Marvel Rivals Sẽ Không Phát Hành Các Bản Cập Nhật Cân Bằng Lớn Nữa Trừ Khi Cần Thiết

NetEase Games, nhà phát triển của tựa game Marvel Rivals đã bị chỉ trích vì sa thải nhân viên tại studio của mình ở Seattle, Mỹ. Nhưng, các nhà phát triển tại Trung Quốc vẫn đang tiếp tục xây dựng tương lai của trò chơi.

Khi sự ra mắt của Human Torch và The Thing đang đến gần, game thủ Marvel Rivals đang được hưởng một bản cập nhật lớn hơn bình thường. Tuy nhiên, nhóm phát triển của tựa game này đang có cách tiếp cận khác cho tương lai của trò chơi.

Marvel Rivals

Dù Marvel Rivals đã nhận được các bản cập nhật nhanh chóng kể từ khi ra mắt, nhưng nhịp độ cập nhật được dự kiến sẽ chậm hơn trong tương lai vì đội ngũ muốn tuân thủ lịch trình. Ngoại trừ các bản cập nhật mùa giải lớn mỗi một tháng rưỡi, những thay đổi cân bằng toàn diện sẽ không diễn ra thường xuyên như bây giờ.

Marvel Rivals

Thay vào đó, đội ngũ sẽ đặt mục tiêu theo dõi trạng thái của trò chơi. Khi phát hiện ra hero nào có vấn đề nghiêm trọng, họ sẽ tiến hành chỉnh sửa. Đội ngũ sẽ tiếp tục theo dõi tình hình của trò chơi và chỉ can thiệp trong mùa giải khi cần thiết.

Kể từ khi Marvel Rivals ra mắt, trò chơi đã chứng kiến ​​các bản vá lỗi được phát hành nhanh hơn nhiều so với dự kiến. Như nhà thiết kế chiến đấu giải thích, kế hoạch ban đầu là giữ lại các bản cập nhật lớn cho mùa giải và giữa mùa giải, tương tự như các trò chơi dịch vụ trực tiếp khác.

Marvel Rivals

Khi các hero được ra mắt mỗi một tháng rưỡi, game thủ có thể mong đợi các bản vá cân bằng trong tương lai sẽ đi kèm với một hero mới thay vì cập nhật giữa mùa giải như hiện tại.

Xem thêm: Cộng Đồng Marvel Rivals Khó chịu Khi Smurf Hoành Hành Trong Chế Độ Xếp Hạng Đơn
Xem thêm: Xuất hiện game thủ Marvel Rivals có thời gian chơi còn nhiều hơn tuổi đời của game

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

MasterCard Phản Hồi Vụ Việc Bị Tố Ép Cửa Hàng Game Gỡ Bỏ Nội Dung Người Lớn

MasterCard Phản Hồi Vụ Việc Bị Tố Ép Cửa Hàng Game Gỡ Bỏ Nội Dung Người Lớn

admin Quang BD

Sau nhiều ngày im lặng trước làn sóng chỉ trích từ cộng đồng game thủ và giới phát triển, MasterCard cuối cùng đã lên tiếng về cáo buộc họ đứng sau việc các nền tảng như Steam và Itch.io phải gỡ bỏ hoặc hạn chế game người lớn. Trong tuyên bố chính thức, MasterCard phủ nhận việc áp đặt bất kỳ “hạn chế” nào liên quan đến nội dung trên các nền tảng game, khẳng định họ không liên quan đến các quyết định kiểm duyệt.

Game Offline
Darksiders 4 Chính Thức Công Bố: Cột Mốc Mới Cho Thương Hiệu Hành Động Huyền Thoại

Darksiders 4 Chính Thức Công Bố: Cột Mốc Mới Cho Thương Hiệu Hành Động Huyền Thoại

admin Quang BD

Sau thời gian dài được đồn đoán, Darksiders 4 đã chính thức được công bố tại sự kiện THQ Nordic Showcase mùa hè 2025. Đây là thông tin được giới chuyên môn đánh giá cao, khi dòng game hành động – phiêu lưu mang tính biểu tượng này cuối cùng đã quay trở lại sau 6 năm kể từ phần tiền nhiệm Darksiders Genesis ra mắt năm 2019.

Game Offline
AlphaPolis mua lại toàn bộ studio White Fox – "ông lớn" đứng sau Re:ZERO và Goblin Slayer

AlphaPolis mua lại toàn bộ studio White Fox – "ông lớn" đứng sau Re:ZERO và Goblin Slayer

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 31/7, AlphaPolis – công ty xuất bản nội dung kỹ thuật số nổi tiếng tại Nhật Bản – đã chính thức công bố việc thâu tóm toàn bộ cổ phần của White Fox, một trong những studio anime được đánh giá cao nhất hiện nay. Thương vụ này không chỉ đánh dấu bước ngoặt lớn cho cả hai bên, mà còn thể hiện tham vọng rõ rệt của AlphaPolis trong việc mở rộng đế chế anime bằng cách nội địa hóa toàn bộ quá trình sản xuất.

Giải trí
Lên đầu trang