thời tạo điều kiện và cảm hứng để cho những người chơi mới có thể "try-hard" mạnh mẽ hơn. Dù vậy phần thưởng vẫn còn là một ẩn số và chưa được Riot Games công bố.

Xem thêm: LMHT: Với hơn 150 tướng khác nhau, cộng đồng game thủ vẫn mong muốn có thêm cơ chế kĩ năng mới cho tướng trong tương lai

LMHT: Riot Games thừa nhận về một tính năng vô dụng, sẽ chỉnh sửa sớm trong năm 2024 4

Tất nhiên hệ thống Điểm Thông Thạo vẫn là một tính năng không thể thiếu để chứng minh được sự nỗ lực và sự gắn bó của game thủ đối với trò chơi này. Thông báo của Riot Games cũng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ và mọi người đều mong chờ vào những phần thưởng mà hãng sẽ trao tặng cho họ trong tương lai.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang