Call of Duty: Modern Warfare 3 mở cửa miễn phí cuối tuần cho game thủ trải nghiệm Mùa 1

Tiếp tục là một truyền thống đến từ Call of Duty, khi Modern Warfare 3 sẽ mở cửa miễn phí cuối tuần này để người hâm mộ trải nghiệm phần chơi Multiplayer

 

Call of Duty: Modern Warfare 3 đã chính thức bắt đầu Mùa 1, giới thiệu những chế độ game mới, bản đồ mới, các sự kiện sắp ra mắt, và một chương cốt truyện mới cho chế độ Zombies. Kể từ khi phát hành, game đã phải đối mặt với cả những lời chỉ trích lẫn khen ngợi từ game thủ, và những ai chưa quyết định mua game sẽ có thể tự mình kiểm tra chất lượng phần chơi Multiplayer vào cuối tuần này. 

Xem thêm: Siêu phẩm game bắn súng bị chỉ trích vì cơ chế tìm trận cực kì mất cân bằng

Call of Duty: Modern Warfare 3 mở cửa miễn phí cuối tuần cho game thủ trải nghiệm Mùa 1

Cụ thể, từ ngày 14 đến 18 tháng 12, người chơi có thể trải nghiệm không giới hạn phần multiplayer của Call of Duty: Modern Warfare 3 để xem thử Mùa đầu tiên có những gì. Bên cạnh vô số thứ để trải nghiệm trong những ngày chơi miễn phí này là bản đồ Meat nhỏ gọn với nhịp độ nhanh, lấy bối cảnh cảng Oakland ở California, nơi người chơi phải chuẩn bị tinh thần cho những pha giao tranh căng thẳng ngay từ đầu ván đấu. 

Call of Duty: Modern Warfare 3 mở cửa miễn phí cuối tuần cho game thủ trải nghiệm Mùa 1 2

Ngoài ra, phần chơi Zombies sẽ giới thiệu thêm Operation Deadbolt, một chế độ co-op diễn ra trong khu vực Exclusion dành cho phiên bản zombies của bản đồ Urzikstan mà người chơi có thể trải nghiệm miễn phí. Bên cạnh đó là một số bản đồ khác nhau, bao gồm Terminal, Rust và Highrise, cùng với những chế độ chơi như Team Deathmatch, Hardpoint và Domination.

Call of Duty: Modern Warfare 3 mở cửa miễn phí cuối tuần cho game thủ trải nghiệm Mùa 1 3

Xem thêm: Call of Duty: Modern Warfare 3 quên mất điều khiến cho thương hiệu trở nên đặc biệt

Activision cũng khuyến khích người chơi mời thêm bạn bè, chiêu mộ các thành viên trong đội nhóm, chủ động tham gia vào giai đoạn chơi miễn phí này. Mặc dù có sự thành công nhất định, các ý kiến về Modern Warfare 3 vẫn tương đối trái chiều. Trong khi trò chơi sở hữu con số lượt xem trên Twitch và doanh thu khá cao, chúng vẫn chưa thể bằng được với các phần trước. Người chơi cũng đã than phiền về thời lượng phần chơi chiến dịch, lỗi game, hệ thống tìm kiếm trận đấu và nhiều vấn đề khác. Hiện vẫn phải chờ xem động thái mở cửa miễn phí này có thể thu hút thêm nhiều người quan tâm đến game hay không.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

AOC Chính Thức Hợp Tác Cùng Nhà Phân Phối PSD - Mở Ra Chương Mới Cho Thị Trường Màn Hình Tại Việt Nam

AOC Chính Thức Hợp Tác Cùng Nhà Phân Phối PSD - Mở Ra Chương Mới Cho Thị Trường Màn Hình Tại Việt Nam

Khoa LêLê Khoa

AOC, thương hiệu màn hình hàng đầu thế giới thuộc tập đoàn TPV Technology, chính thức công bố Petrosetco Distribution (PSD - Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí) trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm màn hình AOC tại thị trường Việt Nam.

Công Nghệ
Five Nights at Freddy’s 2 tung trailer chính thức: Kinh dị hơn, nhiều robot hơn và tàn khốc hơn

Five Nights at Freddy’s 2 tung trailer chính thức: Kinh dị hơn, nhiều robot hơn và tàn khốc hơn

admin Quang BD

Five Nights at Freddy’s 2 – phần tiếp theo của bộ phim kinh dị chuyển thể từ trò chơi cùng tên – vừa chính thức tung ra trailer đầu tiên, hé lộ một thế giới u tối và ám ảnh hơn rất nhiều so với phần phim đầu tiên ra mắt năm 2023. Dưới bàn tay của đạo diễn Emma Tammi, bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt nhờ kịch bản mở rộng, dàn animatronic rùng rợn và chiều sâu tâm lý đáng chú ý.

Phim Ảnh
Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng là trào lưu thống trị thị trường anime Nhật Bản và quốc tế, thể loại isekai (xuyên không) đang đứng trước luồng tranh cãi gay gắt từ chính cộng đồng người hâm mộ nội địa. Nhiều khán giả cho rằng các bộ anime isekai gần đây ngày càng rập khuôn, thiếu chiều sâu và mất đi sức hút ban đầu vốn từng khiến thể loại này bùng nổ.

Giải trí
Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ của thể loại isekai trong những năm gần đây, tập đoàn xuất bản và sản xuất anime hàng đầu Nhật Bản – Kadokawa – đang từng bước biến thể loại này thành công cụ chiến lược nhằm chinh phục thị trường quốc tế. Trong khuôn khổ hội thảo TIFFCOM 2025, ban lãnh đạo Kadokawa đã hé lộ những kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu xoay quanh dòng anime isekai.

Giải trí
Lên đầu trang