Sau ngày đầu tiên ra mắt khá bất ổn với khá nhiều bug và lỗi game, cộng đồng game thủ bắt đầu bớt hào hứng hơn với tựa game Wuthering Waves và quay xe trở lại xin lỗi, "trân trọng" Genshin Impact hơn so với thời gian chán chường trước đây.
Cụ thể hơn, sau khi được tận tay trải nghiệm qua Wuthering Waves được cho là tựa game sẽ cạnh tranh song song với Genshin Impact hiện tại, cộng đồng game thủ cả thế giới đều khá không hài lòng về nhiều lỗi game xuất hiện liên tục trong quá trình chơi game. Phần lớn các lỗi này bất ngờ đều không phải do server quá tải mà đều nằm ở lỗi đồ họa game, bug đứng game, giật FPS và liên tục cập nhật bản vá ngay trong ngày đã khiến mọi người cho rằng KuroGame có phần hơi vội vàng khi cho ra mắt tựa game này.
Ngay sau đó, cộng đồng game thủ Trung Quốc đã đổ xô vào bài thông báo thời gian livestream bản 4.7 của Genshin Impact để cùng nhau "xin lỗi" tựa game này. Thông thường, các bài đăng livestream chỉ có khoảng 4000 bình luận, tuy nhiên bài đăng này đang có hơn 37,000 bình luận (vẫn đang tăng đều).
Phần lớn các bình luận đều chia sẻ trải nghiệm của mình về việc hoài niệm ở Mondstadt - nơi khởi điểm Genshin Impact so với Wuthering Waves. Ngoài ra, số khác còn tự đưa ra "hình phạt" cho bản thân bằng cách mở video giới thiệu Zhongli lên để cày view bù lại cho game.
Trên thực tế, Genshin Impact và cả Honkai Star Rail đều không có màn chào sân thật sự ấn tượng khi cả hai đều gặp khá nhiều lỗi về cả bug lẫn hệ thống game cần vài ngày để ổn định thật sự. Về Wuthering Waves, kỳ vọng của mọi người với tựa game mới này khá lớn - và dĩ nhiên khi không đạt được đúng mong đợi thì chắc chắn sẽ nhận lại làn sóng phản ứng khá tiêu cực như vậy. Hãy cùng chờ xem Wuthering Waves có thể khắc phục được các vấn đề này và tiếp tục phát triển trong thời gian tới không.