Loạt vật phẩm lưu niệm trong màn hợp tác giữa Genshin Impact Nissin bị đôn giá đến phát sốc

Vừa qua thì Genshin Impact đã có một màn hợp tác vô cùng hoành tráng với nhãn hàng Nissin và các món vật phẩm lưu niệm đã nhanh chóng bị đôn giá lên đến chóng mặt chỉ sau vài ngày sự kiện kết thúc

Với sức ảnh hưởng của mình thì Genshin Impact vẫn thể hiện bản thân là trò chơi thế giới mở có sức hút lớn bậc nhất thế giới. Bản thân Hoyoverse cũng nhận thấy được sức hút thương hiệu vô cùng cao của trò chơi này, từ đó mở rộng tầm ảnh hưởng của Genshin Impact thông qua việc sáng tạo ra những sự kiện bên lề hấp dẫn. Đây cũng là thứ giúp cho game thủ có thêm điều kiện để tham gia vào những hoạt động ngoài đời thực của trò chơi, đồng thời mua những món quà lưu niệm để làm đầy thêm bộ sưu tập Genshin Impact của mình.

Xem thêm: Genshin Impact: Leaker hé lộ Banner nhân vật cả 5 Sao và 4 Sao đi kèm cho bản 4.2 sắp tới

Loạt vật phẩm lưu niệm trong màn hợp tác giữa Genshin Impact Nissin bị đôn giá đến phát sốc

Và vừa qua thì NPH của Genshin Impact đã tiếp tục có một màn hợp tác với nhãn hàng Nissin để cho ra đời một loại mỳ ly vô cùng độc đáo mới, mang chủ đề của trò chơi Genshin Impact. Cũng trong video giới thiệu thì người xem không thể không nhận ra những nhân vật vô cùng quen thuộc của trò chơi như Layla, Yae Miko, HuTao hay Bennett đang cùng nhau quảng bá cho sản phẩm này.

Loạt vật phẩm lưu niệm trong màn hợp tác giữa Genshin Impact Nissin bị đôn giá đến phát sốc

Được biết thì đợt quảng bá này sẽ có 3 loại mì ăn liền được giới thiệ, một trong số đó mang hình ảnh của Yae Miko, một sản phẩm mang gương mặt của Bennett và sản phẩm còn lại có sự xuất hiện của Layla. Nhưng điều đáng nói đó là sản phẩm mì này chỉ được bán độc quyền tại sự kiện Brazil Gameshow 2023, thứ đã kết thúc vào ngày 15/10 vừa qua. Điều này cũng đồng nghĩa với việc những ly mì này đã trở thành hàng "limited" và là mặt hàng được không ít người hâm mộ Genshin Impact săn lùng.

Xem thêm: Genshin Impact: Tiêu diệt sinh vật vô hại nhất trò chơi, game thủ khiến cộng đồng nhăn mặt cau mày

Loạt vật phẩm lưu niệm trong màn hợp tác giữa Genshin Impact Nissin bị đôn giá đến phát sốc

Mức độ cuồng nhiệt của cộng đồng Genshin Impact chắc chắn là rất lớn và không ít người đã chịu bỏ ra một số tiền không hề nhỏ nhằm sở hữu cho mình những sản phẩm Nissin này. Do đó không hề ngạc nhiên khi sản phẩm đó được đẩy giá cao hơn so với giá gốc.

Trên thực tế thì đây không phải là lần đầu tiên mà Genshin Impact hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng và được cộng đồng quan tâm. Trước đây thì Hoyoverse đã từng đưa đứa con cưng Genhsin Impact xuất hiện trong các quảng cáo của KFC, Pizza Hut, kèm theo đó là những sự kiện độc đáo thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ. Những lần hợp tác này cũng đem đến lượng doanh thu về cùng ấn tượng cho các nhãn hàng.

Loạt vật phẩm lưu niệm trong màn hợp tác giữa Genshin Impact Nissin bị đôn giá đến phát sốc

Chắc chắn trong tương lai, Genshin Impact vẫn sẽ tiếp tục có những màn hợp tác với các thương hiệu lớn khác, từ đó bất kì game thủ nào cũng có cho mình cơ hội săn lùng những món quà lưu niệm quý giá từ chính nhà phát triển Hoyoverse.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang